1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những lí do nên chọn sữa bột Dutch Lady Cô gái Hà Lan Gold 456 cho bé

Sữa bột Dutch Lady Cô gái Hà Lan Gold 456 cung cấp nguồn dinh dưỡng cân bằng để các bé từ 3 đến 6 tuổi phát triển toàn diện, ngăn ngừa nguy cơ thiếu hụt dinh dưỡng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với các bé trên 3 tuổi, sữa không còn là nguồn dinh dưỡng chính nhưng vẫn rất cần thiết để bé phát triển toàn diện, ngăn ngừa nguy cơ thiếu chất. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột công thức cho bé trong giai đoạn này thì có thể tham khảo sữa bột Dutch Lady Cô gái Hà Lan Gold 456. Cùng tìm hiểu những lí do vì sao nên chọn sản phẩm này cho bé yêu:

Sữa bột Dutch Lady Cô gái Hà Lan Gold 456 cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu

sữa bột

Sữa bột Dutch Lady Cô gái Hà Lan Gold 456

Những năm đầu đời là giai đoạn vàng để bé phát triển thể chất, đặc biệt là chiều cao vì thế bé cần được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng. Sữa bột Dutch Lady Cô gái Hà Lan Gold 456 đáp ứng nhu cầu này với hàm lượng đạm phù hợp giúp các bé từ 3 đến 6 tuổi có đủ năng lượng để hoạt động vui chơi và học tập, phát triển thể chất khỏe mạnh. Đồng thời sản phẩm này còn chứa Sắt, Acid folic, Vitamin C cần thiết cho sự phát triển thể chất toàn diện của bé.

Trong đó, hàm lượng sắt phù hợp giúp bé ngăn ngừa nguy cơ thiếu máu. Vitamin C tăng sức đề kháng, giúp bé chống lại các bệnh tật và sự thay đổi thời tiết đột ngột. Ngoài ra, vitamin C được cung cấp với hàm lượng phù hợp còn ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển cơ thể của bé, giúp tăng tỉ lệ hấp thu canxi vào cơ thể, tăng mật độ xương để bé phát triển hệ xương cứng cáp, tăng chiều cao tối ưu.

Sữa bột Dutch Lady Cô gái Hà Lan Gold 456 giúp bé phát triển chiều cao tối ưu

Sữa bột Dutch Lady Cô gái Hà Lan Gold 456 chứa tỉ lệ Canxi & Photpho (Ca:P) thích hợp và vitamin D giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu, có hệ xương và răng chắc khỏe. Hơn nữa, việc cung cấp lượng canxi đầy đủ còn giúp kiểm soát sự ức chế khác thường của thần kinh.

Sữa bột Dutch Lady Cô gái Hà Lan Gold 456 hỗ trợ phát triển trí tuệ

sữa bột

Sữa bột Dutch Lady Cô gái Hà Lan Gold 456 giúp bé phát triển toàn diện

Các bé trên 3 tuổi đã bắt đầu học mẫu giáo và rất ham thích khám phá thế giới xung quanh, não bộ của bé cũng đang ở trong giai đoạn hoàn thiện vì thế bé rất cần nhận được nguồn dinh dưỡng đáp ứng cho nhu cầu này. Sữa bột Dutch Lady Cô gái Hà Lan Gold 456 có công thức sữa bổ sung DHA và AA giúp phát triển cấu trúc của não bộ và võng mạc; SA hỗ trợ tăng trưởng tế bào thần kinh; Sphingomyelin giúp phát triển các kết nối thần kinh; TT-Ratio giúp trẻ tiếp thu và xử lý thông tin nhanh, nhạy; Vitamin B1, B2, B12 hỗ trợ sự phát triển nhận thức ở trẻ. Kẽm và Magiê hỗ trợ khả năng chú ý và tập trung học tập. Vì thế, việc bổ sung sữa bột Dutch Lady Cô gái Hà Lan 456 hàng ngày giúp bé phát triển trí tuệ và thông minh hơn.

Sữa bột Dutch Lady Cô gái Hà Lan Gold 456 có giá thành bình dân

Giá thành của sữa công thức Dutch Lady Cô gái Hà Lan Gold 456khá bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa phần người tiêu dùng tại Việt Nam. Hiện nay, sữa bột Dutch Lady Cô gái Hà Lan Gold 456, hộp thiếc 1500g có giá bán khoảng 355.000 đồng. Đây là mức giá rẻ hơn nhiều so với các loại sữa bột khác cùng loại trên thị trường. Với mức giá này, các gia đình không phải mất quá nhiều chi phí tiền sữa cho bé trong những năm đầu đời.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Sữa bột Cô gái Hà Lan Dutch Lady Mum dành cho bà bầu có tốt không?

Sữa bột Cô gái Hà Lan Dutch Lady Mum dành cho bà bầu có tốt không?

Cách pha sữa bột Dutch Lady Cô gái Hà Lan cho bé

Cách pha sữa bột Dutch Lady Cô gái Hà Lan cho bé

Sữa bột Dutch Lady Cô gái Hà Lan Gold 456 dinh dưỡng cho bé trên 3 tuổi

Sữa bột Dutch Lady Cô gái Hà Lan Gold 456 dinh dưỡng cho bé trên 3 tuổi

Sữa bột Dutch Lady Cô gái Hà Lan Gold Step 2 dinh dưỡng cho bé từ 6 đến 12 tháng

Sữa bột Dutch Lady Cô gái Hà Lan Gold Step 2 dinh dưỡng cho bé từ 6 đến 12 tháng

Sữa bột Cô gái Hà Lan Dutch Lady 123 cho bé trên 1 tuổi

Sữa bột Cô gái Hà Lan Dutch Lady 123 cho bé trên 1 tuổi

Sữa bột Dutch Lady Cô gái Hà Lan 123 dinh dưỡng cho bé từ 1 đến 3 tuổi

Sữa bột Dutch Lady Cô gái Hà Lan 123 dinh dưỡng cho bé từ 1 đến 3 tuổi

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất