1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa rửa mặt Nhật Bản cho nam loại nào tốt?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua sữa rửa mặt Nhật Bản cho nam loại nào tốt để sử dụng thì bài viết này sẽ giúp bạn tham khảo và dễ dàng lựa chọn được một loại ưng ý:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sữa rửa mặt Nhật Bản luôn nằm trong top đầu được các tín đồ làm đẹp lựa chọn bất kể nam giới hay nữ giới. So với các bạn nữ thì các bạn nam khó lựa chọn sữa rửa mặt hơn nhiều. Nếu nam giới chưa biết nên mua sữa rửa mặt Nhật Bản loại nào tốt để sử dụng thì bài viết này sẽ giúp bạn tham khảo và dễ dàng lựa chọn được một loại ưng ý:

1. Sữa rửa mặt Nhật Bản cho nam Botanico – Giá tham khảo: 257.000 vnđ/ tuýp 120ml

Đây là một loại sữa rửa mặt cho nam rất được ưa chuộng tại Nhật đặc biệt là những nam giới hay phải trang điểm nhiều. Sữa rửa mặt Botanico là một sản phẩm 3 trong 1 vừa kiêm sữa rửa mặt, sữa tẩy trang lại kiêm luôn kem dưỡng da cho nam giới.

Sữa rửa mặt Nhật Bản cho nam Botanico - Giá tham khảo: 257.000 vnđ/ tuýp 120ml
Sữa rửa mặt Nhật Bản cho nam Botanico – Giá tham khảo: 257.000 vnđ/ tuýp 120ml

Loại sữa rửa mặt Nhật Bản cho nam Quattro Botanico này có dạng bọt được chiết xuất từ các thành phần thảo mộc tự nhiên của Nhật, không hương liệu, dầu khoáng, không chất độc hại cho da. Không chỉ làm sạch mà sữa rửa mặt cho nam Quattro Botanico còn giúp làm sáng da và tẩy tế bào chết nhẹ cho da nữa. Nhìn chung đây là một trong những giải pháp khá ưu việt cho làn da nam giới.

Tuy nhiên sản phẩm chỉ được bán tại Nhật và hơi khó mua hàng tại Việt Nam. Nếu bạn biết cách mua qua amazon hoặc mua qua các website thương mại điện tử của Nhật hoặc nhờ được người chuyên đồ Nhật mua hộ thì sẽ dễ dàng hơn.

2. Sữa rửa mặt Nhật Bản cho nam Biore men – Giá tham khảo: 159.000 vnđ/ tuýp 130g

Trong nước, sữa rửa mặt nam Biore men cũng khá chất lượng mà giá thành bình dân hơn nhưng nếu bạn thích dùng đồ Nhật nội địa thì bạn có thể lựa chọn giữa sữa rửa mặt Biore Men Active Scrub (làm sạch sâu & mát mẻ) hoặc Men’s Biore Anti-Acne (ngăn ngừa & trị mụn) tùy nhu cầu.

Sữa rửa mặt Nhật Bản cho nam Biore men - Giá tham khảo: 159.000 vnđ/ tuýp 130g
Sữa rửa mặt Nhật Bản cho nam Biore men – Giá tham khảo: 159.000 vnđ/ tuýp 130g

Với thành phần chiết xuất từ cây Asunaro Nhật Bản và hoạt chất kháng khuẩn Triclosan, sữa rửa mặt Nhật Bản Biore Men không chỉ giúp làm sạch da cho nam giới mà đồng thời còn đem tới cảm giác mát lạnh, sảng khoái tức thì với mùi hương bạc hà tự nhiên. Đặc biệt giúp giảm thiểu các vấn đề về mụn như sưng viêm, tấy đỏ mà không gây kích ứng cho da.

3. Sữa rửa mặt Nhật Bản cho nam Lucido Total Care – Giá tham khảo: 215.000 vnđ/ tuýp 150g

Không chỉ được nam giới ở Nhật rất ưa chuộng mà loại sữa rửa mặt của Nhật Bản này còn là gợi ý quà tặng tuyệt vời cho những nam giới trên 40 tuổi như bố, chú, ông, bạn bè, đồng nghiệp,… có làn da xỉn màu, hay phải ra đường trời nắng.

Sữa rửa mặt Nhật Bản cho nam Lucido Total Care - Giá tham khảo: 215.000 vnđ/ tuýp 150g
Sữa rửa mặt Nhật Bản cho nam Lucido Total Care – Giá tham khảo: 215.000 vnđ/ tuýp 150g

Sữa rửa mặt nam Lucido Total Care có chứa vitamin C, hoạt chất Q10 cùng các acid amin bổ sung dưỡng ẩm, chống lão hóa da không chỉ làm sạch, chống ăn nắng mà sản phẩm còn giúp loại bỏ dầu thừa dư nhờn trên da giúp ngừa mụn hiệu quả mà không bị khô, căng, rát da.

4. Sữa rửa mặt Nhật Bản cho nam Gatsby – Giá tham khảo: 150.000 vnđ/ tuýp 130g

Trong số những gợi ý từ Websosanh.vn thì đây là loại sữa rửa mặt Nhật Bản cho nam hiện có mức giá bình dân nhất và được bán khá phổ biến trên thị trường bạn có thể dễ dàng mua được.

Sữa rửa mặt nam Gatsby Nhật Bản có tới 5 màu cho 5 nhu cầu chăm sóc da nam giới khác nhau với 2 loại dung tích phổ biến là 130g và 160g tùy nhu cầu của bạn mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một loại ưng ý để sử dụng.

Sữa rửa mặt Nhật Bản cho nam Gatsby - Giá tham khảo: 150.000 vnđ/ tuýp 130g
Sữa rửa mặt Nhật Bản cho nam Gatsby – Giá tham khảo: 150.000 vnđ/ tuýp 130g

Dù bạn lựa chọn loại nào, màu gì đi nữa thì dòng sản phẩm này cũng sẽ giúp bạn giải quyết 3 vấn đề nan giải nhất với làn da nam giới là dầu mụn,  viêm tấy da do tác động của mụn, trầy xước da do tác động của việc cạo râu không đúng cách. Không chỉ làm sạch, sản phẩm còn giúp tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông, dưỡng da trắng sáng và căng láng, mịn màng. Màu sắc khác nhau chỉ là để giúp bạn có những trải nghiệm khác nhau ví dụ cực mát, mát vừa hay mát nhẹ và phù hợp với từng loại da riêng biệt như da thường, khô, mụn, hay hỗn hợp, nhạy cảm.

Hy vọng với 4 gợi ý sữa rửa mặt Nhật Bản cho nam trên từ Websosanh.vn bạn sẽ lựa chọn được cho mình một loại phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính để sử dụng hàng ngày.

Tin tức liên quan
Review chi tiết sữa rửa mặt cho nam Shiseido Men Cleansing Foam

Review chi tiết sữa rửa mặt cho nam Shiseido Men Cleansing Foam

5 bước dùng sữa rửa mặt Ohui cho nam đúng cách

5 bước dùng sữa rửa mặt Ohui cho nam đúng cách

Điểm danh 3 thương hiệu sữa rửa mặt Nhật Bản được ưa chuộng nhất

Điểm danh 3 thương hiệu sữa rửa mặt Nhật Bản được ưa chuộng nhất

Sữa rửa mặt cho nam nào tốt nhất hiện nay?

Sữa rửa mặt cho nam nào tốt nhất hiện nay?

Sữa rửa mặt Oxy Deep Wash cho nam giới

Sữa rửa mặt Oxy Deep Wash cho nam giới

Sữa rửa mặt Acnes cho nam - Top 3 sản phẩm nên dùng

Sữa rửa mặt Acnes cho nam - Top 3 sản phẩm nên dùng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất