1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

3 loại địu vải an toàn cho bé mà mẹ nên dùng

Địu vải là sản phẩm có giá rẻ hơn so với các loại địu khác trên thị trường nhưng lại đáp ứng được các yêu cầu an toàn khi sử dụng cho bé. Dưới đây là 3 loại địu vải an toàn cho bé mà mẹ nên dùng:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Địu em bé là vật dụng hỗ trợ đắc lực cho mẹ để mẹ có thể vừa địu con vừa làm việc nhà hoặc địu con khi đi chơi, đi du lịch một cách an toàn, không tốn sức. Khi chọn địu cho bé mẹ cần nhớ không bao giờ chọn địu ở tư thế buông thõng vì những chiếc địu như thế này sẽ làm hại đến xương hông của bé. Một chiếc địu tốt phải có trọng lực dồn vào mông trẻ, không phải ở 2 bẹn. Tư thế địu tốt nhất, khiến bé thoải mái nhất là thấy hai đầu gối cao hơn mông. Dưới đây là 3 chiếc địu vải đáp ứng được yêu cầu này mà các mẹ có thể tham khảo để lựa chọn:

Địu Ringsling

địu em bé

Địu Ringsling

Địu Ringsling là địu vải có ưu điểm là gọn nhẹ, dùng xong có thể gấp gọn như gấp một chiếc khăn rồi cất vào túi xách. Chiế địu này là lựa chọn lý tưởng cho mùa đông vì mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi cho mẹ và con. Nếu dùng địu Ringsling trong mùa hè thì các mẹ nên chọn chất liệu vải cotton thoáng mát, thấm hút tốt. Đặc biệt, nếu mẹ muốn cho bé ti ở nơi công cộng thì có thể dùng địu che kín. Địu Ringsling có thể từ sơ sinh đến 3 tuổi với 2 vị trí là địu trước và địu ngang. Tuy nhiên, để dùng thành thạo chiếc địu này thì các mẹ phải tập luyện.

Địu Mei-tai

địu em bé

Địu Mei-tai

Địu Mei-tai là địu vải có ưu điểm là chắc chắn, dễ dùng và thoáng. Với chiếc địu này mẹ có thể địu bé ở 2 tư thế là sau lưng và trước mặt. Địu Mei-tai còn có ưu điểm là gọn nhẹ, dễ gấp gọn để cho vào túi khi không dùng và dễ giặt để đảm bảo vệ sinh cho bé. Nhược điểm của địu Mei-tai là có 4 dây rất dài, hay bị quét xuống đất và vướng víu lúc mới địu. Địu Mei-tai có thể dùng đến khi bé khoảng 3 tuổi.

Địu Mobywrap

địu em bé

Địu Mobywrap

Địu trẻ em Mobywrap là loại địu vải co giãn dùng mùa đông rất ấm áp. Chất liệu co giãn khiến cả mẹ và bé đều cảm thấy dễ chịu. Địu Mobywrap dùng được cho các bé từ sơ sinh đến dưới 1 tuổi, khi bé lớn hơn 1 tuổi và nặng dần thì địu vải này không còn thích hợp nữa. Nhược điểm của địu Mobywrap là nóng bức khi dùng mùa hè và không địu sau được vì địu dùng chất liệu co giãn nên sẽ không an toàn cho bé.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất