1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 lý do để chọn điều hòa hai chiều thay vì máy sưởi dầu vào mùa đông

Máy sưởi dầu hay điều hòa hai chiều đâu sẽ là thiết bị sưởi tốt nhất và phù hợp với gia đình bạn. Hãy xem ngay 5 lý do để chọn điều hòa hai chiều là gì ở bài viết dưới đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Điều hòa hai chiều hay máy sưởi dầu đều là những thiết bị sưởi khá hiệu quả và cũng là thiết bị sưởi được đánh giá tốt nhất hiện nay. Mỗi người đều có những quan điểm và lý do để lựa chọn những sản phẩm mà mình cho là phù hợp và tối ưu nhất cho gia đình. Tuy nhiên bài viết này muốn cho bạn biết 5 lý do để bạn cân nhắc chọn điều hòa hai chiều thay vì máy sưởi dầu vào mùa đông. Cùng xem những lý do dưới đây có giúp bạn lựa chọn được thiết bị sưởi phù hợp với gia đình bạn không nhé.

Có thể sử dụng làm mát cho mùa hè

Làm mát hiệu quả cho cả mùa đông và mùa hè
Làm mát hiệu quả cho cả mùa đông và mùa hè

Nói đến điều hòa hai chiều thì chắc chắn bạn cũng biết được sản phẩm không những có thể sưởi ấm cho mùa đông mà còn làm mát cho mùa hè. Như vậy bạn gần như có thể sử dụng sản phẩm khá tiện lợi cả mùa đông và mùa hè. Hiện nay chi phí cho chiếc điều hòa 1 chiều và điều hòa 2 chiều chênh nhau không đáng kể, vì vậy để có thể đáp ứng cho nhu cầu sử dụng vào mùa đông thì khá nhiều gia đình đã lựa chọn điều hòa 2 chiều cho gia đình mình.

Việc lựa chọn điều hòa hai chiều cũng khiến gia đình bạn bớt đi một thiết bị sưởi, giúp gia đình bạn có thêm nhiều không gian hơn để sinh hoạt.

Không tốn diện tích sử dụng

Một ưu điểm nữa để thuyết phục bạn sử dụng chiếc điều hòa hai chiều thay vì mua máy sưởi dầu chính là vì sản phẩm không làm tốn diện tích bởi được thiết kế gắn trên tường. Đối với những gia đình có không gian sử dụng rộng dãi thì việc bố trí 1 chiếc máy sưởi dầu trong phòng sẽ không quá ảnh hưởng. Tuy nhiên đối với những gia đình có diện tích phòng sử dụng nhỏ hẹp thì ngoài việc bố trí rất nhiều đồ dùng trong gia đình, lại có thêm chiếc máy sưởi dầu sẽ làm cho không gian trở nên chất hẹp hơn. Bởi vậy đây cũng là lý do khiến bạn nên cân nhắc để lựa chọn thiết bị sưởi cho phù hợp.

Sưởi ấm hiệu quả

Điều hòa hai chiều có khả năng sưởi ẩm rất tốt, bạn sẽ có thể cảm nhận khá nhanh hơi ấm lan tỏa trong phòng chỉ sau 5 – 10 phút bật điều hòa. Ngoài ra điều hòa hai chiều được sử dụng trong phòng kín nên cũng giữ được hơi ấm trong phòng khá lâu. Nếu thời tiết không quá lạnh bạn có thể bật điều hòa lên để làm ấm phòng và hẹn giờ tắt đi sau đó. Giúp bạn có thể tiết kiệm được điện năng khá tốt cho gia đình mình.

An toàn tuyệt đối

Máy sưởi dầu dù được đánh giá an toàn với nhiều tính năng như không gây mùi khó chịu và có thể ngắt khi bị đổ. Tuy nhiên có không ít trường hợp trẻ nhỏ nghịch ngợm và chọc ngáy vào máy sưởi dầu khi đang hoạt động gây bỏng. Ngoài ra có một số trường hợp do sơ ý để máy sưởi dầu gần tấm rèm cửa gây chập cháy. Trong đó điều hòa 2 chiều lại được treo trên tường nên gần như có thể loại bỏ được hoàn toàn những vấn đề trên. Ngoài ra với việc duy trì hoạt động của thiết bị quanh năm vào cả mùa đông và mùa hè còn giúp điều hòa hai chiều bên bỉ hơn.

Hiện đại và dễ sử dụng

Việc thao tác và sử dụng điều hòa hai chiều khá đơn giản bằng điều khiển từ xa và hẹn giờ tắt linh hoạt. Với đèn Led hiển thị nhiệt độ phòng giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức liên quan
Có điều hòa 2 chiều rồi có nên mua máy sưởi dầu không ?

Có điều hòa 2 chiều rồi có nên mua máy sưởi dầu không ?

Máy sưởi dầu và điều hòa hai chiều loại nào tốn điện hơn ?

Máy sưởi dầu và điều hòa hai chiều loại nào tốn điện hơn ?

Năm 2018 nên mua máy sưởi dầu giá rẻ hay điều hòa 2 chiều để sưởi ấm?

Năm 2018 nên mua máy sưởi dầu giá rẻ hay điều hòa 2 chiều để sưởi ấm?

Máy sưởi dầu và điều hòa 2 chiều nên chọn loại nào cho mua đông này?

Máy sưởi dầu và điều hòa 2 chiều nên chọn loại nào cho mua đông này?

Điều hòa hai chiều, máy sưởi dầu, máy sưởi gốm loại nào tốt nhất ?

Điều hòa hai chiều, máy sưởi dầu, máy sưởi gốm loại nào tốt nhất ?

TOP 5 điều hòa 1 chiều 9000BTU đáng mua nhất 2018

TOP 5 điều hòa 1 chiều 9000BTU đáng mua nhất 2018

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất