1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

4 thương hiệu máy trợ giảng giá rẻ được mua nhiều nhất thị trường

Hiện nay có đến 30 thương hiệu máy trợ giảng đang có mặt trên thị trường Việt Nam. Vậy nên chọn thương hiệu nào, dưới đây là 4 thương hiệu máy trợ giảng giá rẻ nên mua nhất dành cho bạn tham khảo:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy trợ giảng Takstar

Được sản xuất tại Trung Quốc bằng những công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới, Takstar được đánh giá là dòng máy trợ giảng không dây với chất lượng âm thanh và độ bền tương đối tốt.

Máy trợ giảng Takstar hoạt động dựa trên sự kết nối bluetooth và micro được hỗ trợ thẻ nhớ là chính.

Công suất loa to từ 10w đáp ứng phòng học 50 – 60m2 và lớn nhất đạt 35W nhưng chiếc máy trợ giảng Takstar E17 sử dụng tốt trong diện tích 150m2, đặc biệt dùng tốt khi ở ngoài trời.

Top 4 thương hiệu máy trợ giảng giá rẻ được mua nhiều nhất
Máy trợ giảng Takstar E17 công suất lớn

Một nhược điểm của máy trợ giảng giá rẻ Takstar đó là thời gian sạc đầy pin từ 4 – 7h mà chỉ sử dụng liên tục trong khoảng 6 – 10h, ngắn hơn so với các sản phẩm khác.

Máy trợ giảng Takstar có giá tương đối cạnh tranh chỉ từ 500 ngàn bạn đã có thể sử hữu 1 chiếc máy trợ giảng Takstar với nhiều tính năng hỗ trợ âm thanh tốt, từ 2 – 3 triệu đồng với những sản phẩm cao cấp.

2. Máy trợ giảng Shidu

Máy trợ giảng thương hiệu Shidu được đánh giá rất cao trong thời gian gần đây và đã có mặt trên khắp các trang thương mại điện tử tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của Shidu được sản xuất hoàn toàn theo dây chuyền hiện đại từ Mỹ bao gồm dòng máy trợ giảng không dây và máy trợ giảng có dây.

Máy trợ giảng giá rẻ Shidu có bộ lọc âm thanh hiện đại hạn chế tạp âm, hoạt động êm ái, âm thanh phát ra từ loa trợ giảng được đánh giá trong hơn, thanh hơn phù hợp với người có chất giọng trầm.

Công suất loa lớn nhất có thể đạt tới là 20W đáp ứng nhu cầu sử dụng không không gian khoảng 80m2 với khoảng 60 – 80 người nghe.

Top 4 thương hiệu máy trợ giảng giá rẻ được mua nhiều nhất
Máy trợ giảng không dây Shidu S618

Cũng tương tự như đa số thiết bị điện tử Trung Quốc, máy trợ giảng Shidu có pin cực khỏe, thời gian sử dụng dài trong khoảng 10 – 15h mà chỉ cần 2 – 4 giờ để sạc đầy trở lại.

Với 2 dòng sản phẩm: máy trợ giảng có dây và máy trợ giảng không dây được thiết kế nhiều mẫu mã đẹp, trẻ trung đa dạng về chủng loại để người tiêu dùng có thể thoái mái chọn lựa.

Máy trợ giảng thương hiệu Shidu có mức giá rất cạnh tranh chỉ từ 400 ngàn – 3 triệu đồng với nhiều phân khúc từ giá rẻ đến các sản phẩm cao cấp. Tuy nhiên các sản phẩm giá rẻ có thể gặp một số vấn đề như bị rú khi để micro và loa quá gần nhau, và độ bền không cao như các sản phẩm cao cấp khác.

3. Máy trợ giảng Aporo

Aporo cũng là hãng máy trợ giảng được bán rất nhiều trong thời gian gần đây, là thương hiệu đến từ Đài Loan.

Máy trợ giảng giá rẻ Aporo sử dụng Micro không dây tích hợp Pin chất lượng cao kết hợp với mạch điện tử thông minh tiết kiệm điện nên thời gian sử dụng micro không dây từ 6 đến 8 giờ hoặc hơn.

Top 4 thương hiệu máy trợ giảng giá rẻ được mua nhiều nhất
Máy trợ giảng Aporo T30 thiết kế nhỏ gọn là sản phẩm mới nhất và bán chạy nhất

Công suất loa từ 15 – 30W, Aporo sử dụng công nghệ tiên tiến trong việc thiết kế màng loa, củ loa nên âm thanh có thể truyền xa, người ngồi trong phòng lên đến 100 m2  có thể nghe rõ.

Pin sạc trong 3 – 5h và sử dụng trong thời gian dài có thể lên đến 16 giờ. Máy trợ giảng Aporo T9, Aporo T20, Aporo T30 là một số sản phẩm đang được nhiều người quan tâm nhất.

4. Máy trợ giảng giá rẻ Mega

Mega là thương hiệu máy trợ giảng đến từ Đài Loan – Là quốc gia thuộc top đầu trên thế giới về sự phát triển khoa học công nghệ, máy móc hiện đại hàng đầu, các sản phẩm công nghệ tiên tiến với nhiều thương hiệu nổi tiếng tốc độ phát triển rất nhanh tại thị trường Việt Nam và cả trên thế giới như Acer, Asus, Lenovo,…

Mega là dòng máy trợ giảng giá rẻ có công suất lớn nhưng được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, chắc chắn thuận tiện cho việc di chuyển của người dùng, bạn có thể cảm nhận độ chắc nịch của máy trợ giảng Mega mà khó sản phẩm nào có được.

Công suất loa của máy trợ giảng Mega lên đến 25W với khoảng cách bắt sóng 20m cho âm thanh phát ra lớn trong không gian 100m2, đặc biệt được thiết kế kèm với công nghệ loa Echo làm cho giọng nói tự nhiên hơn nhiều và âm thanh có thể vang xa hơn nữa.

Top 4 thương hiệu máy trợ giảng giá rẻ được mua nhiều nhất
Máy trợ giảng không dây A3 Aris

Ngoài ra, có hỗ trợ cả đầu ra Line out là một cải tiến ưu việt, để dùng như một loa nghe nhạc qua tai nghe headphone để nghe nhạc chất lượng cao từ khe cắm thẻ nhớ, không làm phiền xung quanh bởi âm thanh ra loa ngoài như các máy trợ giảng khác.

Một chiếc máy trợ giảng Mega hiện tại trên thị thường có giá dao động từ 600.000 vnđ đến 2.500.000 vnđ phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Trên đây là 4 thương hiệu máy trợ giảng giá rẻ đang bán chạy nhất trên thị trường để bạn tham khảo. Nếu bạn có mức tài chính vừa phải hãy tham khảo thêm thông tin về các sản phẩm cụ thể của 4 thương hiệu này và đưa ra quyết định phù hợp nhé.

Tin tức liên quan
Nên mua máy trợ giảng không dây hay máy trợ giảng có dây?

Nên mua máy trợ giảng không dây hay máy trợ giảng có dây?

Review máy trợ giảng Đài Loan Mega: Giá rẻ, chất lượng tốt cho người thu nhập thấp

Review máy trợ giảng Đài Loan Mega: Giá rẻ, chất lượng tốt cho người thu nhập thấp

Có nên mua máy trợ giảng không dây giá rẻ Rolton?

Có nên mua máy trợ giảng không dây giá rẻ Rolton?

Có nên mua máy trợ giảng không dây Zansong giá rẻ công suất nhỏ không?

Có nên mua máy trợ giảng không dây Zansong giá rẻ công suất nhỏ không?

Máy trợ giảng giá rẻ Aporo có tốt không?

Máy trợ giảng giá rẻ Aporo có tốt không?

Review máy trợ giảng không dây giá rẻ Aporo T9 UHF - pin trâu, nhiều lựa chọn màu sắc

Review máy trợ giảng không dây giá rẻ Aporo T9 UHF - pin trâu, nhiều lựa chọn màu sắc

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất