1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

15 cách giúp bạn luôn xinh đẹp trong các chuyến du lịch xa (Phần 2)

Hãy tiếp tục theo dõi 7 bí quyết dưới đây để bạn luôn được xinh đẹp và tươi tắn trong mọi chuyến đi.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ai nói du lịch xa sẽ khiến bạn dễ trở nên xấu xí và kém sắc? Hãy tiếp tục theo dõi 7 bí quyết dưới đây để bạn luôn được xinh đẹp và tươi tắn trong mọi chuyến đi.

9. Sử dụng các món đồ vệ sinh dùng 1 lần

Đối với phụ nữ có nhiều loại đồ lót dùng một lần. Bạn có thể sử dụng loại đó hoặc tiết kiệm hơn thì dùng băng vệ sinh hàng ngày để tránh mùi hôi cũng như tránh nguy cơ viêm nhiễm. Hãy nhớ đem theo các đồ dùng vệ sinh.

10. Giữ mái tóc sạch sẽ

https://review.websosanh.net/Images/Uploaded/Share/2014/12/25/15-cach-giup-ban-luon-xinh-dep-trong-cac-chuyen-du-lich-xa-Phan-2_1.jpg

Mái tóc sạch sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin. Nếu bạn sở hữu mái tóc dài thì nên tết lại hoặc buộc cao để bạn trông năng động, gọn gàng và khỏe khoắn hơn. Còn bạn có mái tóc ngắn hãy giữ cho nó luôn gọn. Mang theo chai dưỡng tóc và dưỡng thường xuyên để chống tóc bị khô vì cháy nắng hoặc thiếu ẩm khi bạn đi tới vùng khí hậu ôn đới khô lạnh.

11. Đừng mang quá nhiều đồ make – up

Bạn nên make-up thật nhẹ nhàng. Chỉ cần một chút kem dưỡng da, son môi và dưỡng mắt sẽ đủ làm cho bạn trở nên tươi tắn. Khi bạn tới địa điểm du lịch lúc đó bạn có thể thoải mái trang điểm thao cách bạn thích nhưng tốt nhất đừng quá lạm dụng make up bởi lẽ bạn đang trong chuyến du lịch chứ không phải là đi dự tiệc.

12. Những giấc ngủ ngắn

Nếu có thể bạn hãy dành cho mình những giấc ngủ ngắn trên đường. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại nguồn năng lượng cho chuyến đi. Thậm chí nếu không ngủ, bạn vẫn nên nhắm mắt lại và đắp mặt nạ để thiền hoặc nằm thư giãn. Tất cả những việc đó sẽ cho phép bạn có đủ sức khỏe để tiếp tục khám phá.

https://review.websosanh.net/Images/Uploaded/Share/2014/12/25/15-cach-giup-ban-luon-xinh-dep-trong-cac-chuyen-du-lich-xa-Phan-2_2.jpg

Nếu như trên xe quá ồn ào và bạn không thể tập trung vào giấc ngủ. Chuẩn bị trước bịt tai và mặt nạ mắt. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Trong các phương tiện, tầu hỏa luôn tạo cảm giác nghỉ ngơi thoải mái nhất cho bạn, vì vậy, nếu có thể hãy chọn phương tiện này cho chuyến đi.

13. Luôn mang theo bên mình một chai nước

Dù đi đâu thì bạn vẫn nên cung cấp cho bản thân lượng nước như bình thường. Giữ bên mình chai nước nhỏ trong khi đi du lịch để bạn có thể uống được bất cứ lúc nào. Việc uống đủ nước sẽ giúp làn da của bạn luôn mịn màng và có sức sống.

Hãy nhớ rằng uống nước chư không phải đồ uống có đường hoặc rượu. Bởi nếu uống loại đồ uống đó sẽ làm tăng các hydrat hóa không cần thiết và khiến bạn dễ buồn ngủ, mệt mỏi hơn.

14. Sử dụng thực phẩm an toàn Ăn uống lành mạnh khi đi du lịch với nhiều người điều đó có nghĩa là tránh xa các suất ăn trên máy bay hoặc thực phẩm tươi sống trên tầu xe. Để đảm bảo an toàn thực sự, bạn nên mua đồ ăn đã được đóng gói sẵn. Hoặc trong tuyến đường đi bạn có thể kiểm tra trực tuyến các địa điểm ăn uống uy tín mà vẫn phù hợp với lịch trình của bạn. Một thực đơn an toàn sẽ bao gồm:– Bánh mì – Trái cây khi đi du lịch như táo, cam, chuối– Các loại hạt– Salad– Các loại củ.

Donut Ice Cream Sandwich

Nếu bạn đi du lịch nước ngoài ở một số nơi quy định kiểm định sẽ yêu cầu bạn vứt bỏ thức ăn thừa. Tốt nhất bạn nên kiểm tra trực tuyến các thông tin chi tiết trước khi quyết định mang theo đồ ăn trên đường đi.

15. Mỉm cười thật nhiều

https://review.websosanh.net/Images/Uploaded/Share/2014/12/25/15-cach-giup-ban-luon-xinh-dep-trong-cac-chuyen-du-lich-xa-Phan-2_4.jpg

Bạn mỉm cười thật nhiều vì điều đó khiến bạn trông xinh đẹp và thân thiện hơn bao giờ hết. Mọi người cũng sẽ đạp lại bằng lòng hiếu khách của họ. Như vậy chuyến đi của bạn sẽ thật tuyệt vời.

Những điểm cần đặc biệt lưu ý

– Nhai kẹo cao su khi máy bay cất cánh sẽ giúp bạn không bị ù tai.– Dành nhiều thời gian cho việc đóng gói đồ đạc. Vì điều đó sẽ cho phép bạn có giấc ngủ ngon khi biết chắc mình không quên bất cứ món đồ quan trọng nào. – Chọn túi hành lý loại tốt, đừng bỏ nhiều tiền cho một túi hành lý quá nặng. Bởi khi bạn chứa đầy đồ nó sẽ khiến bạn cảm thấy khó khăn khi di chuyển. Chọn loại dễ dàng mang theo, có tay kéo và bánh xe. Còn với những chiếc túi nhỏ bạn luôn mang theo bên mình để dành cho những món đồ quan trọng như giấy tờ, kem dưỡng ẩm, nước súc miện, bàn chải đánh răng…để bạn có thể lấy ra sử dụng dễ dàng.– Đến sân bay sớm sẽ giúp bạn có nhiều thời gian chuẩn bị, tránh những lỗi đến muộn không cần thiết dễ làm trễ lên máy bay. – Nếu tự lái xe, bạn nên có kế hoạch về các điểm dừng trên đường.– Nếu bạn đang đi du lịch bằng thuyền và bị say sóng, hãy uống thuốc trước khi lên thuyền. Cảm giác say sóng sẽ khiến bạn vô cùng mệt mỏi nếu không chuẩn bị trước.– Nếu bạn dễ bị chảy máu cam, không khí khô trên máy bay rất dễ khiến mũi bạn gặp vấn đề. Nhỏ trước dung dịch nước muối nếu bạn không muốn làm bẩn chiếc áo du lịch mới cong.

T.T (Tổng hợp + Theo How Wiki)

Tin tức liên quan
Tổng hợp các thực phẩm giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ

Tổng hợp các thực phẩm giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ

Làm sao để có một giấc ngủ sâu ?

Làm sao để có một giấc ngủ sâu ?

Vệ sinh miệng cho bé hàng ngày để tránh tưa lưỡi như thế nào ?

Vệ sinh miệng cho bé hàng ngày để tránh tưa lưỡi như thế nào ?

Làm thế nào để có một giấc ngủ ngon?

Làm thế nào để có một giấc ngủ ngon?

10 điều thú vị khiến bạn hiểu hơn về giấc ngủ (Phần 2)

10 điều thú vị khiến bạn hiểu hơn về giấc ngủ (Phần 2)

10 điều thú vị khiến bạn hiểu hơn về giấc ngủ (Phần 1)

10 điều thú vị khiến bạn hiểu hơn về giấc ngủ (Phần 1)

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất