1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Mách bạn cách chọn Tất xịn và chất lượng

Sự xuất hiện của những đôi tất tuy tưởng chừng đơn giản, vô nghĩa nhưng lại có thể phần nào nói lên địa vị, đẳng cấp, tính cách… của người mang. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số các nguyên tắc cơ bản để có thể chọn được đôi tốt xịn đẹp, chất lượng và đảm bảo sức khỏe.

Thế nào là một đôi tất tốt và chất lượng?

Một đôi tất tốt sẽ ôm trọn được bàn chân một cách mềm mại và êm ái, để các bạn luôn có cảm giác thoải mái trong khi hoạt động. Các bạn nên lựa chọn loại tất được dệt bằng vải tốt, có tính thoáng mát, thấm hút tốt để bảo vệ cho đôi bàn chân và cả đôi giày của mình.

Cách chọn được đôi tất tốt và chất lượng

Để có thể lựa chọn được một đôi tất tốt và chất lượng thì các bạn cần phải biết đến các yếu tố sau đây nhé.

1. Chất liệu

Hiện nay trên thị trường tất được làm từ rất nhiều các nguyên liệu khác nhau, nên lựa chọn các bạn cần phải chú ý để yếu tố này. Nhưng sẽ có 2 chất liệu chính sau đây:

Cotton: Là chất liệu nhẹ, thoáng mát bền hơn so với những loại sợi khác do đó những đôi tất được làm từ cotton luôn mang đến cho người dùng sự thoải mái bởi khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng. Ngoài ra chúng còn dễ dàng khi giặt và luôn duy trì được form dáng.

Nylon: Những đôi tất được làm bằng chất liệu Nylon có độ co giãn cao, có thể nhanh chóng khôi phục được trạng thái ban đầu. Ngoài ra loại vải này còn có tác dụng loại bỏ được nấm và côn trùng, kháng ẩm giúp cho đôi chân của bạn luôn thông thoáng và khử được mùi hiệu quả. Nhưng nó lại không có khả năng thấm hút mồ hôi gây cảm giác khó chịu, tích tụ mồ hôi khi sử dụng.

Cách chọn được đôi tất tốt và chất lượng

2. Kiểu dáng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng tất khác nhau tùy vào mục đích, sở thích và trang phục của người sử dụng. Tuy nhiên, chúng ta sẽ có 3 kiểu dáng chính sau:

Tất lười: Loại kiểu dáng tất này thường thích hợp sử dụng cho những đôi giày lười. Đôi tất lười này sẽ được thiết kế nửa bàn chân để khi đi giày lười sẽ không bị lộ ra bên ngoài. Nên khi nhìn sẽ giống như chúng ta đi giày mà không mang tất.

Tất cổ ngắn: Đây là loại tất có chiều dài đền hoặc cao hơn mắt cá chân một chút. Tất cổ ngắn sẽ giúp bảo vệ được gót và mắt cá chân khỏi những xước xát ở bên ngoài. 

Tất cổ trung: Những đôi tất này là kiểu dáng xuất hiện nhiều nhất ở trong tủ của các bạn. Tất cổ trung chính là món hàng thời trang không thể thiếu được của những quý ông hiện đại. Bởi kiểu dáng này hoàn toàn có thể kết hợp với các loại giày như giày thể thao, giày đế bệt, giày công sở, boots…

3. Thương hiệu

Một đôi tất cao cấp, chính hãng thì các bạn không thể không chú ý đến thương hiệu. Các bạn nên tìm cho bản thân mình một thương hiệu uy tín để luôn nhận được sản phẩm tốt và chất lượng nhất.

Tham khảo những đôi tất đang được ưa chuộng hiện nay

Các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo một số đôi tất hiện đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhé.

1. Quần tất Pierre Cardin 80D

Quần tất Pierre Cardin 80D
Quần tất Pierre Cardin 80D là sản phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc, thích hợp cho các bạn diện váy vào mùa đông. Quần tất Pierre Cardin 80D với chất liệu dày dặn, siêu bền, siêu co giãn, vừa giữ ấm cho đôi chân của bạn lại vừa có thể che được những khuyết điểm và làm cho đôi chân trông nuột nà hơn. Quần tất Pierre Cardin 80D có 3 màu cho các bạn lựa chọn đó là đen, da chân, cà phê.

2. Tất Trẻ Em Long Khải EK05 CH/PK

Vớ Trẻ Em Long Khải EK05 CH/PK cổ ngắn, được dệt từ sợi Cotton, thấm hút mồ hôi chân nhanh chóng. Tất được thiết kế bởi họa tiết nơ xinh xắn, giúp sản phẩm trở nên thật dễ thương và sinh động, gần gũi với trẻ em.

3. Tất thể thao Nike Everyday Cush Ns 3P SX7673-010

Tất thể thao Nike Everyday Cush Ns 3P SX7673-010

Tất thể thao Nike Everyday Cush Ns 3P SX7673-010 với đế terry dày mang lại sự thoải mái hơn cho bàn chân. Tất giúp tăng sức mạnh cho các bạn trong quá trình tập luyện hàng ngày. Tất thể thao Nike Everyday Cush Ns 3P SX7673-010 có thiết kế với một dải vòm có gân bao bọc bàn chân giữa của bạn cho cảm giác hỗ trợ.

Trên đây chúng tôi đã mách cho các bạn những lưu ý khi lựa chọn một đôi tất tốt, chất lượng và mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Hy vọng qua đây các bạn sẽ có được cho mình một sự lựa chọn ưng ý và phù hợp nhất.

Thông tin về Tất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất