1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

TOP 3 thang nhôm gấp 4 khúc tốt nhất hiện nay năm 2021

Cùng với kết cấu thông minh, chất liệu tốt và sự bền bỉ cũng sẽ khiến các dòng thang nhôm gấp khúc 4 đoạn dưới đây đáp ứng tốt nhu cầu công việc của bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thang nhôm gấp 4 khúc, hay thang gấp chữ M, thang gấp 4 đoạn…là loại thang gấp chuyên dụng được sử dụng trong các công việc yêu cầu chuyên nghiệp cao như xây dựng, trang trí nội thất. Do đó thay vì mức giá rẻ, người ta chú ý nhiều tới chất lượng của sản phẩm hơn.

thang nhôm gấp 4 khúc

 

Kinh nghiệm chọn mua thang nhôm gấp 4 khúc tốt

Mặc dù mỗi loại thang nhôm khác nhau có những ưu/nhược điểm khác nhau, nhưng để chọn được loại tốt nhất người mua cần chú ý tới các yếu tố sau:

– Lưu ý tới độ dài của thang nhôm

Bao gồm độ dài khi duỗi thẳng, độ dài khi gấp chữ A, chữ M,…tùy nhu cầu thường xuyên sử dụng ở vị trí độ cao là bao nhiêu mà người sử dụng nên cân nhắc để chọn loại thang nhôm gấp khúc có chiều cao sao cho phù hợp.

– Chú ý tới chất liệu thang nhôm gấp khúc 4 đoạn

Tất cả các thang nhôm đều được làm từ hợp kim nhôm, nhưng các loại hợp kim nhôm khác nhau lại có chất lượng cũng như giá thành không giống nhau. Các dòng thang nhôm Nhật Bản thường được chế tạo từ hợp kim nhôm 6063-T5, trong khi các hãng ít tên tuổi, hoặc gắn liền với giá rẻ thì sử dụng các chất liệu hợp kim nhôm rẻ hơn như 5052.

Bên cạnh đó, các khớp nối trên thang nhôm cao cấp thường sử dụng thép chống gỉ để chống ăn mòn tốt đồng thời đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng khi sử dụng, trong khi thang nhôm giá rẻ sử dụng các chất liệu hợp kim giá rẻ hơn, dễ bị gỉ sét, về lâu dài sẽ nhanh hỏng.

Ngoài ra, người sử dụng cũng cần lưu ý tới đế chân của thang nhôm gấp khúc, cần được làm từ cao su với khả năng bám tốt, đảm bảo thang sẽ bám chặt lên bề mặt phẳng trong quá trình sử dụng.

– Tải trọng của thang nhôm gấp 4 đoạn

Thông thường nếu chỉ có 1 người sử dụng thang nhôm thì chỉ cần thang có tải trọng 150kg là ổn, tuy nhiên nếu có nhiều người hơn sử dụng cùng lúc thì bạn cũng cần phải cân nhắc để chọn loại có tải trọng phù hợp.

– Chọn thang nhôm gấp 4 khúc của các thương hiệu có uy tín

Không nên ham rẻ mà chọn những thang nhôm ít tên tuổi hoặc là không có xuất xứ, mác nhãn. Các thương hiệu thang nhôm được đánh giá cao về chất lượng có thể kể tới trên thị trường hiện nay gồm Nikata, Nikawa, PAL, Ninda,…

thang nhôm gấp 4 khúc

 

Top 3 dòng thang nhôm gấp khúc tốt nhất hiện nay

Nếu như bạn đang cần mua một chiếc thang nhôm gấp 4 khúc thì có thể tham khảo một trong những dòng thang nhôm dưới đây.

1. Thang nhôm gấp 4 khúc Nikita Nik 34A

Chiều cao sử dụng chữ A: 1.8m

Chiều cao tối đa duỗi thẳng: 3.7m

Trọng lượng: 10,7kg

Tải trọng: 150kg

Dòng thang nhôm thương hiệu từ Nhật Bản được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm 6063 cao cấp với độ cứng và chống ăn mòn cực tốt, nên có thể sử dụng trong những điều kiện sử dụng dễ oxy hóa. Với hệ thống các lẫy khóa sập tự động và các khớp họp kim thép không gỉ, không chỉ đảm bảo an toàn mà còn có được độ bền bỉ sử dụng cực kỳ tốt.

Sự linh hoạt tạo hình với các kiểu thang đa dạng như thang chữ A, M, U, L, I…giúp thang nhôm này có thể sử dụng đa dạng cho các mục đích khác nhau của người sử dụng. Đồng thời khi thu gọn, thang chỉ dài 0,95m và khối lượng 10,7kg nên người sử dụng dễ dàng mang đi bằng xe máy mà không cần tới các xe chuyên dùng chở.

2. Thang nhôm gấp 4 đoạn Pal B6-125

Chiều cao sử dụng chữ A: 1.85m

Chiều cao tối đa duỗi thẳng: 3.617m

Trọng lượng:12,5kg

Tải trọng: 240kg

Với tải trọng lớn, dòng thang nhôm Đài Loan này có khả năng đáp ứng cùng lúc 2-3 người cùng sử dụng thang, mang tới hiệu suất công việc tốt hơn. Với 3 vị trí khớp nối bản lề với hệ thống khóa sập tự đồng, cho phép người sử dụng điều chỉnh thang nhôm biến hóa thành các loại thang chữ A, I, M, U,…khác nhau, giúp đáp ứng đa dạng các mục đích công việc sử dụng.

Các chân của thang nhôm đều được bọc cao su dày chống mòn cực tốt, mang tới sự an toàn cho người sử dụng khi dùng thang nhôm. Cùng với đó, khi xếp gọn chỉ 1m cùng khối lượng chỉ 12.5kg, người dùng cũng dễ dàng mang thang nhôm gấp khúc 4 đoạn này đi bất cứ đâu mà không chút vướng víu.

thang nhôm gấp 4 khúc

 

3. Thang nhôm gấp 4 khúc Ninda ND-403

Chiều cao sử dụng chữ A: 1.8m

Chiều cao tối đa duỗi thẳng: 3.7m

Tải trọng: 150kg

Là dòng thang nhôm gấp khúc giá rẻ nhất trong danh sách ở đây, thang nhôm Ninda ND-403 mang tới sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng bao gồm cho mục đích dùng tại nhà hoặc là các công việc chuyên nghiệp. Với hệ thống khớp nối linh hoạt, người dùng cũng có thể dễ dàng biến hóa thang nhôm Ninda ND-403 thành các loại thang nhôm gấp khúc khác nhau phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Cùng khối lượng chỉ 11kg và độ dài khi gấp gọn chỉ 0.95m, đây cũng là sản phẩm thang nhôm gấp khúc linh hoạt cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau từ phía người sử dụng. Bên cạnh việc chọn lựa được thang nhôm phù hợp thì nhà cung cấp uy tín cũng là điều mà người sử dụng cân nhắc khi mua vì tình trạng hàng giả, hàng nhái trên thị trường hiện nay là khá phổ biến.

Tại Hà Nội, Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu và Dịch vụ kỹ thuật Thiết Bị Bảo Minh là một trong những đơn vị cung cấ thang nhôm nhập khẩu uy tín được nhiều người lựa chọn. Do đó, nếu như có nhu cầu mua thang nhôm gấp 4 khúc cũng như các loại thang nhôm khác, bạn có thể tham khảo các sản phẩm cũng như giá bán tại đây.

Chi tiết liên hệ

Văn phòng giới thiệu sản phẩm: Số 114 ngõ 230 Định Công Thượng – Phường Định Công – Quận Hoàng Mai – TP. Hà Nội

Website: https://thangnhomnhapkhau.com/

SĐT: 0947 00 69 87 – 0983 10 56 87

Tin tức liên quan
Thang nhôm Hakachi Nhật Bản có tốt thật không?

Thang nhôm Hakachi Nhật Bản có tốt thật không?

Mua thang nhôm Poongsan Hàn Quốc chính hãng ở đâu?

Mua thang nhôm Poongsan Hàn Quốc chính hãng ở đâu?

Công nghệ nào khiến thang nhôm Xstep vượt xa đối thủ trên thị trường thang điện lực?

Công nghệ nào khiến thang nhôm Xstep vượt xa đối thủ trên thị trường thang điện lực?

Tư vấn - Mua thang nhôm chính hãng ở đâu, loại nào tốt ?

Tư vấn - Mua thang nhôm chính hãng ở đâu, loại nào tốt ?

Thang nhôm Nikawa: Được tin dùng vì đạt tiêu chuẩn an toàn đáng ngưỡng mộ

Thang nhôm Nikawa: Được tin dùng vì đạt tiêu chuẩn an toàn đáng ngưỡng mộ

Vỏ chiếc điện thoại thông minh sẽ có độ cứng gấp 3 lần thép

Vỏ chiếc điện thoại thông minh sẽ có độ cứng gấp 3 lần thép

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất