1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

TOP 3 tủ lạnh 2 cánh giá rẻ dưới 8 triệu đồng cho gia đình 4 người

Tủ lạnh là thiết bị dân dụng cần thiết đối với mọi gia đình trong cuộc sống hiện đại. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối tủ lạnh với mức giá và chính sách bán khác nhau.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Mua tủ lạnh 2 cánh giá rẻ ở đâu?

Để mua tủ lạnh 2 cánh giá rẻ có khá nhiều phương thức. Thứ nhất ta có thể mua lại hàng qua tay, hàng thanh lý với mức giá cực kỳ hợp lý, rủi ro của cách này là chất lượng sản phẩm còn tùy thuộc nhu cầu sử dụng của người cũ. Nếu may mắn mua được hàng thanh lý từ các cơ quan, công ty thì chất lượng vẫn còn tốt và ngược lại, mua hàng second-hand thì đến 98% là tủ lạnh nhiều ‘bệnh’, sắp hỏng đến nơi, chỉ có hiếm hoi nhà nào bán đi để mua mới thôi.

Cách thứ 2 là săn tủ lạnh 2 cánh từ các chương trình giảm giá. Để kích cầu tiêu dùng thì các đại lý phân phối thường có các chương trình sale ưu đãi cực hấp dẫn, đây cũng là cơ hội lớn để bạn có thể mua được tủ lạnh 2 cánh ưng ý với giá rẻ hơn bình thường, chất lượng cũng ‘nguyên đai nguyên kiện’. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng có chương trình này, và sản phẩm cũng có thể không phải model bạn cần cho nên sẽ mất khá nhiều công sức tìm kiếm đấy.

2. Gợi ý 3 sản phẩm tủ lạnh 2 cửa giá rẻ được ưa chuộng nhiều hiện nay

1. Tủ lạnh Sharp SJ-197P-CH

Xuất xứ từ Thái Lan, tủ lạnh Sharp SJ-197P vẫn là mẫu tủ lạnh trung thành với thiết kế 2 cánh truyền thống gồm 1 ngăn đông và 1 ngăn mát.  Với dung tích lên đến 180 lít, mẫu tủ này vô cùng phù hợp với các gia đình từ 4 đến 5 người sử dụng nhằm dự trữ thức ăn trong thời gian dài.

Tủ lạnh 2 cánh giá rẻ này bảo quản thức ăn nhờ trang bị bộ lọc công nghệ Nano Ag+. Chức năng của các phân tử bạc Ag+ này là phá vỡ màng tế bào các vi sinh vật, từ đó vô hiệu hóa vi khuẩn hay nấm mốc gây hại. Bên cạnh đó, bộ lọc Ag+ còn làm chức năng ngăn chặn tất cả các phân tử gây mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh của bạn, trả lại không gian tinh khiết để bảo vệ thực phẩm.

Khả năng làm đá nhanh chỉ trong 1 giờ đồng hồ.

Ngoài ra, SJ-197P cũng là mẫu tủ lạnh được đánh giá cao về khả năng làm đá cực nhanh. Chỉ trong 1 giờ đồng hồ là bạn đã có được những viên đá mát lạnh rồi. Hệ thống đèn LED tiết kiệm điện năng cũng là một trong những chức năng khiến tủ lạnh Sharp được nhiều người yêu thích. Nhờ hệ thống đèn này mà nội thất bên trong tủ lạnh luôn sáng rực rỡ, tiết kiệm tới 90% điện năng.

  • Giá thành: Mẫu tủ lạnh này hiện chỉ còn khoảng 4.859.000 đồng

2. Tủ lạnh 2 ngăn giá rẻ LG L205S, 205L, Inverter

Sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp, LG L205S cũng là mẫu tủ 2 cánh thuộc dòng tủ lạnh LG được nhiều khách hàng tin dùng. Nhờ có chiếc tủ lạnh này mà căn bếp của bạn sẽ trở nên hiện đại hơn rất nhiều.

Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm 50% điện năng tiêu thụMô tả sản phẩm:

Dung tích sử dụng lên đến 187 lít, phù hợp với các gia đình có từ 1 – 3 thành viên. Tủ lạnh 2 cửa giá rẻ này sử dụng công nghệ biến tần Inverter. Nhờ vậy mà giúp tủ lạnh tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ. Áp dụng hệ thống khí lạnh 3 chiều: chính diện, hai hông tủ và cánh tủ.

Do nguồn thực phẩm được giữ với luồng khí lạnh đến từ mọi hướng trong tủ nên luôn được bảo quản tốt hơn, tránh hư hỏng và ôi thiu. Tủ lạnh 2 cánh giá rẻ LG L205S có ngăn cân bằng độ ẩm trên tủ lạnh. Với ngăn cân bằng độ ẩm này, rau quả luôn của bạn sẽ luôn tươi ngon mỗi ngày.

  • Giá tham khảo: 4.659.000đ

3. Tủ lạnh 2 ngăn giá rẻ Panasonic NR-BL348PSVN 303 lít

Là sản phẩm của Việt Nam, Panasonic NR-BL348PSVN là dòng tủ lạnh của hãng Panasonic nổi tiếng được nhiều khách hàng lựa chọn khi mua tủ lạnh 2 cánh.

Mô tả sản phẩm:

Trang bị bộ cảm biến ECONAVI với 3 loại cảm biến: Cảm biến lưu trữ, cảm biến thông minh và cảm biến ban đêm. Tủ lạnh Panasonic NR-BL348PSVN áp dụng công nghệ Inverter và hệ thống khử mùi tinh thể bạc. Công nghệ Inverter với khả năng điều chỉnh liên tục mức tiêu thụ điện cần thiết nhằm tối ưu hóa điện năng tiêu thụ. Bên cạnh đó, nhờ có hệ thống khử mùi kháng khuẩn tinh thể bạc Ag Clean vô hiệu hóa vi khuẩn mà không gian trong tủ lạnh sẽ luôn sạch sẽ, không có mùi hôi khó chịu.

Bộ cảm biến Econavi giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Điện năng tiêu thụ chỉ ~ 0.86 kW/ngày. Tâm lý của các gia đình khi đi mua tủ lạnh 2 cánh đó là có thể tiết kiệm điện năng. Bởi vậy mà chắc chắn tủ lạnh giá rẻ Panasonic NR-BL348PSVN có thể là sự lựa chọn tuyệt vời.

Bên cạnh đó, dòng tủ lạnh 2 cánh này này còn có thiết kế đá linh hoạt và được trang bị hộp đựng thịt riêng biệt có nắp ngăn mùi rất tiện lợi cho bạn khi sử dụng. Có khay đựng chịu lực tốt cũng là một trong những ưu điểm của mẫu tủ lạnh 2 cánh này.

  • Giá tham khảo: 7.520.000 đồng

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ được rất nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Bạn có thể tham khảo các mẫu tủ lạnh này để sử dụng cho căn bếp của mình. Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét các yếu tố như không gian nhà bếp, nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của gia đình để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Tin tức liên quan
Top 3 tủ lạnh Sharp Inverter 2 cánh thích hợp gia đình ít thành viên

Top 3 tủ lạnh Sharp Inverter 2 cánh thích hợp gia đình ít thành viên

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh LG Inverter 2 cánh 235 Lít GV-B212WB ngăn đá trên

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh LG Inverter 2 cánh 235 Lít GV-B212WB ngăn đá trên

4 lý do nên chọn tủ lạnh Panasonic Inverter 2 cánh 325 lít NR-BV361BPKV

4 lý do nên chọn tủ lạnh Panasonic Inverter 2 cánh 325 lít NR-BV361BPKV

3 việc nên biết khi mua tủ lạnh Panasonic 2 cánh Inverter 420 lít NR-BX471WGM9

3 việc nên biết khi mua tủ lạnh Panasonic 2 cánh Inverter 420 lít NR-BX471WGM9

Sức hút của tủ lạnh Panasonic Inverter 2 cánh 300 lít NR-BV331BPKV hot nhất 2023

Sức hút của tủ lạnh Panasonic Inverter 2 cánh 300 lít NR-BV331BPKV hot nhất 2023

Tủ lạnh 2 cánh Toshiba: Giải pháp bảo quản thực phẩm tối ưu cho mọi gia đình

Tủ lạnh 2 cánh Toshiba: Giải pháp bảo quản thực phẩm tối ưu cho mọi gia đình

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất