1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 bàn phím giả cơ chơi game tốt nhất 2018

Game Led R8 1822, R8-1818, Bosston G803, Motospeed K68, Fuhlen G450s LED là 5 chiếc bàn phím giả cơ chơi game tốt nhất tính đến thời điểm này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

  1. Bàn phím giả cơ Game Led R8-1822

    Game Led 7 màu R8 1822 là một loại bàn phím giả cơ led với thiết kế như 1 bàn phím cơ với đường nét và kiểu dáng rất phong cách, hệ thống đèn led dưới nền cực kỳ ấn tượng với đến 7 gam màu hiển thị khác nhau cùng lúc giúp người dùng đặc biệt là các game thủ có thể thoải mái sử dụng vào ban đêm. bàn phím giả cơ tốt nhấtĐiều đặc biệt ở bàn phím R8 1822 ở đây là các nút bàn phím được thiết kế cao hơn so với các bàn phím thông thường khác. với khoảng cách từ mặt bàn phím lên đến mặt nút bấm là khoảng 7mm. Tạo ra một khoảng không gian trống bên dưới các nút phím giúp người dùng có cảm giác rất êm khi gõ, giống như đang sử dụng một bàn phím cơ chính hãng thật sự.

  2. Bàn phím giả cơ R8-1818

    Bàn phím R8 -1818 này thiết kế tựa như 1 bàn phím cơ với đường nét và kiểu dáng rất phá cách, hệ thống đèn led dưới nền cực kỳ ấn tượng với 7 gam màu trãi đều trên bàn phím giúp cho người dùng, đặc biệt là các game thủ có thể thoải mái sử dụng vào ban đêm. bàn phím giả cơ tốt nhất

  3. Bàn phím giả cơ Bosston G803

    Bàn phím Bosston G803 là các nút bàn phím được thiết kế cao hơn so với các bàn phím thông thường, khoảng cách từ mặt phím lên đến mặt nút bấm là “7mm”. Tạo ra một không gian trống bên dưới các nút phím giúp người dùng có cảm giác rất êm khi gõ, giống như đang sử dụng một bàn phím cơ thật sự. bàn phím giả cơ tốt nhấtNgoài ra với thiết kế phím cao như trên sẽ rất dễ dàng khi vệ sinh, hoặc khi vô tình đỗ nước vào cũng không bị ảnh hưởng các vi mạch bên trong máy, tránh những hư hỏng đáng tiếc có thể xảy ra với bàn phím.

  4. Bàn phím giả cơ Motospeed K68

    Công nghệ giả cơ bậc thế giới mang lại cảm giác gõ phím hoàn hảo, keycap được làm bằng chất liệu PBT cao cấp, chất lượng mang lại cho người dùng đến tối ưu. bàn phím giả cơ tốt nhấtHỗ trợ gõ được nhiều nút phím cùng lúc, lên tới 24 phím cùng lúc. không bị ghosting và tắc nghẽn tín hiệu, chế độ Gaming Mode giúp vô hiệu hóa phím Window và một số phím chức năng không mong muốn.

  5. Bàn phím giả cơ Fuhlen G450s

    Fuhlen G450s là một bàn phím máy tính sử dụng kết nối có dây có hệ thống đèn LED dưới phím có thể thay đổi màu sắc: Xanh, đỏ,tím,và xanh dương. Đèn LED có thể sử dụng trong bóng tối mà không ảnh hương tới người xung quanh. bàn phím giả cơ tốt nhấtCó những thiết kế rất hiện đại, cá tính, độ nhạy cao và đặc biệt là có khả năng chống tràn nước. Bàn phím giả cơ Fuhlen G450s sẽ giúp cho các thao tác của bạn được nhanh chóng tốc độ chính xác hơn nhất là đối với người dùng laptop và PC.

    Trên đây là top 5 bàn phím giả cơ tốt nhất, phù hợp nhất với những người thích chơi game. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Chúc các bạn vui vẻ!

Tin tức liên quan
Bàn phím giả cơ là gì? Nên mua bàn phím giả cơ nào?

Bàn phím giả cơ là gì? Nên mua bàn phím giả cơ nào?

Bàn phím giả cơ là gì? Có nên mua bàn phím giả cơ hay không?

Bàn phím giả cơ là gì? Có nên mua bàn phím giả cơ hay không?

Đánh giá bàn phím giả cơ Razer Cynosa Chroma

Đánh giá bàn phím giả cơ Razer Cynosa Chroma

Đánh giá bàn phím giả cơ R8 1818

Đánh giá bàn phím giả cơ R8 1818

Đánh giá bàn phím giả cơ Asus Cerberus

Đánh giá bàn phím giả cơ Asus Cerberus

Tại sao người tiêu dùng lại ưa chuộng bàn phím giả cơ thay vì chọn bàn phím cơ thật ?

Tại sao người tiêu dùng lại ưa chuộng bàn phím giả cơ thay vì chọn bàn phím cơ thật ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất