1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 lý do mẹ bầu nên chọn sữa bột Dielac Optimum Mamma

Sữa bột Dielac Optimum Mamma được sản xuất với công thức phù hợp với thể trạng và khẩu vị của các mẹ bầu Việt giúp hấp thụ dinh dưỡng tốt và có một thai kỳ khỏe mạnh.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Dinh dưỡng trong thời kỳ mang thai là vô cùng quan trọng giúp mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh và bé phát triển toàn diện. Thêm sữa bầu vào chế độ ăn hàng ngày là một trong những cách được nhiều mẹ bầu lựa chọn. Trong các loại sữa bầu trên thị trường thìDielac Optimum Mamma là sản phẩm mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

Thương hiệu sữa uy tín

Sữa bột Dielac Optimum Mamma

Sữa bột Dielac Optimum Mamma

Dielac Optimum Mamma là sản phẩm của Vinamilk – một trong những nhà sản xuất sữa có uy tín, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn tại Việt Nam. Đặc biệt, vì đây là sữa nội nên các thành phần dinh dưỡng có trong sữa được sản xuất phù hợp với thể trạng và khẩu vị của các mẹ bầu Việt giúp bạn hấp thu dinh dưỡng tốt hơn để có một thai kỳ khỏe mạnh. Ngoài ra, một lý do nữa để các mẹ bầu lựa chọn sản phẩm này là giá thành khá mềm so với các loại sữa bầu khác trên thị trường. Hiện nay, sản phẩm này được bán từ 298.000 đồng cho hộp thiếc 900g.

Tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa

Trong thời kỳ mang thai, các mẹ bầu thường hay gặp phải các vấn đề về tiêu hóa, đặc biệt là táo bón. Tình trạng này khiến các mẹ bầu cảm thấy mệt mỏi, chán ăn gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của cả mẹ và bé. Sữa bột Dielac Optimum Mamma với công thức Opti®-Immune tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa cho mẹ bằng việc bổ sung chất xơ hòa tan FOS cùng với hệ men vi sinh BB-12TM & LGGTM giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ức chế vi khuẩn có hại, giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất.

Trong đó, chất xơ hòa tan (FOS) tăng cường miễn dịch và ức chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại, nuôi dưỡng và làm giàu các vi khuẩn có lợi giúp đường ruột hoạt động tốt hơn, gia tăng khả năng hấp thu tối ưu của trẻ. Ngoài ra, các vi chất có trong sữa còn giúp bảo vệ bé tránh khỏi những tác động có hại từ môi trường bên ngoài, không bị nhiễm các bệnh nhiễm trùng thông thường.

Hỗ trợ hệ miễn dịch, hạn chế bệnh tật cho mẹ bầu

Dielac Optimum Mamma giúp tăng cường hệ miễn dịch cho mẹ bầu

Dielac Optimum Mamma giúp tăng cường hệ miễn dịch cho mẹ bầu

Trong thai kỳ, cơ thể trở nên rất nhạy cảm với những thay đổi thời tiết khiến các mẹ bầu dễ mắc phải các căn bệnh do thời tiết như cảm, ho,… Điều này thật sự bất lợi đối với sự phát triển của thai nhi, trong một số trường hợp mẹ mắc bệnh không chỉ khiến bé chậm phát triển mà còn có thể mắc phải một số dị tật về hình thái. Chính vì vậy, việc tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật trong thời gian mang bầu là vô cùng cần thiết.

Sữa bột Dielac Optimum Mamma giải quyết vấn đề này bằng cáchbổ sung các vitamin A, C, D và khoáng chất như Kẽm, Selen giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch cho mẹ, hạn chế bệnh tật trong suốt thai kỳ. Ngoài ra, sữa bột này còn bổ sung Acid Folic – dưỡng chất quan trọng cho thai kỳ giúp ngăn ngừa nguy cơ dị tật ống thần kinh ở thai nhi. Bên cạnh đó, sắt được bổ sung với hàm lượng vừa phải giúp mẹ bầu giảm nguy cơ thiếu máu trong suốt thai kỳ, ngăn ngừa nguy cơ sinh non và sinh bé nhẹ cân.

Hỗ trợ sự phát triển thị giác và trí não thai nhi

Sữa bột Dielac Optimum Mammabổ sung hàm lượng cao DHA, Taurin và Cholin hỗ trợ tốt cho sự phát triển trí não, thị giác và thể chất của bé ngay từ trong bụng mẹ và sau khi chào đời. Trong đó, DHA rất cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. DHA có tác dụng giảm cholesterol toàn phần, và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp dự phòng các bệnh tim mạch. DHA và ARA giúp phát triển cấu trúc của não bộ và võng mạc, cho mắt sáng và não bộ hoạt động hiệu quả.

Choline cần thiết cho sự phát triển về thể chất và trí não cho trẻ. Choline là tiền chất của chất dẫn truyền thần kinh acetylcholine rất quan trọng trong việc tạo trí nhớ và phát triển sự nhận thức, tăng học hỏi cho bé. Người ta nhận thấy một chế độ ăn đầy đủ cholin thời ấu thơ có tác dụng phòng ngừa bệnh Alzheimer’s.

Giúp hệ xương và răng chắc khỏe

Các mẹ bầu là đối tượng thường bị thiếu hụt canxi do nhu cầu canxi để cung cấp cho sự phát triển hệ xương của bé là rất cao. Thiếu canxi khiến các mẹ bầu phải đối mặt với nguy cơ loãng xương và mắc các bệnh về răng miệng. Hơn nữa, canxi còn giúp kiểm soát sự ức chế khác thường của thần kinh. Thiếu canxi sẽ làm cho tính tình thô bạo, sức đề kháng kém, không tập trung, suy nghĩ chậm chạp. Sữa bột Dielac Optimum Mamma đã giải quyết vấn đề này bằng cách bổ sung hàm lượng canxi cao cùng với các chất vi lượng tốt cho xương như Photpho, Magie, Kẽm, vitamin D, K giúp cho hệ xương và răng của mẹ chắc khỏe, bé phát triển cứng cáp.

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Những lý do mẹ bầu nên chọn sữa bột Dielac Mama

Những lý do mẹ bầu nên chọn sữa bột Dielac Mama

7 điều cần biết khi sử dụng sữa bột Vinamilk Kenko Haru cho người lớn

7 điều cần biết khi sử dụng sữa bột Vinamilk Kenko Haru cho người lớn

Sữa Dielac Mama Gold tốt không ? Có mấy vị ? Giá bao nhiêu ?

Sữa Dielac Mama Gold tốt không ? Có mấy vị ? Giá bao nhiêu ?

Nguồn gốc xuất xứ của sữa bột Bonecare là ở đâu ?

Nguồn gốc xuất xứ của sữa bột Bonecare là ở đâu ?

Sữa bầu Vinamilk có tốt và dễ uống không ?

Sữa bầu Vinamilk có tốt và dễ uống không ?

5 lý do nên chọn sữa bột Meiji Merry Mama cho mẹ bầu

5 lý do nên chọn sữa bột Meiji Merry Mama cho mẹ bầu

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất