1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu sữa bột Nestle

Thương hiệu Nestle là thương hiệu sữa và các loại thực phẩm dinh dưỡng chăm sóc trẻ em lớn và uy tín nhất thế giới, các sản phẩm của hãng được ưa chuộng nhờ có chất lượng tốt hương vị được thiết kế thơm ngon hấp dẫn với trẻ nhỏ và các thành phần dinh dưỡng cân đối luôn được chú trọng được bổ sung trong các sản phẩm của hãng.

Sữa bột Nestle có số lượng dòng sản phẩm rất đa dạng đến 10 loại sữa bột dành cho trẻ em và mẹ bầu với các công thức sữa được dày công nghiên cứu để đem đến cho trẻ em một sự bảo đảm phát triển tốt nhất, bền vững nhất. Sữa bột Nestle dành cho trẻ nhỏ có các dòng sữa bột cho bé từ 0 - 6 tháng tuổi, sữa bột cho bé 6 -12 tuổi và các dòng sữa bột cho bé trên 1 tuổi đến 10 tuổi, các mẹ muốn tìm kiếm loại sữa bột giải quyết các vấn đề đường ruột cho bé cũng đều có thể tin cậy vào dòng sữa Nestle như sữa Nan, sữa Pre Nan, Sữa bột cho bé dị ứng, đường tiêu hóa yếu như sữa bột Nestle Nan Sensitive, sữa bột Nan cho bé đầy hơi, chướng bụng, sữa bột Nan cho bé bị táo bón chứa nhiều chất xơ.. So với nhiều loại sữa nhập ngoại khác trên thị trường hiện nay như Abbott, S26, Aptamil, Glico,... thì sữa Nan có giá bán mềm hơn.

Sữa Nan

Tuy nhiên nhiều bà mẹ bỉm sữa còn khá lăn tăn về chất lượng của dòng sữa bột Nestle Nan này. Để giúp mẹ có thêm thông tin để lựa chọn loại sữa bột công thức phù hợp nhất với bé yêu của mình thì ngay sau đây Websosanh.vn sẽ có bài đánh giá chi tiết về dòng sữa bột Nestle Nan này. Cùng tìm hiểu xem sao nhé!

Sữa bột Nestle Nan có tốt không?

- Nestle là một công ty chuyên về thực phẩm và giải khát nổi tiếng trên thế giới có trụ sở chính tại Thụy Sĩ và được sản xuất tại rất nhiều quốc gia khác nhau như: Nga, Hà Lan, Đức, Philippines... Các sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc trẻ em của Nestle hiện đang được nhiều bà mẹ bỉm sữa ưa chuộng tại Việt Nam và hiện đây là thương hiệu được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.

- Sữa bột Nestle Nan  được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng để đưa ra hương bị giống với sữa mẹ nhất để bé có thể nhanh chóng làm quen để thay thế sữa mẹ. Đây cũng là lý do nhiều bà mẹ lựa chọn dòng sữa này để cho con sử dụng song song với sữa mẹ mà không lo bé bỏ bú như nhiều loại sữa có vị ngọt nhiều.

- Sữa bột Nestle Nan được đánh giá là dòng sữa hỗ trợ tiêu hóa tất tốt do trong sữa Nan có chữa các vi khuẩn Bifidobacterium, đây là một loại vi khuẩn sống Probiotic có trong sữa mẹ.

- Giúp hỗ trợ tăng cân hiệu quả nhờ hệ tiêu hóa khỏe mạnh nên bé sẽ hấp thụ được các dinh dưỡng một cách tốt nhất. Dù không tăng cân quá nhanh, nhưng việc tăng cân đều đặn và bé luôn khỏe mạnh là điều mà nhiều bà mẹ bỉm sữa mong muốn.

- Sữa bột Nestle Nan còn giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não, nhờ trong sữa được cung cấp đầy đủ các vitamin A, B, D, C, K, E, sắt, canxi, DHA, ARA... Là thành phần dinh dưỡng vô cùng quan trọng.

- Nhờ thành phần vi khuẩn có lợi trong sữa mà giúp hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động tốt hơn, điều này còn giúp tăng sức đề kháng và chống lại những vi khuẩn có hại do tác nhân môi trường xung quanh hiệu quả, bé sẽ được bảo vệ tốt hơn.

- Mức giá của dòng sữa bột Nestle Nan cũng mềm hơn hẳn so với một số thương hiệu sữa khác. Mẹ có thể yên tâm cả về chất lượng và giá cả khi chọn dòng sữa này cho bé yêu của mình. 

Sữa bột Nestle Nan có những loại nào?

Hiện dòng sữa bột Nestle Nan được biết đến với các loại sau:

1. Sữa Nan Nga

Là loại sữa được rất nhiều bà mẹ lựa chọn cho bé yêu của mình. Nhờ thành phần trong sữa có chứa vi khuẩn Bifidobacteria và chất đạm Optipro giúp cho bé luôn có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hấp thu hiệu quả nhất các dưỡng chất. Bên cạnh đó là sự kết hợp giữa DHA và ARA - axit béo giúp phát triển trí não và thị lực cho bé.

Sữa Nan Nga

2. Sữa Nan Việt (Nan Pro)

Sữa Nan Pro là loại sữa của Nan được sản xuất và nhập khẩu nguyên lon, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền và công thức của Nestle, tuy nhiên sản phẩm được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng để đáp ứng phù hợp với sự phát triển của trẻ em tại Việt Nam, vì vậy mà sữa có tên Sữa Nan Việt.

3. Sữa Nan HA

Được nghiên cứu và sản xuất tại Đức với thành phần phù hợp dành cho trẻ bị dị ứng. Trong thành phần có chứa 100% đạm Whey thủy phân được chứng minh giúp phòng chống nguy cơ bị dị ứng ở trẻ nhỏ.

Sữa Nan HA

4. Sữa Pre Nan

Được nghiên cứu với thành phần dinh dưỡng phù hợp dành riêng cho trẻ nhẹ cân, thiếu tháng hay bị sinh non.

5. Sữa Nan AL110

Sữa Nan AL110 dành cho những trẻ không thể dung nạp Lactose nhờ có các thành phần chính đạm Whey,  Nucleotides, Lactose free

Sữa Nan AL110

6. Sữa Nan Supreme HMO

Sữa được cải tiến giúp bổ sung cho bé HMO 2′-FL & LNnT nhằm tăng cường sức đề kháng tối ưu. Ngoài ra còn có nguồn đạm Optipro thủy một phần (HA) giúp bé dễ dàng tiêu hoá, hấp thu và giảm thiểu khả năng bị dị ứng.

7. Sữa Nan Organic

Là loại sữa công thức hữu cơ dành cho trẻ sơ sinh. Sản phẩm đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế an toàn dành cho bé và cung cấp hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất cho bé phát triển một cách toàn diện.

Thông tin về Sữa bột Nestle

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất