1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 thương hiệu thức ăn khô cho chó nổi tiếng được tin dùng nhất hiện nay

Thực ăn khô cho chó là loại thức ăn được rất nhiều những người nuôi chó cưng lựa chọn sử dụng hàng ngày cho chó cưng của mình. Vậy đâu là những thương hiệu thức ăn khô uy tín chất lượng được nhiều người tin dùng. Muốn biết hãy cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nói đến thức ăn khô cho chó thì hầu hết những người nuôi chó cưng đều khá quen thuộc. Loại thức ăn này không chỉ đem lại sự tiện lợi cho người nuôi chó cưng mà thức ăn khô cho chó còn cung cấp được đầy đủ các dưỡng chất cần thiết dành cho từng giống chó hay phù hợp cho từng giai đoạn trưởng thành của các chú chó. Đảm bảo các chú chó có thể phát triển một cách khỏe mạnh, tinh nhanh và hiếu động.

Để giúp bạn có thêm thông tin cũng như sự lựa chọn phù hợp dành cho chó cưng của mình thì ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những thương hiệu thức ăn khô cho chó uy tín chất lượng được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

1. Thức ăn khô cho chó Royal Canin

Là dòng thức ăn khô cho chó nổi tiếng của Pháp. Sản phẩm với đa dạng về chủng loại thích hợp sử dụng cho nhiều giống chó với kích thước to nhỏ khác nhau và phù hợp với nhiều độ tuổi trưởng thành từ 1 tháng tuổi cho đến khi trưởng thành. Thức ăn khô cho chó Royal Canin được đánh giá đảm bảo chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của các chú chó. Với hơn 50 năm phát triển hiện Royal Canin được biết đến và ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới như Châu Âu, Mỹ, Châu Á, trong đó có cả Việt Nam.

Thức ăn cho chó Royal Canin
Thức ăn cho chó Royal Canin

2. Thức ăn khô cho chó Smartheart

Smartheart là thương hiệu đến từ Thái Lan được chứng nhận về chất lượng và độ an toàn đảm bảo chó cứng được phát triển tốt nhất. Thức ăn khô cho chó Smartheart được phân loại dành cho chó trưởng thành và chó nhỏ để đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng phù hợp nhất cho từng giai đoạn phát triển của các chú chó.

Sản phẩm cung cấp nguồn năng lượng cao, hàm lượng đạm cao tới 30% giúp các boss chó phát triển cơ bắp và xương tối đa. Cung cấp đầy đủ các thành phần dinh dưỡng để chúng phát triển các cơ mô toàn diện, tạo thêm cơ bắp, tăng đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch và giúp lông óng mượt.

Thức ăn SmartHeart cung cấp đủ dinh dưỡng cho các chú chó phát triển khỏe mạnh
Thức ăn SmartHeart cung cấp đủ dinh dưỡng cho các chú chó phát triển khỏe mạnh

3. Thức ăn khô cho chó Pedigree

Thức ăn khô cho chó Pedigree đến từ Mỹ, với hơn 60 năm có mặt trên thị trường. Nhờ chất lượng và sự uy tín đem lại cho người tiêu dùng mà sản phẩm được người nuôi thú cưng ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới.

Thức ăn khô cho chó Pedigree với đa dạng nhiều hương vị khác nhau như: Vị gan và gà; vị heo muối que; vị bò xông khói que; vị thịt bò xông khói; vị gan nướng; vị gà rau… giúp các chú chó ăn ngon miệng và phát triển khỏe mạnh. Nguồn nguyên liệu được sử dụng của được kiểm tra kỹ lưỡng đảm bảo về độ an toàn và tươi ngon đem đến nguồn dinh dưỡng giá trị cao cho chó cưng của bạn.

Nên mua thức ăn Pedigree ở những cửa hàng uy tín
Nên mua thức ăn Pedigree ở những cửa hàng uy tín

4. Thức ăn khô cho chó Classic Pets

Classic Pets là thương hiệu thức ăn cho chó nổi tiếng đến từ Thái Lan. Thức ăn cho chó Classic Pets không chỉ được tối ưu về mặt chất lượng, nguyên liệu, thành phần dinh dưỡng mà còn có hương vị thơm ngon và cực kỳ kích thích vị giác của các chú chó.

Loại thức ăn này được đánh giá phù hợp dành cho các chú chó giống lớn như: Chó mặt xệ, bull pháp (bully), pitbull, ngao tây tạng, golden, các chú chó đang trong thời kỳ sinh sản cần nhiều các dưỡng chất. Hương vị của thức ăn Classic Pets cũng rất đa dạng và phong phú như: vị thịt bò, vị sữa, vị thịt bò nướng, vị gan nướng…

5. Thức ăn khô cho chó Ganador

Thức ăn cho chó Ganador là thương hiệu có xuất xứ từ đất nước Pháp. Trước đây, thức ăn cho chó Ganador tại Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. Nhưng hiện nay thương hiệu này đã có nhà máy sản xuất tại Việt Nam nên việc tìm mua thức ăn cho chó Ganador tại Việt Nam vô cùng dễ dàng. Với uy tín hơn 60 năm có mặt trên thị trường, nên cái tên Ganador đã rất quen thuộc với những người nuôi thú cưng.

Hiện thức ăn khô cho chó Ganador được biết đến với 2 loại chính : Ganador Puppy dành cho chó con khi được từ 3-4 tháng tuổi trở lên và Ganador Adult dành cho chó trưởng thành, được 10 tháng trở lên.

Tin tức liên quan
Thức ăn cho chó Pedigree của nước nào? Có tốt không?

Thức ăn cho chó Pedigree của nước nào? Có tốt không?

Có nên sử dụng thức ăn khô cho chó?

Có nên sử dụng thức ăn khô cho chó?

Đâu là thức ăn khô cho chó con tốt nhất?

Đâu là thức ăn khô cho chó con tốt nhất?

Kinh nghiệm chọn thức ăn khô phù hợp cho chó con

Kinh nghiệm chọn thức ăn khô phù hợp cho chó con

Thức ăn khô cho chó là gì? Loại nào tốt nhất?

Thức ăn khô cho chó là gì? Loại nào tốt nhất?

Cách lựa chọn thức ăn khô tốt nhất cho chó

Cách lựa chọn thức ăn khô tốt nhất cho chó

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất