1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

3 tiêu chí chọn tủ lạnh giá rẻ siêu tiết kiệm điện

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý một số sản phẩm thuộc top tủ lạnh giá rẻ dành cho người muốn tiết kiệm. Hi vọng bạn có thể tìm được cho mình những sản phẩm tủ lạnh ưng ý.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bạn đang sống độc thân hay chỉ có một khoản tiền khá hạn chế cho nhu cầu mua tủ lạnh chất lượng tốt và băn khoăn không biết nên chọn tủ lạnh như thế nào vừa túi tiền? Cùng tham khảo bài viết sau nhé.

1. Dung tích tủ lạnh

Ngoài những dòng tủ lạnh mini, dung tích khoảng 90 lít, những dòng tủ lạnh dung tích nhỏ 150 lít hay dưới 300 lít tiết kiệm không gian cũng sẽ là gợi ý không tồi với nhu cầu mua tủ lạnh giá rẻ để bạn tham khảo. Bạn cũng sẽ có sự lựa chọn thoải mái hơn về các thiết kế và tính năng của tủ lạnh. Bên cạnh đó, những chiếc tủ lạnh giá rẻ với dung tích dưới 300 lít cũng vừa vặn với không gian bếp không quá lớn, phù hợp với nhu cầu của những người sống độc thân hay có gia đình nhỏ.

  • Tủ lạnh 2 cánh Aqua AQR-145BN (SS), 130 lít: Chức năng diệt khuẩn và khử mùi Nano fresh Ag+, hệ thống đèn led chiếu sáng tiết kiệm. 
  • Tủ lạnh 2 cánh Sharp SJ-16VF3 (CMS), 165L : Khử mùi diệt khuẩn bạc Nano Ag+ và khả năng làm đá cực nhanh.
Tủ lạnh 2 cánh Aqua AQR-145BN (SS), 130 lít
Tủ lạnh 2 cánh Aqua AQR-145BN (SS), 130 lít

2. Tính năng, thương hiệu của tủ lạnh

Làm lạnh nhanh, đồng đều và giữ nhiệt tốt, đối với tủ lạnh tầm giá khoảng 4 triệu dành cho gia đình thì bạn vẫn có cách để lựa chọn dòng tủ lạnh cho hài hòa với gian bếp của mình của Sharp, Panasonic, Aqua hay một số dòng của Toshiba và LG. Các sản phẩm tầm giá này vẫn có thể đáp ứng những tính năng như khay kính chịu lực, bộ lọc khử mùi, thiết kế 2 ngăn tiện lợi,…

Tủ lạnh có giá phải chăng của những thương hiệu như Sharp, Sanyo, Midea… khá đa dạng cho nhu cầu của bạn.  

  • Tủ lạnh Aqua AQR-U185BN (SU), 180 lít : Chức năng diệt khuẩn và khử mùi Nano Fresh , tính năng UV Led diệt khuẩn, khử mùi, đèn LED chiếu sáng, bền, tiết kiệm điện.
  • Tủ lạnh Sharp SJ-X176E-CS, 165L, Inverter : Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện, bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+, làm đá nhanh tiện lợi.
Tủ lạnh Sharp SJ-X176E-CS, 165L, Inverter
Tủ lạnh Sharp SJ-X176E-CS, 165L, Inverter

3. Chức năng tiết kiệm điện

Những dòng tủ lạnh thông thường có giá rẻ hơn, song chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những dòng tủ lạnh Inverter. Mặc dù giá thành cao hơn nhưng tủ lạnh công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng, giảm chi tiêu hàng tháng cho tiền điện của bạn. Bạn có thể tham khảo một số dòng tủ lạnh tiết kiệm điện cho gia đình bạn như: 

  • Tủ lạnh Sharp SJ-X176E-CS, 165L, Inverter: Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện, bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+.
  • Tủ lạnh LG GN-L185PS, 185 lít, Inverter: Tủ lạnh LG công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng, bộ lọc kháng khuẩn Nano Ag+, công nghệ làm lạnh đa chiều.
  • Tủ lạnh Sharp SJ-176E-DSS 165L, Mangosteen Inverter: Tủ lạnh Sharp SJ-176E-DSS 165L tích hợp công nghệ làm lạnh J-Tech Inverter tự động điều chỉnh máy nén để giảm thiểu mức tiêu thụ điện năng lên đến 30%, Nano Ag+ tăng cường khả năng khử mùi.
  • Tủ lạnh Sharp SJ-X201ESL, 196 lít, Inverter: Tủ lạnh Sharp SJ-X201ESL, 196 lít có thiết kế 2 cánh cửa tiện dụng, công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện năng, Hệ thống làm lạnh bằng quạt gió tiện lợi cho người dùng.
  • Tủ lạnh LG GN-L205S 205 lít, Inverter: Tủ lạnh LG GN-L205S 205 lít với dung tích 205 lít, dung tích thực 187 lít, sở hữu công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng hao phí, hệ thống lạnh đa chiều giúp thực phẩm tươi ngon.
Tủ lạnh LG GN-L205S 205 lít, Inverter
Tủ lạnh LG GN-L205S 205 lít, Inverter

Lựa chọn một chiếc tủ lạnh giá rẻ không phải là quá khó khăn. Song để có thể chọn được chiếc tủ lạnh ưng ý nhất bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các dòng sản phẩm khác nhau trên các trang thương mại điện tử. Hi vọng qua bài viết trên đã giúp bạn phần nào gỡ rối trong việc lựa chọn cho mình chiếc tủ lạnh giá rẻ ưng ý hay là mua tủ lạnh gia đình nào hợp với nhà chung cư.

Tin tức liên quan
3 tủ lạnh mini 1 cánh dung tích 50l được ưa chuộng nhất hiện nay

3 tủ lạnh mini 1 cánh dung tích 50l được ưa chuộng nhất hiện nay

Có nên mua tủ lạnh 2 cánh giá rẻ cho gia đình không?

Có nên mua tủ lạnh 2 cánh giá rẻ cho gia đình không?

Tất cả kích thước tủ lạnh mini, 2 cánh, side by side

Tất cả kích thước tủ lạnh mini, 2 cánh, side by side

Top 2 chiếc tủ lạnh 2 cánh Midea giá rẻ và tốt nhất năm 2022

Top 2 chiếc tủ lạnh 2 cánh Midea giá rẻ và tốt nhất năm 2022

Top 3 tủ lạnh mini giá rẻ và lưu ý khi mua tủ lạnh mini bạn cần biết

Top 3 tủ lạnh mini giá rẻ và lưu ý khi mua tủ lạnh mini bạn cần biết

TOP 3 tủ lạnh 2 cánh giá rẻ dưới 8 triệu đồng cho gia đình 4 người

TOP 3 tủ lạnh 2 cánh giá rẻ dưới 8 triệu đồng cho gia đình 4 người

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất