1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những phụ kiện bóng chuyền không thể thiếu cho người chơi bóng chuyền

Băng đầu gối dài, băng keo đánh bóng chuyền, băng bảo vệ khủy tay, đai nẹp khuỷu tay, băng cuốn dán, băng gối bóng chuyền... được cho là những phụ kiện bóng chuyền cần thiết và mang lại rất nhiều hữu ích cho người chơi bóng. Để hiểu rõ hơn về những phụ kiện này hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn ở bài viết dưới đây nhé!

Bóng chuyền là môn thể thao mang lại rất nhiều lợi ích cho người tập như tăng cường sức khỏe, giúp tăng chiều cao hiệu quả. Nếu bạn muốn chơi, luyện tập hoặc thi đấu môn thể thao này thì cần thiết phải có phụ kiện bóng chuyền. Hơn nữa, chơi bóng chuyền cần các vận động mạnh nên có thể gây ra muôn vàn các chấn thương có thể gặp phải thì người chơi cần phải bảo vệ mình để việc tập luyện vừa hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Các loại phụ kiện bóng chuyền không thể thiếu cho người chơi môn thể thao này có thể kể đến như băng khuỷu tay, băng cổ tay, băng cổ chân, băng đầu gối để bảo vệ cho người chơi và các vật dụng không thể thiếu khi chơi là quả bóng chuyền, cột bóng chuyền, lưới bóng chuyền. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, địa chỉ cung cấp phụ kiện bóng chuyền. Khi mua các loại băng tay, chân chúng ta nên chọn sản phẩm được làm từ chất liệu cotton tổng hợp có tính đàn hồi cao, thiết kế co giãn, ôm tay, tạo cảm giác thoải mái, độ bền cao. Bên cạnh đó, quả bóng chuyền được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, có độ mềm vừa phải, dùng để chơi trong nhà hoặc ngoài trời đều tốt sẽ cho bạn cảm giác tự tin và thoải mái khi thực hiện các cú giao bóng, đập bóng, chắn bóng hay bắt bóng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về một số phụ kiện cần thiết cho người chơi nhé!

1. Băng đầu gối dài

Phụ kiện này sẽ giúp cho người chơi bóng chuyền giảm được tối thiểu sự trầy xước trong các pha lao người ra để cứu bóng rất hay gặp khi chơi. Ngoai ra việc sử dụng băng gối dài cũng giúp bạn tư tin và chơi nhiệt tình hơn đem lại cho bạn kết quả tốt nhất khi tập luyện hoặc thi đấu.

Băng đầu gối dài

2. Băng keo đánh bóng chuyền

Đây là một loại băng keo sử dụng để hỗ trợ cho người chơi bóng chuyền chơi tốt hơn, được sử dụng cả trong môn thể thao bóng đá, cầu lông, tennis... Khi sử dụng băng kéo ở những chỗ dễ bị chấn thương như cổ tay, cổ chân, đầu gối...Sẽ giúp người chơi giảm được các chấn thương và giúp tăng cường độ thi đấu.

3. Băng bảo vệ khuỷu tay

Đây là một phụ kiện vô cùng quan trọng với người chơi bóng chuyền, bởi đặc tính của môn thể thao cần có những pha đánh bóng và cứu bóng nhanh và mạnh nên khó tránh được việc ngã và lao về phía trước. Vì vậy mà khuỷu tay của bạn rất dễ bị chấn thương, việc sử dụng băng bảo vệ khuyển tay sẽ giúp bảo vệ và giúp bạn tự tin hơn khi chơi.

Băng bảo vệ khuỷu tay

4. Đai nẹp khuỷu tay

Phụ kiện này thường được sử dụng cho những người chơi bóng bàn, bóng chuyền, cầu lông, thể hình, quần vợt. Đai nẹp khuỷu tay cũng giúp người chơi giảm cảm giác mỏi cơ và giảm đau khi tham gia vào các trận thi đấu.

5. Băng cuốn dán

Được khá nhiều các cầu thủ bóng chuyền sử dụng để tránh bong gân, giãn dây chằng. Sử dụng băng cuốn dán khá đơn giản bạn chỉ cần cuốn và dán chặt băng cuốn vào trong người để tránh những chấn thương không may xảy ra khi chơi.

Băng cuốn dán

6. Băng gối bóng chuyền

Băng gối bóng chuyền được các cầu thủ bóng chuyền sử dụng khá nhiều giúp mang lại hiệu quả cao cho người chơi thể thao thường xuyên có hoạt động liên quan đến vận động đầu gối như cầu lông, tennis, bóng chuyền... Bạn sẽ yên tâm, thoải mái và tự tin vận động mà không phải lo lắng nhiều về các chấn thương có thể sẽ gặp phải khi chơi.

Thông tin về Phụ kiện bóng chuyền

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất