1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 sữa rửa mặt cho nam tốt nhất hiện nay

Sữa rửa mặt cho nam giới là một sản phẩm tẩy rửa da mặt chuyên dụng giúp làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn thừa trên da và các tế bào chết giúp nam giới không chỉ tự tin với làn da của mình mà còn hỗ trợ ngăn ngừa các tình trạng mụn trứng cá trên da. Để giúp bạn lựa chọn một loại sữa rửa mặt cho nam tốt nhất phù hợp với nhu cầu và tình trạng da của mình Websosanh.vn xin gợi ý cho bạn 9 lựa chọn sau:

1. Sữa rửa mặt Innisfree Forest For Men Shaving & Cleansing Foam

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp toàn diện và nhanh chóng cho làn da của mình thì dòng sản phẩm sữa rửa mặt kết hợp bọt làm mềm cạo râu Forest For Men Shaving & Cleansing Foam của Innisfree sẽ là gợi ý lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Đây là sản phẩm 2 trong 1 giúp nam giới làm sạch bụi bẩn, bã nhờ trên da đồng thời làm mềm vùng da cạo râu mang lại cảm giác sảng khoái như tới đảo Jeju chơi vậy. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu tự nhiên nên an toàn, lành tính và phù hợp với mọi loại da nam giới. Giá sản phẩm hiện đang dao động trong khoảng từ 155.000 vnđ - 250.000 vnđ/ lọ dung tích 150ml.

Sữa rửa mặt Innisfree Forest For Men Shaving & Cleansing Foam

2. Sữa rửa mặt cho nam Gatsby Nhật Bản

Đây là sữa rửa mặt dạng kem có tác dụng làm sạch, giữ ẩm cho da và ngăn ngừa mụn cho nam giới. Đặc biệt với thành phần bạc hà giúp nam giới sảng khoái, dễ chịu hơn sau khi rửa mặt. Sữa rửa mặt cho nam Gatsby trên thị trường có 4 loại: 

- Gatsby Moisture Foam màu xanh lá dành cho da khô, thường và da hỗn hợp có tác dụng làm sạch, kháng khuẩn và giữ ẩm

- Gatsby perfect srub màu xanh biển dùng cho da thường, hỗn hợp, da dầu với công dụng tẩy tế bào chết, ngừa mụn và có hương bạc hà

- Gatsby acne care foam màu đen chuyên dành cho da dầu với công dụng điều trị mụn trứng cá

- Gatsby nano million scrub màu xanh da trời cho mọi loại da có tác dụng làm mềm, làm sạch, thông thoáng lỗ chân lông.

Nói chung bạn nam nào có da dầu hoặc da hỗn hợp dầu nên lựa chọn sữa rửa mặt này là tốt nhất. Giá sữa rửa mặt cho nam Gatsby chỉ dao động trong khoảng từ 100.000 vnđ - 150.000 vnđ/ lọ 130g.

Sữa rửa mặt cho nam Gatsby Nhật Bản

3. Bọt rửa mặt ngăn ngừa mụn Oxy Total Anti-Acne

Thêm một sản phẩm sữa rửa mặt dạng bọt ngừa mụn nữa cho nam giới rất được ưa chuộng tại Việt Nam là Oxy Total Anti-Acne với tinh chất trà xanh giúp làm sạch nhẹ dịu cho da đồng thời cải thiện tình trạng mụn hiệu quả với thành phần Salicylic Acid. Vitamin B3 giúp mờ thâm và kiểm soát nhờn hiệu quả ch nam giới cảm giác rửa mặt cực sạch, cực đã. Giá sản phẩm hiện dao động trong khoảng 60.000 vnđ - 72.000 vnđ/ lọ 130ml.

4. Sữa rửa mặt Nivea Men

Với công thức Cooling Mud đột phá chứa khoáng chất bạc hà mát lạnh cùng 10 loại dưỡng chất thiết yếu tốt cho da, sữa rửa mặt Nivea Men với công thức bùn khoáng giúp làm sạch sâu tận lỗ chân lông, kích sáng da, giảm mờ thâm mụn mà không gây kích ứng hay bắt nắng cho da do hàm lượng AHA và BHA chỉ dưới 0,5%. Đặc biệt sản phẩm này có mùi thơm nam tính đầy cuốn hút đem lại cảm giác sảng khoái cho nam giới nên được khá nhiều người ưa chuộng lựa chọn. Giá sản phẩm chỉ khoảng 75.000 vnđ/ lọ 100g.

Sữa rửa mặt Nivea Men

5. Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena

Kết hợp 3 thành phần tự nhiên là đậu nành, vitamin A, Salicylic acid, sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena giúp nam giới da mụn rửa sạch nhẹ nhàng làn da, lấy đi các tế bào chết, sần sùi trên da cho da hết khô, hết mụn mà rất mịn màng. Giá sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena hiện đang dao động trong khoảng 195.000 vnđ - 250.000 vnđ/ lọ 124ml.

Trên đây là 5 loại sữa rửa mặt cho nam tốt nhất hiện nay mà Websosanh.vn gợi ý cho bạn lựa chọn. Đừng quên so sánh giá sữa rửa mặt cho nam tại Websosanh.vn để luôn mua được hàng chuẩn với giá tốt nhất nhé!

Thông tin về Sữa rửa mặt nam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất