1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Kinh nghiệm chọn thức ăn khô phù hợp cho chó con

Bên cạnh thức ăn tươi do người nuôi tự nấu, thức ăn khô cho các chú chó con cũng được nhiều người nuôi ưa chuộng. Hiện nay tại Việt Nam có khá nhiều loại thức ăn khô cho chó con nhưng người nuôi vẫn còn rất lúng túng trong việc chọn lựa loại thức ăn khô phù hợp với chú cún cưng của mình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Mỗi giống chó đều có những đặc điểm về hình thức, tính cách, thói quen sinh hoạt và chế độ ăn uống khác. Đó chính là lý do vì sao dù có rất nhiều sản phẩm thức ăn khô được bày bán trên thị trường nhưng người nuôi vẫn không biết loại thức ăn nào là phù hợp và tốt nhất cho chú chó nhỏ của mình. Nên mua thức ăn khô  cho chó con ở đâu để đảm bảo chất lượng và an toàn? Hôm nay, websosanh.vn sẽ giúp các bạn trả lời cho câu hỏi này.

Kinh nghiệm chọn thức ăn khô phù hợp cho chó con

Thức ăn tươi bao giờ cũng tốt hơn. Điều này đúng nhưng thức ăn tươi chỉ tốt nhất khi bạn chế biến đúng cách và tính toán lượng dưỡng chất đúng với từng giống chó, độ tuổi cũng như cân nặng của các chú chó nhỏ.

Trong những năm tháng đầu đời của các chú cún con, một chế độ ăn uống khoa học và đúng cách đóng vai trò vô cùng quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, sự phát triển của chúng. Nếu người nuôi tự nấu và không cung cấp đủ cho các chú cún con các dưỡng chất cần thiết, chúng sẽ bị thiếu dinh dưỡng, còi cọc, chậm lớn, đề kháng và hệ miễn dịch yếu nên nguy cơ bị ốm và mắc bệnh là rất cao.

Chính vì vậy, thức ăn khô chế biến sẵn cho chó ra đời được xem là giải pháp tuyệt vời giúp người nuôi có thể chăm sóc các chú cún nhỏ một cách tốt nhất. Do hàm lượng dinh dưỡng trong thức ăn khô đã được nhà sản xuất tính toán kỹ lưỡng để phù hợp với từng giống chó, độ tuổi, cân nặng, tình trạng sức khỏe nên người nuôi chỉ cần cho ăn đúng khối lượng thức ăn như hướng dẫn là chú chó con đã được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng rồi.

Các chuyên gia thú y cho biết, đối với các chú chó con từ 2 – 6 tháng tuổi sau khi cai sữa mẹ, thức ăn khô cho cún con trong giai đoạn này thường có hàm lượng chất đạm và các chất trong nội tạng thấp hơn so với thức ăn khô cho chó trưởng thành. Vì lúc này hệ tiêu hóa của cún con vẫn chưa hoàn thiện hẳn và còn non yếu nên việc cho ăn quá nhiều chất đạm có thể khiến chúng bị đầy hơi, khó tiêu, thừa chất, tiêu chảy…

Bên cạnh đó, các bạn nên chọn mua thức ăn khô cho chó con của các thương hiệu nổi tiếng và uy tín. Tránh tình trạng mua thức ăn khô không rõ nguồn gốc xuất xứ và không đảm bảo chất lượng có thể gây nguy hiểm tới sức khỏe và sự phát triển của cún con.

Thức ăn khô cho chó con có hàm lượng chất đạm thấp hơn so với thức ăn khô cho chó trường thành

chọn thức ăn khô cho chó con
Kinh nghiệm chọn thức ăn khô phù hợp cho chó con

Nên chọn thức ăn khô cho chó con của thương hiệu uy tín

Hiện thức ăn khô cho boss khá phổ biến và đa dạng, dành cho các boss nhỏ từ khi tập ăn cho đến khi các boss đã trưởng thành. Bởi vậy mà bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn trong quá trình tìm mua thức ăn khô cho Boss con. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của Boss bạn cần chọn thương hiệu uy tín được tin dùng như: Royal canin Babydog milk, Esbilac, PetLac, Dr.Kyan Predogen, Bio MilkGanador, Fitmin, Zenith, Classic Pets…

Tránh mua thức ăn khô cho chó con không có thương hiệu và nguồn gốc rõ ràng. Bởi những loại thức ăn này thường có chất lượng không đảm bảo. Nếu boss nhỏ ăn vào sẽ rất dễ bị tiêu chảy hoặc có thể chậm phát triển do nguyên liệu làm thức ăn cũng như chất lượng chưa đảm bảo.

Kinh nghiệm chọn thức ăn khô phù hợp cho chó con
Mua thức ăn khô cho chó con nên chọn thương hiệu uy tín

Mua thức ăn khô cho chó con ở đâu uy tín và chất lượng?

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, việc mua phải thức ăn khô không đảm bảo chất lượng có thể gây nguy hiểm cho các chú chó con. Chính vì vậy, ngoài việc lựa chọn thức ăn khô cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng, các bạn cũng cần lựa chọn được địa chỉ mua hàng uy tín để đảm bảo mua được thức ăn khô chính hãng, chất lượng.

Cách nhận diện địa chỉ bán thức ăn cho thú cưng uy tín rất đơn giản, bạn chỉ cần tìm đến những cửa hàng, đơn vị lớn, nổi tiếng và được nhiều người nuôi thú cưng tin tưởng lựa chọn. Đơn vị đó cũng nhận được những phản hồi đánh giá tích cực từ phía khách hàng sau khi mua và sử dụng sản phẩm. Khi mua thức ăn cho chó tại đây, các bạn sẽ không còn phải lo lắng mua phải hàng giả, hàng nhái nữa. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên còn tư vấn cho bạn lựa chọn được loại thức ăn khô phù hợp nhất với chú cún con của bạn.

Trên đây là những thông tin xung quanh vấn đề thức ăn khô cho chó con. Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp cho các bạn lựa chọn được loại thức ăn khô phù hợp nhất với chú cún con của mình.

Tin tức liên quan
Đâu là thức ăn khô cho chó con tốt nhất?

Đâu là thức ăn khô cho chó con tốt nhất?

TOP 5 thức ăn khô cho chó con đáng quan tâm nhất

TOP 5 thức ăn khô cho chó con đáng quan tâm nhất

TOP 5 thức ăn khô cho chó con 1 tháng tuổi tốt nhất

TOP 5 thức ăn khô cho chó con 1 tháng tuổi tốt nhất

6 loại thức ăn khô cho chó con 1 tháng tuổi “được lòng” sen nhất

6 loại thức ăn khô cho chó con 1 tháng tuổi “được lòng” sen nhất

Những loại thức ăn khô tốt nhất dành cho chó con 2 tháng giống bé

Những loại thức ăn khô tốt nhất dành cho chó con 2 tháng giống bé

Có nên sử dụng thức ăn khô cho chó?

Có nên sử dụng thức ăn khô cho chó?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất