1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 mẫu vali vải dù sang trọng giá dưới 2 triệu đồng đáng tham khảo

Vali vải dù có trọng lượng nhẹ và độ bền bỉ dẻo dai cao, rất phù hợp để mang theo trong những chuyến du lịch bụi hoặc để những vật dụng thông thường không yêu cầu chống nước, chống va đập.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

 

Kakashi Shibasaki 1016

Giá tham khảo : 599,000đ VNĐ

Đến từ thương hiệu Kakashi, Shibasaki 1016 là dòng vali kéo vải dù giá rẻ có chất lượng tốt. Với size 24M, Shibasaki 1016 có các thông số Dài x Rộng x Cao lần lượt là 61 x 40 x 30.5 cm. Kakashi Shibasaki 1016 sở hữu dung tích lên đến 67 L nhưng trọng lượng chỉ 3.65kg.

Sản phẩm có khoang chính đựng đồ rộng rãi cùng nhiều ngăn kéo phụ. Hệ thống bánh xe bao gồm 4 bánh đơn nằm trên 4 trục có thể xoay 360 độ. Kakashi Shibasaki 1016 được đánh giá bởi sản phẩm dường

Vivache VK_C

Giá tham khảo : 999,000 VNĐ

Đến từ thương hiệu Nhật Bản, Vivache VK_C là vali kéo vải dù giá rẻ, chất lượng. Sản phẩm có thiết kế siêu nhẹ cùng vẻ ngoài vô cùng thời trang. Nhờ kích thước nhỏ gọn, sản phẩm dễ dàng đem theo lên máy bay và đặt vào cabin chứa đồ.

Trọng lượng của vali chỉ chiếm 2 kg giúp người dùng không phải quá khó khăn khi mang vali lên máy bay. Được sản xuất trên nền chất liệu cao cấp nên Vivache VK_C rất bền màu. Vải dày vừa phải hỗ trợ bảo vệ tốt cho hành lý bên trong.

Sakos Champion 4.5 FG01

Giá tham khảo : 1,490,000 VNĐ

Champion 4.5 FG01 là dòng vali vải của thương hiệu Sakos, Mỹ. Với kích thước 34 x 23 x 52 cm, sản phẩm size 20S sẽ phù hợp với những chuyến đi ngắn ngày. Hệ thống 4 bánh xe đơn xoay 360 độ sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình.

Sakos Champion 4.5 FG01 có khoang chứa đồ rộng rãi. Trong đó, 2 phần tấm ngăn cách với khóa cài giúp cố định hành lý, tránh việc bị xộc xệch trong quá trình di chuyển. Mặt còn lại có đầu khóa kéo kết hợp với ngăn lưới nhỏ giúp việc sắp xếp dễ dàng hơn.

Mikkor The Troy

Giá tham khảo : 1,990,000 VNĐ

Được ra mắt vào 2017, dòng The Troy của Mikkor đã gây dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng bởi chất lượng mà các sản phẩm mang lại. The Troy sở hữu 4 màu sắc tinh tế, thanh lịch: Black, Navy, Dark Mouse Grey và Dark Red. Bạn có thể sử dụng các phiên bản của The Troy để làm vali doanh nhân hoặc cả vali du lịch.

Mikkor The Troy được trang bị dây kéo đôi chống rạch kết hợp với khóa số TSA. Đây là loại khóa đã được cục an ninh Hoa Kỳ chứng nhận và khuyên dùng khi mua vali. Chưa dừng lại ở đó, vali kéo siêu nhẹ giá rẻ size 20 này còn có khối lượng vô cùng nhẹ, chỉ 3,6 kg.

Seliux Vali Exos 4001

Giá tham khảo : 1,999,000 VNĐ

Seliux Vali Exos 4001 là một trong những dòng sản phẩm vali mới nhất trong bộ sưu tập của Seliux. Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế với các điểm nhấn nổi bật.

Sản phẩm có 3 ngăn, bao gồm 2 ngăn lớn và 1 ngăn nhỏ. Tay cần sử dụng chất liệu nhôm, vững chắc và có nhiều nấc. Hệ thống bánh xe linh hoạt có thể điều chỉnh trên mọi địa hình.

Tin tức liên quan
Top 10 nước xả vải cho bé sơ sinh an toàn mềm mịn vải giá từ 100k

Top 10 nước xả vải cho bé sơ sinh an toàn mềm mịn vải giá từ 100k

Tìm hiểu về cấu tạo lưỡi kéo và chất liệu kéo cắt tóc chuyên dụng

Tìm hiểu về cấu tạo lưỡi kéo và chất liệu kéo cắt tóc chuyên dụng

Review nước xả vải Comfort nào thơm nhất kèm mẹo sử dụng tiết kiệm

Review nước xả vải Comfort nào thơm nhất kèm mẹo sử dụng tiết kiệm

Hướng dẫn cách làm đầu lân mini cho bé chỉ 4 bước đơn giản

Hướng dẫn cách làm đầu lân mini cho bé chỉ 4 bước đơn giản

7 chất liệu vải giúp mùa đông của bạn sành điệu và thời trang hơn

7 chất liệu vải giúp mùa đông của bạn sành điệu và thời trang hơn

So sánh nước xả vải Comfort và Downy cái nào tốt hơn nên mua?

So sánh nước xả vải Comfort và Downy cái nào tốt hơn nên mua?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất