1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

8 mẫu giường gấp Nhật Bản nhập khẩu nguyên chiếc nên mua

Bạn đang tìm kiếm một mẫu giường gấp để hoàn thiện căn phòng nhỏ của mình? Vậy hãy tham khảo 8 mẫu giường gấp Nhật Bản dưới đây và tìm cho mình một sản phẩm phù hợp nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Giường gấp là gì?

Khái niệm giường gấp đã có từ lâu nhưng trước đây nó chỉ giới hạn ở những mẫu giường gấp đơn giản, kiểu dáng cổ lỗ sĩ và giá trị sử dụng không cao. Song trong những năm gần đây giường gấp đã trở thành một trong những món nội thất được các gia đình săn đón nhiều nhất do có sự thay đổi mạnh về ngoại hình và tính năng, không những giải quyết được bài toán không gian sử dụng mà còn hết sức vừa vặn túi tiền người dùng. Giá của một chiếc giường gấp rẻ hơn rất nhiều so với một chiếc giường gỗ kích thước lớn (dao động từ 4 – 20 triệu đồng tùy kích thước và kiểu dáng), thiết kế linh hoạt dễ cất gọn vào một góc hoặc âm tường.

giường gấp nhật bản

2. 8 mẫu giường gấp Nhật Bản đáng mua hiện nay

Ở bài viết này, Websosanh sẽ không đề cập tới những mẫu giường gấp âm tường vì giá thành của chúng khá là cao (cũng phải hơn chục triệu trở lên) mà chỉ tập trung vào các sản phẩm đa năng, tính linh hoạt cao và giá cũng rất dễ chịu. Các sản phẩm này đều có xuất xứ từ Nhật Bản được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nên người mua có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

2.1. Giường gấp Nhật Bản OTB-E96

Giường gấp OTB-E96 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe JIS cao nhất, mẫu mã vừa đẹp lại bền bỉ, vật liệu thân thiện môi trường. Kích thước của giường gấp khi sử dụng là dài 211, rộng 96 cm, cao 32 cm, nằm rất thoải vừa vặn. Khi xếp lại kích thước giường chỉ còn 96 x 108,5 x 35 cm, rất tiện lợi để cất gọn vào một góc. Sản phẩm phù hợp sử dụng ở những nơi có không gian diện tích chật hẹp như gia đình, phòng trọ, văn phòng, bệnh viện…

giường gấp nhật bản

Khung giường được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tuân thủ tiêu chuẩn JIS của Nhật, độ gia công tỉ mỷ nên chất lượng khung thép không rỉ lại sơn tĩnh điện chắc chắn cũng như chất lượng nệm rất tốt, hơn nữa giường gấp thông minh này còn có khả năng gấp gọn làm hai khúc nên thuận lợi cho công việc di chuyển, mang vác và cất giữ, vừa không chiếm không gian cất giữ mà vẫn đảm bảo phù hợp cho mọi nhà sử dụng. Một sản phẩm phù hợp cho cả nội thất văn phòng và những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn khác.

2.2. Giường gấp nội địa Nhật Bản OTB-KR96

Giường gấp OTB-KR96 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với kích thước chiều rộng 0.96m cho người nằm thoải mái hơn với khung được làm bằng thép không rỉ sơn tĩnh điện theo tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản đảm bảo chắc chắn không bị rỉ sét bong tróc sơn cho độ bền cao, kiểu dáng sang trọng và tinh tế trong từng đường nét và mối hàn góc cho tải trọng lên tới 150kg.

giường gấp nhật bản

Giường gấp OTB-KR96 bạn dễ dàng điều chỉnh các cấp độ nâng đầu từ thấp đến cao nhiều góc khác nhau để mang lại tư thế nằm hay ngồi thoải mái nhất tùy theo nhu cầu phù hợp khi xem ti vi, đọc sách, nghỉ ngơi thư giãn thích hợp cho gia đình có phòng ngủ nhỏ không có diện tích chơi đùa cho em bé có thể gấp gọn lấy không gian cho bé chơi đùa …

Giường gấp nhập khẩu OTB-KR96 Nhật Bản có khả năng gấp gọn lại nhờ có bánh xe nên di chuyển dễ dàng, để tiết kiệm diện tích rất phù hợp với mọi không gian như phòng ngủ nhỏ, văn phòng, khách sạn, chung cư, trung tâm chăm sóc sức khỏe ..

2.3. Giường gấp thành ghế Sofa OTB-SFN

Giường gấp sofa OTB-SFN là một sản phẩm có đặc tính đa năng làm giường nằm vừa có thể làm ghế ngồi, nhằm mục đích tận dụng tối ưu hoàn toàn ngôi ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, mẫu giường thông minh này sẽ thực sự thích hợp với những gia đình có phòng diện tích không gian nhỏ.

Giường có thiết kế nhỏ gọn, kích thước khi sử dụng là 2m x 0,97m x 0,32m. Khung giường được làm bằng thép sơn tĩnh điện theo tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản cho độ bền cao và sang trọng. Chân giường có gắn bánh xe giúp dễ dàng khi di chuyển, xếp gọn. Lớp đệm dày 8cm được làm bằng mút cao cấp không bị bẹp lún khi ngồi hay nằm lâu có tính đàn hồi tốt. Vỏ đệm là một lớp lưới giúp thông thoáng không gây cảm giác nóng lưng.

2.4. Giường gấp Nhật Bản OTB-TRN

OTB-TRN với kết cấu khung được làm bằng thép sơn tĩnh điện màu nâu theo tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản đảm bảo chắc chắn không rỉ sét bong sơn độ bền cao, kiểu dáng sang trọng và tinh tế trong từng đường nét và mối hàn.

giường gấp nhật bản

Đệm của giường gấp OTB-TRN được làm bằng chất liệu cao cấp bên trong được làm bằng mút cao cấp mang lại cảm giác êm ái thỏa mái mà không bị lún gây đau lưng bên ngoài là một lớp lưới tạo độ thông thoáng không tích tụ mồ hôi tạo cảm giác bị nóng như các loại giường gấp thông thường khác , rễ ràng vệ sinh và có thể tháo ra giặt khi cần thiết.

Sản phẩm có khả năng thu gọn rất dễ dàng, chỉ cần tháo chốt an toàn ngay đầu giường, rồi đẩy nhẹ ở phía giữa giường lên là tự động giường sẽ xếp gọn lại một cách nhanh chóng, không tốn thời gian của bạn. Ngoài ra tính năng gấp gọn lại sẽ rất tiết kiệm không gian.

2.5. Giường gấp nan gỗ Nhật Bản OTB-WH98

Ưu điểm vượt trội của giường gấp nan gỗ Nhật Bản OTB-WH98:

  • Khung được làm bằng thép không rỉ sơn tĩnh điện theo tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản
  • Chất liệu màu sơn sáng bóng đảm bảo chắc chắn bền đẹp mà không sợ bị rỉ sét hoặc bong chóc làm mất tính thẩm mĩ mang lại vẻ đẹp cao cấp, sang trọng.
  • Tải trọng lên đến 150kg hơn hẵn các sản phẩm gia công thương hiệu khác
  • Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc từ Nhật Bản.
  • Giường gấp nan gỗ OTB-WH98 rất dễ dàng lắp ráp khi sử dụng.
  • Nan giường được làm bằng gỗ tự nhiên đã qua sử lý bằng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản đảm bảo không bị Mối mọt cong vênh mang lại sự chắc chắn và thoáng mát, độ bền cao.
  • Dễ dàng mở giường và gấp gọn nhờ hệ lò xo trợ lực và các bánh xe trượt di động.
  • Tay nắm vừa có chức năng chống rơi lại rất tiện ích khi cầm di chuyển giường.

2.6. Giường gấp thông minh OTB-TR96

Giường gấp Nhật Bản OTB-TR được thiết kế rộng 96cm với khung đỡ bằng kim loại sơn tĩnh điện kết hợp đệm mút cao cấp dày 10cm nâng đỡ cơ thể cho cảm giác êm ái thỏa mái  mà không bị lún gây đau lưng  bên ngoài là một lớp lưới tạo độ thông thoáng không tích tụ mồ hôi tạo cảm giác bị nóng như các loại giường gấp thông thường  khác, rễ dàng vệ sinh và có thể tháo ra giặt khi cần thiết.

giường gấp nhật bản

OTB-TR96 có thể nâng đầu nhiều chế độ nâng đầu khác nhau, có thể nâng thấp hoặc nâng cao lên 85 độ, thích hợp để nằm đọc báo, xem TV, hoặc dùng cho những bệnh nhân có chỉ định nâng cao đầu từ bác sĩ.

Giường có khả năng gấp gọn lại nhờ có bánh xe nên di chuyển dễ dàng, để tiết kiệm diện tích rất phù hợp với mọi không gian như phòng ngủ nhỏ, văn phòng, khách sạn, chung cư, trung tâm chăm sóc sức khỏe ..

2.7. Giường gấp Nhật Bản OTB-SD

Giường gấp OTB-SD được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với kích thước chiều rộng 1,2m cho người nằm thoải mái hơn với khung được làm bằng thép không rỉ sơn tĩnh điện theo tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản đảm bảo chắc chắn không bị rỉ sét bong tróc sơn cho độ bền cao, kiểu dáng sang trọng và tinh tế trong từng đường nét và mối hàn góc cho tải trọng lên tới 150kg.

Đệm của giường dày 5cm được làm bằng chất liệu cao cấp bên trong được làm bằng mút cao cấp mang lại cảm giác êm ái thỏa mái nhờ đệm cứng không bị lún nên không gây đau lưng khi nằm ngủ qua đêm, bên ngoài là một lớp lưới tạo độ thông thoáng không tích tụ mồ hôi tạo cảm giác bị nóng như các loại giường gấp thông thường  khác, rễ ràng vệ sinh và có thể tháo ra giặt khi cần thiết.

Giường gấp OTB-SD bạn dễ dàng điều chỉnh các cấp độ nâng đầu từ thấp đến cao nhiều góc khác nhau để mang lại tư thế nằm hay ngồi thoải mái nhất tùy theo nhu cầu phù hợp khi xem ti vi, đọc sách, nghỉ ngơi thư giãn thích hợp cho gia đình có phòng ngủ nhỏ không có diện tích chơi đùa cho em bé có thể gấp gọn lấy không gian cho bé chơi đùa …

2.8. Giường xếp điều khiển tự động OTB-AD

Giường xếp tự động Nhật Bản OTB-AD là chiếc giường Gấp được điều khiển hoàn toàn bằng điện, giường có thiết kế hiện đại, chỉ cần bấm nút thông qua bộ điều khiển cầm tay là giường có thể tự động nâng hạ theo yêu cầu của chúng ta ,giường  được điều khiển tự  động bằng nút bấm nên không tốn công như những dòng giường điều chỉnh bằng cơ giường được thiết kế thuận tiện để hỗ trợ người già yếu ,người bệnh có thể nâng đầu và phân chân theo tư thế người ngồi thỏa mái để không bị mỏi khi nằm lâu một tư thế đệm lò xo dày 10cm giúp người nằm êm ái  và khi không sử dụng giường có thể gập gọn lại nên tiết kiệm được rất nhiều không gian cho ngôi nhà của bạn, giường được thiết kế sang trọng độ thẩm mỹ cao, bền bỉ chắc chắn, góp phần tăng thêm phần sang trọng cho căn nhà của bạn.

giường gấp nhật bản

Giường có chức năng nâng đầu điều chỉnh góc nâng thoải mái nhất với cơ thể người sử dụng: đọc sách, xem tivi, thư giãn, nghỉ ngơi… Kích thước sử dụng 1,9m x 0,93m x 0,4m thoải mái khi thư giãn, nghỉ ngơi đọc sách, cà phê…

3.     Mua giường gấp Nhật Bản ở đâu uy tín, giá phải chăng?

Trên đây là những mẫu giường gấp Nhật Bản có mức giá rất phải chăng, tin rằng bất cứ gia đình nào cũng có thể sắm sửa được. Về địa chỉ mua hàng, bạn có thể tự tìm hiểu trên Internet nhưng Websosanh vẫn sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ có độ uy tín rất cao là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Dịch vụ kỹ thuật thiết bị Bảo Minh. Công ty Bảo Minh chuyên nhập và phân phối các mẫu giường gấp chính hãng Nhật Bản với phương châm ‘CHỮ TÍN LÀ VÀNG’, cảm kết sản phẩm đúng chất lượng quảng cáo. Khi đặt mua giường gấp tại đây bạn sẽ có quyền lợi như sau:

  • Cam kết 100% sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Nhật, nếu không đúng đền tiền gấp 10
  • Bảo hành sản phẩm 12 tháng
  • Tư vấn và chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua
  • Bao đổi trong 30 ngày do lỗi từ phía nhà sản xuất

Ngoài ra, hình thức giao hàng của Bảo Minh là khách nhận hàng xong kiểm tra, nếu ưng ý thì mới thanh toán còn không có thể từ chối nhận hàng mà không phải trả bất cứ chi phí nào. Chính vì cung cách phục vụ như vậy mà chỉ trong thời gian ngắn công ty Bảo Minh nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dùng khắp cả nước. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một địa chỉ mua giường gấp Nhật Bản có dịch vụ tốt, giá trị hợp lý thì có thể tham khảo Bảo Minh xem sao nhé.

Thông tin liên lạc

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Dịch vụ kỹ thuật thiết bị Bảo Minh

VPGD Hà Nội: Số 114 ngõ 230 Định Công Thượng, P. Định Công, Q. Hoàng Mai

Điện thoại: 0989 773 232 – 0947 006 987 – 0983 105 687

Website: https://giuongbenhbaominh.vn

Tin tức liên quan
Giường ghế gấp đa năng thông minh - giải pháp tuyệt vời cho không gian nhỏ

Giường ghế gấp đa năng thông minh - giải pháp tuyệt vời cho không gian nhỏ

Vỏ chiếc điện thoại thông minh sẽ có độ cứng gấp 3 lần thép

Vỏ chiếc điện thoại thông minh sẽ có độ cứng gấp 3 lần thép

Giường y tế cho người già giá tốt, đa năng cập nhật mới 2023

Giường y tế cho người già giá tốt, đa năng cập nhật mới 2023

3 mẫu giường cũi đáng mua nhất trong tầm giá dưới 3 triệu

3 mẫu giường cũi đáng mua nhất trong tầm giá dưới 3 triệu

TOP 3 thang nhôm gấp 4 khúc tốt nhất hiện nay năm 2021

TOP 3 thang nhôm gấp 4 khúc tốt nhất hiện nay năm 2021

Siêu thị giường sắt - Nơi sản xuất và cung cấp giường sắt, tủ sắt số lượng lớn chất lượng, giá tốt tại Hà Nội và tp.HCM

Siêu thị giường sắt - Nơi sản xuất và cung cấp giường sắt, tủ sắt số lượng lớn chất lượng, giá tốt tại Hà Nội và tp.HCM

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất