1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

10 vòng đeo tay thông minh cho iPhone tốt nhất

Bạn đang tìm sản phẩm vòng đeo tay thông minh có tương thích với iPhone? Bạn băn khoăn những thiết bị chạy bằng hệ điều hành Android thì có thể tích hợp với iOS được hay không? Bài viết sau sẽ giải đáp thắc mắc và đưa ra 10 gợi ý về vòng đeo tay thông minh cho iPhone tốt nhất. Đừng bỏ lỡ!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đồng hồ thông minh Android có kết nối được với iPhone không?

Khi tìm hiểu về các hệ điều hành chạy trên đồng hồ thông minh, rất nhiều người thắc mắc không biết smartwatch android thì có thể kết nối được với iPhone (chạy hệ điều hành iOS) được hay không.

Và câu trả lời là: Có thể làm được. Bởi Google đã thiết kế một ứng dụng iOS, giúp cho smart watch chạy nền tảng Android Wear tương tác được với iPhone, iPad. Hiện nay, có một số sản phẩm đồng hồ thông minh cho iPhone chạy trên nền tảng Android Wear như: Samsung Gear, LG G Watch, Moto 360… Cùng với sự phát triển của ứng dụng trên giúp người dùng dù có sử dụng iPhone vẫn có thể kết nối với thiết bị chạy hệ điều hành Android một cách thoải mái.

2. Hướng dẫn kết nối Iphone với đồng hồ thông minh Android

Để kết nối vòng đeo tay thông minh cho iOS mà hệ điều hành chạy là Android với chiếc iPhone thì bạn cần làm các bước sau:

  • Bước 1: tải ứng dụng Android Wear cài đặt trên iPhone. Sau đó bật smartwatch lên
  • Bước 2: Chọn ngôn ngữ trên đồng hồ, sẽ có một lời nhắc xuất hiện trước khi bạn khởi động ứng dụng Android. Một lưu ý quan trọng, nếu trước đó bạn đã kết nối đồng hồ với thiết bị nào đó thì bạn cần gỡ kết nối, chuyển đồng hồ trở về trạng thái xuất xưởng thì mới có thể kết nối với iPhone của bạn.
  • Bước 3: Tìm kiếm các thiết bị kết nối trong danh sách của các thiết bị Bluetooth có sẵn, tìm thiết bị có mã giống trên đồng hồ mà bạn thấy. Sau đó chọn để kết nối
  • Bước 4: Đồng hồ và thiết bị sẽ tự động kết nối với nhau nếu tương thích
  • Bước 5: Chờ đồng hồ đồng bộ dữ liệu và kết thúc quá trình kết nối giữa đồng hồ thông minh Android với iPhone.

3. 10 mẫu vòng đeo tay thông minh cho iPhone

3.1. Smart watch Samsung Gear Sport

Có thể nói đây là sản phẩm có thể thay thế vòng đeo tay thông minh của Apple (Apple watch) mà vẫn có thể kết nối với iPhone dễ dàng. Với khả năng chống nước tuyệt vời, đây là siêu phẩm đồng hồ thông minh thích hợp cho người yêu môn thể thao bơi lội. Ngoài ra, tính năng GPS và đo nhịp tim có thể giúp người đi bộ, đạp xe thuận tiện hơn trong việc luyện tập của mình.

Giá tham khảo:  6.900.000 VNĐ

Đồng hồ thông minh Samsung Gear SportĐồng hồ thông minh Samsung Gear Sport (Nguồn: dienthoaididong.com)

3.2. Samsung Gear S2

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S2 nổi bật với mọi tính năng được thực hiện chỉ cần một cú xoay. Bạn có thể chỉnh nhạc, phóng to bản đồ, lướt email chỉ sau vài cú chạm ở viền đồng hồ. Ngoài ra, Samsung không quên tính năng chăm sóc sức khỏe khi thiết kế sản phẩm này: đo nhịp tim, lượng nước, caffeine hấp thụ, nhắc nhở giữ dáng cân đối mỗi ngày… Ngoài ra, với dung lượng có thể chứa tới 300 bài hát, Samsung Gear S2 giúp bạn thưởng thức các ca khúc yêu thích khi ở nhà, khi đi thể thao hay ở bất cứ đâu.

Giá tham khảo: 4.000.000 VNĐ

3.3. Fitbit Ionic

Fitbit Ionic luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho chiếc vòng đeo tay thông minh cho iPhone tốt nhất. Hệ thống kết nối GPS, khả năng chống thấm nước… thích hợp với những người yêu thích thể thao như bơi lội, chạy bộ, đạp xe hay tập gym. Ngoài ra, thiết bị này còn có thể theo dõi các giai đoạn của giấc ngủ, thực hiện chức năng của một chiếc máy nghe nhạc hay smartphone thu nhỏ. Thời lượng pin “trâu” lên tới 5 ngày.

Giá tham khảo: 6.500.000 VNĐ

3.4. Nokia Steel HR

Màn hình OLED nhỏ nhưng vẫn đảm bảo hiển thị đầy đủ thông báo tin nhắn, email, mạng xã hội hay chỉ số sức khỏe. Thiết bị này không có hệ thống GPS nhưng người dùng vẫn yên tâm luyện tập bởi máy vẫn hỗ trợ ghi nhớ và đo nhịp tim hàng ngày. Đặc biệt hơn, đây là sản phẩm theo dõi giấc ngủ vô cùng tuyệt vời.

Giá tham khảo: 3.900.000 VNĐ

3.5. Garmin Vivomove HR

Một sản phẩm có thể thay thế vòng đeo tay thông minh của Apple nữa đó là Garmin Vivomove HR. Màn hình của thiết bị có thể hiển thị toàn bộ thông tin về sức khỏe, độ stress của người dùng, nhịp tim… Đặc biệt, tuổi thọ pin có thể kéo dài đến 2 tuần.

Giá tham khảo: 4.200.000 VNĐ

Đồng hồ thông minh Garmin Vivomove HRĐồng hồ thông minh Garmin Vivomove HR (Nguồn: antien.vn)

3.6. LG Watch Sport

Tiếp theo là một thiết bị thông minh đa năng, có thể giúp bạn theo dõi sức khỏe, ghi nhớ hoạt động, hỗ trợ vận động hiệu quả thông quan hệ thống GPS. Chưa hết, bạn còn có thể thanh toán tự động (NFC) ngay trên cổ tay của mình.

Giá tham khảo: 7.600.000 VNĐ

3.7. Garmin Vivoactive 3

Garmin Vivoactive 3 thực sự thích hợp dành cho những người đam mê thể thao như đạp xe, chơi golf hay chạy bộ. Ngoài ra, người ta còn ví đây là một phòng tập gym thu nhỏ bởi công cụ đo đếm thông minh. Garmin pay còn giúp bạn thanh toán tự động mà không mất quá nhiều thời gian như phương thức thanh toán truyền thống.

Giá tham khảo: 6.600.000

3.8. Tag Heuer Connected Modular 45

Đây là một trong những chiếc vòng đeo tay thông minh cho iPhone có giá đắt nhất. Nhưng điều đó tương xứng với sản phẩm mà người dùng nhận được. Ngoài các tính năng nghe gọi 2 chiều, hiển thị và trả lời thông báo… thì kết nối GPS chính xác và thanh toán tự động là những điểm cộng của thiết bị này.

Giá tham khảo: 36.300.000 VNĐ

3.9. Michael Kors Access Grayson and Sofie

Với vẻ ngoài lấp lánh, sang chảnh, thiết bị này không chỉ được thiết kế cho các quý cô mà các quý ông cũng phải thích thú. Sản phẩm này có đầy đủ các tính năng của một chiếc đồng hồ thông minh và khả năng truy cập công cụ hỗ trợ Google.

Giá tham khảo: 10.400.000 VNĐ

3.10. Polar m600

Với chiếc vòng đeo tay thông minh cho iOS này, bạn có thể theo dõi tốc độ, quãng đường và chỉ hướng với GPS lẫn GLONASS. Ngoài ra, Polar M600 còn giúp người dùng rèn luyện bài bản và hiệu quả hơn với tính năng độc quyền. Cũng không thể bỏ qua các tính năng của một smartwatch trong thiết bị này như: nhận cuộc gọi đến, tin nhắn mới, thông báo từ các ứng dụng xã hội, nhắc nhở cuộc hẹn quan trọng, hỏi Google khi cần giúp đỡ tìm kiếm thông tin và trả lời tin nhắn…

Giá tham khảo: 10.200.000 VNĐ

Đồng hồ thông minh Polar m600Đồng hồ thông minh Polar m600 (Nguồn: techwear.vn)

Giờ đây, dù bạn sử dụng điện thoại iPhone nhưng vẫn thoải mái lựa chọn các sản phẩm vòng tay thông minh hiện đại và đa năng phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình rồi.

Tin tức liên quan
Đánh giá đồng hồ thông minh Sony SmartWatch 3 (Phần 1)

Đánh giá đồng hồ thông minh Sony SmartWatch 3 (Phần 1)

5 lý do bạn nên sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh smartwatch

5 lý do bạn nên sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh smartwatch

Đồng hồ thông minh Sony SmartWatch: kết nối nhanh chóng, tương thích cao

Đồng hồ thông minh Sony SmartWatch: kết nối nhanh chóng, tương thích cao

Đánh giá đồng hồ thông minh Moto 360: smartwatch của năm

Đánh giá đồng hồ thông minh Moto 360: smartwatch của năm

Vì sao đồng hồ thông minh 150k V5 Smartwatch PF28 lại rẻ vậy?

Vì sao đồng hồ thông minh 150k V5 Smartwatch PF28 lại rẻ vậy?

Đồng hồ thông minh Sony Smartwatch 2: thời đại của công nghệ

Đồng hồ thông minh Sony Smartwatch 2: thời đại của công nghệ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất