1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

4 tai nghe đeo đi ngủ tốt nhất năm 2020

Tai nghe đeo đi ngủ là tai nghe có thể chặn tiếng ồn, khiến bạn giải tỏa căng thẳng và chìm vào giấc ngủ một cách dễ dàng. Công nghệ mà chúng được trang bị chủ yếu là tiếng ồn trắng, âm thanh thiên nhiên hoặc chống ồn chủ động.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Bose Sleepbuds II

Sleepbuds II là loại tai nghe nhét tai thực sự không dây cao cấp với thiết kế thoải mái, hấp dẫn. Vỏ của chúng nằm gọn trong tai bạn mà không hề nhô ra. Miếng đệm tai silicon StayHear độc quyền giúp chúng giữ nguyên vị trí của chúng, bất kể bạn có thay đổi tư thế ngủ hay không.

Thay vì triển khai tính năng khử tiếng ồn chủ động, Bose quyết định chọn công nghệ che tiếng ồn. Bên trong ứng dụng đồng hành, bạn có thể chuyển đổi giữa 40 âm thanh khác nhau của nước, cảnh thiên nhiên và các giai điệu thư giãn khác.

Bạn cũng có thể đặt đồng hồ báo thức để đánh thức bạn vào buổi sáng một cách bình tĩnh. Bất chấp kích thước của chúng, Sleepbuds II có thể kéo dài đến 10 giờ cho một lần sạc, với 30 giờ chờ đợi trong hộp sạc.

Điều đáng nói là Bose Sleepbuds II không hỗ trợ phát nhạc, mặc dù hỗ trợ công nghệ Bluetooth không dây. Điều đó có nghĩa là bạn không thể nghe nhạc vào ban ngày và ngủ với chúng vào ban đêm.

2. Panasonic RP-HS46E-K

Đây là những chiếc tai nghe có vẻ ngoài độc đáo không có băng đô để dính vào đầu của bạn. Thay vào đó, chúng đi kèm với móc tai chỉ lấy vành tai của bạn. Rất may, cách tiếp cận đó khá thoải mái, với chụp tai được đệm độc đáo .

Đây được coi là một trong những tai nghe đeo đi ngủ thoải mái nhất với thiết kế on-ear vì kiểu dáng mỏng. Đặc biệt là vì mặt sau của chụp tai không chạm vào gối khi bạn nằm xuống.

Tất nhiên, bạn không nhận được một ứng dụng với những thứ này. Do đó, bạn có thể tự do quyết định âm thanh nào tốt nhất giúp bạn đi vào giấc ngủ. Rất may, có nhiều âm thanh có sẵn trên các nền tảng như YouTube.

Độ rõ nét tuyệt vời cho một cặp tai nghe chỉ được bán với giá 13 đô la. Nhờ trình điều khiển 30mm, bạn cũng có được âm trầm khá. Phần còn lại của quang phổ vẫn rất rõ ràng, bất kể bạn đang chơi gì. Vì chúng nằm nhẹ nhàng trên tai của bạn nên âm thanh cũng khá thoáng và rộng rãi.

3. Beyerdynamic Soul BYRD

Không phải ai cũng muốn chỉ nghe âm thanh của thiên nhiên và tiếng ồn trắng mà chỉ thích cắm vào một vài bản nhạc thư giãn. Soul BYRD là tai nghe in-ear nên vừa vặn.

Chúng có một vỏ nhỏ, không lồi lõm, không làm phiền bạn trong khi ngủ. Chúng phẳng đến mức bạn thậm chí có thể đội chúng dưới mũ bảo hiểm xe máy. Bằng cách chọn giữa 5 loại khuyên tai khác nhau, bạn có thể đạt được sự vừa vặn và thoải mái tối ưu nhất.

BYRD có đầu nối 3,5 mm và điều khiển từ xa nội tuyến với micrô tích hợp. Về tổng thể, chất lượng xây dựng là khá tuyệt vời, với tai nghe có mặt nhôm với logo Beyerdynamics sáng bóng. Cáp cũng có khả năng chống rối, rất tiện lợi khi bạn sử dụng khi ngủ.

Khá tuyệt vời cho một chiếc tai nghe có giá dưới $ 100. Chúng có thể cung cấp chất lượng âm thanh cân bằng độc đáo với độ chi tiết tuyệt vời và thể hiện rõ ràng trong suốt dải trung. Ngoài ra còn có một sự hiện diện khá của âm trầm nhưng không đến mức làm hài lòng các basshead.

4. Panasonic ErgoFit RP-HJE120

Điều quan trọng nhất về chúng là độ bền của chúng. Ngay cả sau một vài năm, chúng vẫn hoạt động như mới. Do thiết kế tiện dụng, chúng cũng rất thoải mái, ngay cả khi bạn định sử dụng chúng trên giường.

Tất nhiên, điều tốt nhất về tai nghe đeo đi ngủ ErgoFit RP-HJE120 là giá của nó. Chúng có giá khoảng 300.000 đồng, rẻ như bèo và có thể dễ dàng thay thế nếu có thứ gì đó bị hỏng. Và vì bạn sẽ sử dụng chúng trên giường, khả năng điều đó xảy ra sẽ lớn hơn nhiều.

Tai nghe nhét trong thường có khả năng chặn tiếng ồn khá tốt, và những chiếc này của Panasonic cũng không khác gì. Bạn có thể cải thiện chúng hơn nữa bằng cách thay thế các đầu mút của chúng bằng các đầu mút.

Rất thú vị, đặc biệt là trong phạm vi giá của họ. Âm trầm hiện diện nhiều hơn một chút so với phần còn lại của quang phổ, nhưng nó không quá mạnh. Âm trung và âm cao vẫn rõ ràng.

Tin tức liên quan
Top 6 tai nghe Bose tốt nhất năm 2020

Top 6 tai nghe Bose tốt nhất năm 2020

Top 5 mẫu loa bluetooth Bose cho chất lượng âm thanh cực đỉnh

Top 5 mẫu loa bluetooth Bose cho chất lượng âm thanh cực đỉnh

Top 3 loa kéo Bose được nhiều người dùng Việt ưa chuộng nhất

Top 3 loa kéo Bose được nhiều người dùng Việt ưa chuộng nhất

5 tai nghe Bose hàng đầu mà các fan không nên bỏ qua

5 tai nghe Bose hàng đầu mà các fan không nên bỏ qua

Đánh giá Canon 7D Mark II

Đánh giá Canon 7D Mark II

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất