1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 6 tai nghe Bose tốt nhất năm 2020

Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe Bose thì top 6 dưới đây chắc chắn sẽ là nguồn tham khảo hữu ích dành cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bose là một trong những thương hiệu tai nghe phổ biến nhất thế giới, hấp dẫn cả những người đam mê âm thanh lẫn người sử dụng phổ thông. Trong khi thương hiệu này sản xuất ra rất nhiều chủng loại tai nghe khác nhau nhưng dường như họ được biết đến nhiều nhất bởi các dòng sản phẩm khử ồn và quả thật, mặc dù đã có nhiều thương hiệu sản xuất tai nghe chống ồn vượt trội hơn nhưng Bose vẫn là cái tên được nhắc tới rất nhiều.

Dưới đây, Websosanh sẽ cung cấp tới bạn đọc top 6 tai nghe Bose tốt nhất, đáng mua nhất năm 2020. Các model này đều là sản phẩm đứng đầu trong phạm vi lĩnh vực của nó và hiệu quả thực tế đã được người dùng toàn thế giới chứng minh, việc còn lại của chúng ta chỉ là bỏ tiền ra mua mà thôi.

1. Bose Noise Cancelling Headphones 700 – Chống ồn tốt nhất của Bose

Nếu bạn hỏi đâu là chiếc tai nghe chống ồn tốt nhất hiện tại, thì đó là Sony WH-1000XM4. Tuy nhiên đối với nhiều người mà nói, Bose 700 vẫn là một cặp tai nghe tuyệt vời. Theo truyền thống, tai nghe chống ồn được thiết kế để chặn tiếng ồn xung quanh để bạn có thể nghe âm thanh rõ ràng hơn hoặc cảm thấy yên tĩnh hơn nhưng sẽ có nhược điểm là khi gọi điện thoại,v người đang nói chuyện với bạn vẫn có thể nghe thấy tiếng ồn nền từ phía bạn, làm giảm chất lượng cuộc hội thoại.

tai nghe bose tốt nhất 2020

Lúc này là lúc Bose 700 cho thấy hiệu quả của mình. Tai nghe có thể giải quyết vấn đề này bằng cách áp dụng tính năng giảm ồn cho cuộc gọi và âm nhạc, một tính năng tuyệt vời mà một vài thương hiệu khác gần đây mới làm được. Bên cạnh đó, chất lượng âm thanh của Bose 700 là không cần bàn cãi, sống động, rực rỡ và cân bằng tốt.

Nhìn chung, mặc dù hiệu suất khử ồn của nó không tốt được bằng chiếc Sony WH-1000XM4 mới ra mắt gần đây nhưng các mặt khác của tai nghe đều tiệm cận hoàn hảo, thậm chí có thể nói là sản phẩm bản lề để các sản phẩm khác so sánh.

2. Bose QuietComfort 35 II – Khử ồn cũng tốt cộng thêm trợ lý ảo thông minh

Bose QC 35 II là phiên bản nâng cấp năm 2018 của người tiền nhiệm cùng tên, nó được thêm thắt tính năng Google Assistant và nhờ đó đem đến một cặp tai nghe thông minh cực kỳ hữu dụng. Tai nghe có thể hoàn thành mọi mệnh lệnh của bạn một cách thông minh, một trợ lý hết sức thân thiện.

tai nghe bose tốt nhất 2020

Ngoài đó ra, bản thân tai nghe vốn cũng có hiệu suất chống ồn tốt. Khi đeo tai nghe, Bose QuietComfort 35 II đem đến sự thoải mái và chất lượng âm thanh ấn tượng. Sự cân bằng giữa các tính năng sẽ làm hài lòng hầu hết người dùng phổ thông.

3. Bose QuietComfort 25 – Chất lượng tương xứng giá tiền

Ra mắt 2015, Bose QuietComfort 25 đã từng là tai nghe chống ồn tốt nhất, với âm trường cân bằng và âm trường rộng rãi. Tuy nhiên, nhược điểm của nó lúc đó là bật khử ồn lên thì âm thanh nghe có vẻ bị đè nén, không còn giữ được chất hay của nó nữa. Cũng từ nhược điểm này sau đó Bose mới cho ra các thế hệ kế tiếp và QC 35, QC 35 II rồi Bose 700 với những khuyến điểm dần được bù lấp bằng ưu điểm.

tai nghe bose tốt nhất 2020

Nhìn chung, Bose QuietComfort 25 là tai nghe đã rất cũ rồi. Nhưng nếu bạn không ngại sử dụng một chiếc tai nghe có dây thì QC 25 vẫn luôn là một lựa chọn tuyệt vời. Trên hết, ở thời điểm này giá của chiếc tai nghe này rất rẻ, bạn có thể xem như đó là một sự đầu tư nho nhỏ để trải nghiệm tai nghe Bose chất lượng cao như thế nào.

4. Tai nghe in-ear Bose SoundSport Wireless – Dành cho người đam mê thể thao

tai nghe bose tốt nhất 2020

Nếu bạn đang tìm kiếm một tùy chọn nhỏ hơn, vừa khít với tai của mình, Bose SoundSport Wireless có thể là lựa chọn dành cho bạn. Tai nghe in-ear này có dây và phù hợp với mức giá bình dân. Chúng có trọng lượng nhẹ, đi kèm với ba tips tai có thể tùy chỉnh và có âm thanh tuyệt vời. Âm trầm sâu, tròn trịa kết hợp với âm trung, âm bổng rõ ràng, sắc nét. Bạn sẽ gặp khó khăn khi tìm tai nghe khác trong phạm vi giá này phù hợp với sự thoải mái và chất lượng của chúng. Công nghệ chống mồ hôi làm cho chúng trở nên tuyệt vời để thực hiện các bài tập và chúng sẽ không bị hỏng.

5. Bose QuietControl 30 – Tai nghe in-ear kết hợp tính năng chống ồn

Giảm tiếng ồn không có nghĩa là bạn phải đeo tai nghe over-ear cồng kềnh với đệm tai lớn – bạn cũng có thể ngăn cản thế giới bằng những chiếc tai nghe nhét tai nhỏ gọn. Bose QuietControl 30 mang lại khả năng giảm tiếng ồn cho nút cổ không dây, cạnh tranh với chính người anh em QuietComfort. Chúng không phải là loại tai nghe nhét tai có âm thanh tốt nhất trên thế giới và chúng hơi thiên về âm trầm, điều này có thể khiến bạn không nghe được những chi tiết tinh tế trong âm nhạc của mình.

tai nghe bose tốt nhất 2020

Điều này có nghĩa là QC 30 có thể không hấp dẫn đối với những người đam mê âm thanh, nhưng đối với những người chạy bộ dựa vào tiếng bass đập mạnh để tạo cảm hứng trong quá trình luyện tập của họ, chúng có thể là một kết hợp lý tưởng. Phong cách dây đeo cổ cũng có thể gây chia rẽ – một số người thích nó và một số người ghét nó, nhưng chắc chắn nó cung cấp một mức độ bảo mật mà tai nghe không dây thực sự không thể cung cấp. Tai nghe chống ồn đã trải qua một chặng đường dài kể từ khi QuietControl 30 có mặt trên thị trường, nhưng chúng vẫn là một trong những tai nghe Bose tốt nhất.

6. Bose SoundSport Free – TWS chất lượng của Bose

Bose SoundSport Free là một cặp tai nghe không dây chính hãng có âm thanh tuyệt vời với kết nối siêu đáng tin cậy. Với chuẩn chống nước IPX4, TWS này không dễ hỏng hóc khi luyện tập đồng thời cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời – miễn là bạn đang nghe trong môi trường yên tĩnh. Điều này là do thiết kế mở của nó cho phép tiếng ồn xung quanh truyền vào. Nhược điểm của thiết kế này cũng là nó không đem lại độ fit tốt nhất, thậm chí khi đeo lên tai nó cũng không trông quá thời trang vì củ tai lộ ra ngoài quá nhiều.

tai nghe bose tốt nhất 2020

Tuy nhiên, thời lượng pin của Bose SoundSport Free thì rất nhiều và gần đây nó cũng được cung cấp bản cập nhật mới khiến chất lượng kết nối càng thêm đảm bảo.

Trên đây là top 6 tai nghe Bose tốt nhất để bạn tham khảo. Những model này có thể không phải là sản phẩm mới nhất, nhưng chất lượng của chúng lại ấn tượng nhất trong lĩnh vực của mình. Trên hết, ở thời điểm này khi mua giá của chúng cũng giảm khá nhiều so với ban đầu nên gánh nặng tiền bạc có thể sẽ nhẹ đi chút ít. Hy vọng với những gợi ý này bạn sẽ tìm được một cặp tai nghe Bose phù hợp với mình!

Tin tức liên quan
Top 5 mẫu loa bluetooth Bose cho chất lượng âm thanh cực đỉnh

Top 5 mẫu loa bluetooth Bose cho chất lượng âm thanh cực đỉnh

Top 3 loa kéo Bose được nhiều người dùng Việt ưa chuộng nhất

Top 3 loa kéo Bose được nhiều người dùng Việt ưa chuộng nhất

5 tai nghe Bose hàng đầu mà các fan không nên bỏ qua

5 tai nghe Bose hàng đầu mà các fan không nên bỏ qua

H&M ra mắt 700 sản phẩm có giá rẻ chỉ từ 65.000 VNĐ

H&M ra mắt 700 sản phẩm có giá rẻ chỉ từ 65.000 VNĐ

Đánh giá ghế gaming Osim cao cấp 25 triệu đồng

Đánh giá ghế gaming Osim cao cấp 25 triệu đồng

Review kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Cream Mild SPF 35 PA++

Review kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Cream Mild SPF 35 PA++

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất