1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Giới thiệu sữa bột Dutch Lady

Sữa bột Dutch Lady đến từ thương hiệu Hà Lan với nguồn gốc sữa được kiểm nghiệm kĩ càng, vượt qua những tiêu chuẩn chất lượng an toàn cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Mức giá mềm và thành phần phù hợp với người Việt là một trong những ưu điểm khiến hãng sữa được nhiều cha mẹ lựa chọn cho con và cả các bà mẹ mang bầu. Thị trường Việt Nam, Dutch Lady phát triển mạnh mẽ ở mảng sữa tươi Dutch Lady và sữa bột Dutch Lady cho trẻ sơ sinh, đặc biệt là trẻ trên 1 tuổi và các mẹ đang mang thai. Sản phẩm của hãng sữa bột Dutch Lady có chất lượng ổn giúp cho trẻ phát triển đầy đủ và cân đối về thể chất và trí não, tập trung vào phát triển mắt, trí nhớ, tăng khả năng tập trung khi học tập và các thành phần canxi, photpho, vitamin D giúp trẻ phát triển chiều cao, răng và xương chắc khỏe. Công thức sữa bột cô gái Hà Lan Dutch Lady cũng có ưu điểm mạnh mẽ với công thức sữa phù hợp với người Việt, nguyên liệu sữa sạch, dây chuyền sản xuất đạt chuẩn, vị sữa thơm ngon dễ uống.Về giá cả các dòng sữa Dutch Lady rất phù hợp cho bé dùng hàng ngày.

Sữa bột Dutch Lady nguyên kem

Sữa bột Dutch Lady nguyên kem

Đánh giá về sữa bột Dutch Lady có chất lượng tốt không?

Ngoài được biết đến là một thương hiệu sữa nổi tiếng được nhiều người tin dùng thì sữa bột Dutch Lady có mang lại nhiều ưu điểm cho trẻ nhỏ khi sử dụng như:

- Sữa bột Dutch Lady giúp tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch cho bé, giúp bé có thể chống lại được những vi khuẩn bên ngoài tấn công.

- Hộp có thể tích lớn nên các con có thể sử dụng được lâu hơn so với những loại sữa khác.

- Sữa tồn tại ở dạng bột khô nên các mẹ có thể để được lâu mà không lo bị hỏng.

- Sữa mang đến cho bé nhiều dưỡng chất cần thiết như: DHA, Choline, Đạm, sắt, canxi, Vitamin và khoáng chất thích hợp cho từng độ tuổi của bé để bé có thể phát triển tốt nhất cả về thể chất và tinh thần. Đây cũng là những thành phần cơ bản không thể thiếu để giúp bé phát triển và hoàn thiện hơn não bộ, bên cạnh đó là chiều cao cân nặng đạt tiêu chuẩn cho mỗi giai đoạn phát triển.

- Sữa bột Dutch Lady còn chứa tỉ lệ Canxi & Photpho (Ca:P) thích hợp và vitamin D thúc đẩy trẻ phát triển chiều cao tối ưu và có hệ xương, răng chắc khỏe

- Giá của sữa bột Dutch Lady được đánh giá không quá cao so với nhiều loại sữa bột nhập khẩu khác trên thị trường. Có thể đáp ứng được nhu cầu và điều kiện kinh tế của nhiều gia đình hiện nay. Hiện giá của sữa bột Dutch Lady dành cho trẻ từ 1 - 3 tuổi có giá giao động trong khoảng 310.000 - 395.000 VNĐ cho hộp 1.5kg. 

Sữa bột Dutch Lady Tò Mò

Sữa bột Dutch Lady Tò Mò

Có nên sử dụng sữa bột Dutch Lady cho bé không?

Theo một số đánh giá trên thì sữa bột Dutch Lady có thể đáp ứng được hầu hết những nhu cầu mà nhiều người đang quan tâm đến dành cho trẻ nhỏ như: Tăng sức đề kháng, phát triển trí tuệ và thể chất tốt với chất lượng đến từ một thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường lại có mức giá khá bình dân nên đây được đánh giá là loại sữa bột khá tốt để bạn lựa chọn cho bé yêu của mình.

Tuy nhiên mỗi bé đều có khả năng hấp thụ và cơ địa khác nhau vì vậy mà sản phẩm có thể tốt với bé này nhưng chưa chắc đã tốt với bé khác, vì vậy khi cho bé sử dụng bất kỳ loại sữa nào mẹ cần theo dõi khả năng tiếp nhận của bé đến đâu để đánh giá và cân nhắc xem có nên tiếp tục sử dụng không. 

Trên đây là những thông tin và những đánh giá cơ bản về dòng sữa bột Dutch Lady, hi vọng sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm sữa bột phù hợp nhất dành cho bé yêu của mình.

Thông tin về Sữa bột Dutch Lady

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất