1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa bột Nestle Lactogen Gold 3 - 900g - Giải pháp cho hệ tiêu hóa của bé

Trong giai đoạn 1-3 tuổi, bé thường gặp nhiều vấn đề với hệ tiêu hóa của mình. Để giúp các mẹ có thể chăm lo tốt cho hệ tiêu hóa của bé, Nestle Lactogen Gold 3 - 900g đã ra đời.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bước vào giai đoạn từ 1 tuổi, hệ tiêu hóa của trẻ đã cứng áp hơn cộng với nhu cầu dinh dưỡng ngày càng tăng nhằm đáp ứng sự phát triển và quá trình vận động của cơ thể. Sữa bột Nestle Lactogen Gold 3 dành cho bé từ 1 – 3 tuổi có chứa vi sinh vật có lợi L.Comfortis giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giảm táo bón. Bổ sung L.Comfortls là chủng vi khuẩn có lợi giúp giảm đến 95% thời gian trẻ khóc do đau bụng co thắt và có hiệu quả rất sớm ngay từ ngày thứ 7 sử dụng. Vi khuẩn có lợi L.Reuteri sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho những trẻ nhỏ cần bổ sung vi khuẩn có lợi với hàm lượng cao nhằm giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, đặc biệt làm giảm chứng đau bụng co thắt ở trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, Nestle Lactogen Gold 3 hỗ trợ Canxi, Magie, các Vitamin hỗ trợ phát triển xương và răng, là nền tảng để nâng cao tầm vóc cho bé đồng thời cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển não bộ và thể chất. Axit béo và các loại khoáng chất thiết yếu để trẻ phát triển khỏe mạnh và toàn diện.

Cũng giống như hầu hết các loại sữa bột khác, sữa bột Nestle Lactogen Gold 3 dành cho bé từ 1 – 3 tuổi cung cấp DHA và AA – giúp bé phát triển cấu trúc của não bộ và võng mạc, cho mắt sáng và não bộ hoạt động có hiệu quả.

Ngoài ra, sữa bột Nestle Lactogen Gold 3 còn có các thành phần khác như Protein, L-comfortis, Probiotic, DHA, Omega-3, Omega-6, canxi, sắt, các vitamin và khoáng chất giúp bé có thể phát triển toàn diện cơ thể của mình.

Để có thể tận dụng tối đa nguồn dinh dưỡng từ sữa bột Nestle Lactogen Gold 3 một cách tốt nhất, mỗi bà mẹ cần đọc kĩ hướng dẫn sử dụng một cách kỹ lưỡng. Khi pha sữa cho trẻ bạn nên dùng nước đun sôi để nguội khoảng 40 – 50 độ C và pha theo bảng định lượng in trên thân hộp. Các mẹ cũng cần lưu ý không nên pha sẵn sữa và giữ lại để sử dụng. Sau khi mở hộp cần phải đậy nắp cẩn thận. Bảo quản sữa bột nơi khô ráo, thoáng mát. Không để sữa trong tủ lạnh hay nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào.

Nestle Lactogen Gold 3 hiện nay trên thị trường được bán với giá tối thiểu 230.000 VND. Giờ đây việc chăm sóc hệ tiêu hóa cho bé không còn là nỗi lo của các bà mẹ nhờ có Nestle Lactogen Gold 3 – 900g.

Tin tức liên quan
Bột ăn dặm Nestle Crelac có những loại nào?

Bột ăn dặm Nestle Crelac có những loại nào?

Bột ăn dặm Nestle có ưu và nhược điểm gì?

Bột ăn dặm Nestle có ưu và nhược điểm gì?

Review chi tiết cách pha bột ăn dặm Nestle Nga đúng cách

Review chi tiết cách pha bột ăn dặm Nestle Nga đúng cách

Váng sữa Nestle có tốt không?

Váng sữa Nestle có tốt không?

Review: Váng sữa Nestle vị vani đến từ đâu, có tốt không?

Review: Váng sữa Nestle vị vani đến từ đâu, có tốt không?

Điểm danh 3 loại bột ăn dặm cho bé 6 tháng tăng cân nhanh chóng

Điểm danh 3 loại bột ăn dặm cho bé 6 tháng tăng cân nhanh chóng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất