1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bàn phím Eblue là gì? Có nên mua và sử dụng bàn phím Eblue hay không?

Trong phạm vi bài viết, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu bán phím Eblue là gì và giải đáp thắc mắc có nên mua và sử dụng bàn phím Eblue của nhiều người.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bàn phím Eblue là gì?

Cũng như các dòng bàn phím chơi game khác, bàn phím Eblue là loại bàn phím được thiết kế để dành riêng cho dân game thủ. Với những hiệu ứng màu sắc đẹp mắt, mức giá cạnh tranh và trên hết là trải nghiệm gõ phím tuyệt vời, bàn phím Eblue nhanh chóng chiếm được một vị trí trên thị trường, được đông đảo người chơi game ủng hộ.

bàn phím eblue là gì

Có nên mua bàn phím Eblue hay không?

Nếu bạn là một gamer và kinh tế không được thoải mái cho lắm, không đủ sức để rinh những chiếc bàn phím cơ đắt đỏ về nhà thì bàn phím Eblue sẽ là lựa chọn ‘dễ thở’ hơn rất nhiều. Bàn phím Eblue trải dài trên nhiều phân khúc, bạn có thể dễ dàng mua một chiếc với giá chỉ vài trăm ngàn, thậm chí là những chiếc bàn phím cơ của hãng cũng chỉ có giá chưa đến 2 triệu.

Một thực tế khác là với những cải tiến mới được áp dụng, bàn phím Eblue cho trải nghiệm gõ phím không thua kém những thương hiệu bàn phím lớn như Logitech, Corsair, Thermaltake hay thậm chí là Filco. Mặc dù cũng có nhiều ý kiến trái chiều song cảm nhận của mỗi người là không giống nhau, nhưng tựu chung lại thì đây vẫn là thiết bị ngoại vi rất đáng để bạn sở hữu.

bàn phím eblue là gì

Lý do bạn nên mua bàn phím Eblue

Thiết kế

Phần body của các thiết bị bàn phím Eblue thường là tấm thép rất chắc chắn và kiên cố, tạo cảm giác cầm khá chắc tay. Vẻ ngoài khá là hầm hố của bàn phím Eblue được xác định là dành cho các game thủ, do vậy người dùng phổ thông hoặc văn phòng có thể cảm thấy những bàn phím Eblue không được “gọn gàng” cho lắm.

Mặt khác, khi những dải đèn LED trong bàn phím Eblue được thắp lên, toàn thể bàn phím trông rất ấn tượng. Mỗi model bàn phím Eblue sẽ có phong cách thiết kế đèn LED riêng, nhưng nhìn chung rất là hầm hố và đẹp mắt.

Cáp USB bàn phím Eblue được bao phủ bằng vỏ bọc bằng nylon và không thể tháo rời được từ bàn phím. Cáp được phủ lớp vỏ bọc dệt từ vải là một lựa chọn tốt để kéo dài tuổi thọ của cáp và tránh tình trạng bị đứt dây do…chuột gặm hay bị kẹt dây.

bàn phím eblue là gì

Các phím trên bàn phím Eblue được dán nhãn phông chữ theo phong cách phi tiêu chuẩn, tức không phải như những loại bàn phím bạn thường thấy trên thị trường. Như đã nói ở trên, mỗi nhà sản xuất bàn phím Eblue sẽ có đặc trưng trang trí riêng cho sản phẩm của mình.

Phần dưới của bàn phím thường là một dải đèn LED 16 triệu màu, có thể chuyển màu mượt mà và ảo diệu. Đặc biệt là trong đêm, bộ đèn LED của bàn phím Eblue sẽ rất ấn tượng và đẹp mắt.

Khả năng đánh máy của bàn phím Eblue

Bàn phím Eblue sử dụng các phím bấm vật lý, do đó cảm giác “cào phím” vô cùng thích khi sử dụng những bàn phím loại này. Mỗi khi chạm vào các phím, âm thanh “tách tách” vang lên tạo nên một trải nghiệm mà chỉ những người sử dụng bàn phím vật lý mới hiểu được.

Có điều này bạn nên lưu ý, các phím Blue sẽ có âm thanh nhẹ nhàng nhất trong gia đình 3 anh em phím vật lý. Trong khi đó phím Brown thì cân bằng giữa chơi game và gõ phím hàng ngày; và phím Red thích hợp với chơi game hơn cả bởi âm thanh phát ra khi gõ rất lớn, có thể không thích hợp để làm việc văn phòng.

Tin tức liên quan
Top 5 bàn phím giả cơ chơi game tốt nhất 2018

Top 5 bàn phím giả cơ chơi game tốt nhất 2018

Đánh giá bàn phím cơ Leopold FC660C

Đánh giá bàn phím cơ Leopold FC660C

TOP bàn phím cơ giá rẻ chơi game ngon lành cành đào, giá chỉ tầm 1 triệu đồng

TOP bàn phím cơ giá rẻ chơi game ngon lành cành đào, giá chỉ tầm 1 triệu đồng

Top 3 bàn phím cơ Fuhlen giá rẻ

Top 3 bàn phím cơ Fuhlen giá rẻ "bèo" cho dân nghiền game

Đánh giá bàn phím Redragon K556 : Bàn phím cơ chất lượng giá cả phải chăng

Đánh giá bàn phím Redragon K556 : Bàn phím cơ chất lượng giá cả phải chăng

Tiêu chí chọn mua bàn phím cơ dành cho game thủ

Tiêu chí chọn mua bàn phím cơ dành cho game thủ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất