1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Sữa Ensure không đường là gì?

Sữa Ensure không đường là một loại thức uống bổ sung dinh dưỡng được thiết kế đặc biệt để cung cấp các dưỡng chất quan trọng cho cơ thể mà không chứa đường. Thành phần chính của loại sữa này gồm có: protein, chất béo, carbohydrate, vitamin, khoáng chất và chất xơ, giúp hỗ trợ sức khỏe tổng thể và phục hồi sau khi ốm đau hoặc phẫu thuật.

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!
Sữa Ensure không đường dành cho người tiểu đường (Ảnh: nhathuoclongchau.com.vn)

Điểm đặc biệt của sữa bột Ensure không đường so với sữa dinh dưỡng thông thường khác là công thức mới giảm đến 30% lượng đường hoặc không chứa đường Lactose nên có vị ít ngọt, không ảnh hưởng nhiều đến đường huyết của người sử dụng. Chính vì vậy, các bệnh nhân tiểu đường hoàn toàn có thể chọn mua và sử dụng sản phẩm này để bổ sung thêm dinh dưỡng cho cơ thể. Không chỉ vậy, sữa còn giúp cân bằng dinh dưỡng, hỗ trợ ổn định đường huyết.

Đối với những người muốn kiểm soát lượng đường tiêu thụ hàng ngày hoặc có nguy cơ tiểu đường, mua sữa Ensure không đường là một giải pháp tốt để đảm bảo cung cấp dưỡng chất mà không làm tăng quá nhiều lượng đường trong cơ thể. Tuy nhiên, cũng giống như bất kỳ loại thực phẩm hay thức uống bổ sung dinh dưỡng nào khác, việc sử dụng sữa Ensure không đường cũng cần được điều chỉnh dựa trên nhu cầu thực tế và tình trạng sức khỏe cá nhân của mỗi người.

2. Các loại sữa Ensure không đường

2.1 Sữa bột Ensure Original

Đây là dòng sản phẩm sữa Ensure không đường cho người già mắc các vấn đề về đường huyết có xuất xứ từ Mỹ. Sản phẩm không chứa đường nên rất phù hợp để bổ sung dinh dưỡng cho người suy nhược cơ thể nhưng bị bệnh tiểu đường.

Với 24 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường hệ miễn dịch và cân bằng đường huyết. Ngoài ra, sữa Ensure Original còn cung cấp hàm lượng sắt dồi dào giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu máu, thiếu sắt. Đặc biệt sữa không chứa Gluten hay chất bảo quản độc hại nên rất an toàn để sử dụng, phù hợp cho nhiều đối tượng không chỉ riêng người già bị tiểu đường. Có thể sử dụng cho cả phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.

Sản phẩm có dạng lon hoặc đóng chai pha sẵn rất tiện lợi.

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!
Sữa bột Ensure Original (Ảnh: Websosanh.vn)

2.2 Sữa Ensure Max Protein

Loại sữa Ensure này chứa nhiều protein hơn so với các phiên bản khác, đồng thời chứa ít đường, giúp hỗ trợ sức khỏe và phục hồi cơ bắp. Trung bình trong một ly pha sẵn sữa Ensure Max Protein sẽ cung cấp 30g Protein và chỉ chứa 1g đường.

Hiện nay, Ensure Max Protein đang được bán với hai dạng phổ biến là dạng pha sẵn (hộp hoặc chai) hay dạng bột sữa.

Nhờ hàm lượng Protein cao nên sữa Ensure không có đường này được khuyến khích sử dụng cho người tập thể dục thể thao và có nhu cầu phục hồi cơ bắp, người già hay người đang hồi phục sau ốm, phẫu thuật. Tuy nhiên, đối với bệnh nhân mắc bệnh mỡ máu tuyệt đối không nên sử dụng loại sữa này vì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!
Sữa Ensure Max Protein (Ảnh: Ubuy Vietnam)

2.3 Sữa không đường Ensure Diabetes Care

Nhiều người tiêu dùng thường thắc mắc liệu bị tiểu đường uống sữa Ensure được không? Câu trả lời là CÓ, tuy nhiên cần lựa chọn đúng loại sữa sản xuất riêng dành cho bệnh nhân đái tháo đường là Ensure Diabetes Care. Sản phẩm này có hàm lượng dinh dưỡng khá lớn với chế độ đặc biệt giúp kiểm soát lượng đường huyết ở mức ổn định, đồng thời tạo cảm giác no lâu và ổn định cân nặng cho người bệnh.

Thành phần của sữa bột Ensure không đường Diabetes Care hoàn toàn không chứa đường Lactose, Gluten hay chất béo chuyển hóa nên rất an toàn. Chỉ số Glycemic Index (GI) của sản phẩm khá thấp giúp kiểm soát độ tăng đường trong máu sau khi tiêu thụ, ngăn ngừa các ảnh hưởng xấu gây nguy hiểm cho sức khỏe. Bên cạnh đó. sản phẩm còn giúp kiểm soát cân nặng, tăng cường cơ bắp. Sữa có hương vani nên rất dễ uống.

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!
Sữa Ensure Diabetes Care (Ảnh: Websosanh.vn)

Tuy chứa lượng ít maltodextrin hỗ trợ cung cấp năng lượng cho cơ thể nhưng chất này cũng có thể gây tác dụng phụ nếu hấp thụ nhanh ở ruột non, dẫn đến tăng lượng đường trong máu. Chính vì vậy, khi uống sữa Ensure không đường dành cho người tiểu đường Ensure Diabetes Care cần uống đúng cách và đúng liều lượng hằng ngày. Bạn nên tham khảo các ý kiến từ bác sĩ trước khi uống loại sữa này.

Sản phẩm đang được bán ở dạng hộp thiếc 400g với giá bán dao động khoảng 850.000đ/hộp.

3. Lưu ý gì khi uống sữa Ensure không đường

Khi uống sữa Ensure không đường, bạn nên lưu ý một số điều sau để đảm bảo việc sử dụng sản phẩm đúng cách và có lợi cho sức khỏe:

  • Tham khảo ý kiến của chuyên gia dinh dưỡng hoặc bác sĩ: Trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm dinh dưỡng nào, đặc biệt là đối với những người có bệnh nền hoặc đang sử dụng thuốc, nên thảo luận với bác sĩ để chắc chắn sản phẩm phù hợp và không gây tác dụng phụ.
  • Sử dụng theo hướng dẫn: Đọc kỹ các thông tin hướng dẫn sử dụng in trên bao bì sản phẩm.
  • Kiểm tra thành phần: Nếu bạn có dị ứng hoặc không dung nạp được một trong các thành phần trong sữa Ensure không đường, hãy kiểm tra kỹ thành phần trước khi sử dụng và tránh dùng nếu cần thiết.
  • Sử dụng đúng mục đích: Sữa Ensure không đường thường có nhiều loại với các mục đích khác nhau. Hãy đảm bảo sử dụng sản phẩm đúng mục đích và không uống quá mức để không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Kết hợp với chế độ ăn uống cân đối: Sữa Ensure không đường không thể thay thế hoàn toàn chế độ ăn uống. Hãy sử dụng sản phẩm như một phần của chế độ ăn uống, kết hợp với các thực phẩm khác như rau củ, trái cây, ngũ cốc…

Bằng cách tuân thủ những lưu ý trên, bạn có thể sử dụng sữa Ensure không đường một cách an toàn và có lợi ích cho sức khỏe của bạn.

Tin tức liên quan
Sữa bột Ensure có mấy loại, mỗi loại sữa bột Ensure có tác dụng gì?

Sữa bột Ensure có mấy loại, mỗi loại sữa bột Ensure có tác dụng gì?

Sữa ensure nước có mấy loại ? Giá sữa ensure nước bao nhiêu tiền ?

Sữa ensure nước có mấy loại ? Giá sữa ensure nước bao nhiêu tiền ?

Đánh giá sữa Ensure Gold Strength Pro mới cho người già, người bệnh

Đánh giá sữa Ensure Gold Strength Pro mới cho người già, người bệnh

Những điều bạn cần biết về Sữa Ensure

Những điều bạn cần biết về Sữa Ensure

Những người nào không nên uống sữa Ensure?

Những người nào không nên uống sữa Ensure?

Hướng dẫn pha và bảo quản đúng cách sữa Ensure

Hướng dẫn pha và bảo quản đúng cách sữa Ensure

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất