1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Người chơi chọn giày bóng chuyền cần lưu ý điều gì?

Để chơi bóng chuyền tốt thì bạn cần phải tìm cho mình những phụ kiện thể thao cần thiết cho mỗi trận đấu, trong đó giày bóng chuyền là một trong những món đồ không thể thiếu giúp bảo vệ đôi chân cũng như giúp bạn di chuyển linh hoạt trên sân. Vậy khi chọn mua giày bóng chuyền bạn cần lưu ý điều gì?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Để giúp bạn có thêm thông tin cũng như sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình để đem lại kết quả tốt cho trận đấu thì ngay dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn một số những lưu ý để người chơi chọn giày bóng chuyền tốt nhất. Cùng tìm hiểu xem sao nhé!

1. Chọn giày bóng chuyển đảm bảo về kích cỡ phù hợp với đôi chân

Để đem lại sự thoải mái khi di chuyển trên sân trong các trận đấu bạn cần chọn cho mình size giày bóng chuyền cho phù hợp với kích thước chân của bạn. Hiện giày thể thao bóng chuyền luôn được thiết kế nhiều size để bạn thoải mái lựa chọn, một số bạn chỉ cần đo chiều dài của bàn chân để chọn tương ứng với size giày mà nhà sản xuất đưa ra và đặt mua. Cách này chỉ nên áp dụng cho những bạn đã mua quen và mua nhiều lần rồi. Còn đối với những bạn mà lần đầu lựa chọn giày bóng chuyền thì tốt nhất nên đến tận nơi để đi thử và cảm nhận sẽ chuẩn xác nhất.

Chú ý chọn giày bóng chuyền phù hợp với kích cỡ của đôi chân bạn
Chú ý chọn giày bóng chuyền phù hợp với kích cỡ của đôi chân bạn

2. Ưu tiên chọn giày bóng chuyền của những thương hiệu nổi tiếng

Những hãng giày thể thao nổi tiếng như: Adidas, Puma, Asics, Mizuno, Kawasaki, Beyono, Nike… Đều có đủ loại giày phù hợp cho từng bộ môn thể thao, trong đó không thể thiếu được giày bóng chuyền. Những đôi giày bóng chuyền của những thương hiệu nổi tiếng được thiết kế ưu việt nhất từ chất lượng, độ bền cho đến sự thoải mái khi đi. Vì vậy khi lựa chọn giày bóng chuyền bạn nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng.

Giày bóng chuyền Asics
Giày bóng chuyền Asics

3. Ngoài chất lượng của giày thì yếu tố thẩm mỹ cũng rất quan trọng

Để đem lại sự tự tin cho người đi thì yếu tố thẩm mỹ là thứ không thể thiếu. Người chơi không chỉ sử dụng giày bóng chuyền ở các trận đấu mà còn có thể lựa chọn để sử dụng ở các buổi đi chơi cùng bạn bè cũng khá thời trang và nổi bật. Đây cũng là lý do mà nhiều người dù không chơi bóng chuyền nhưng vẫn lựa chọn giày thể thao bóng chuyền để đi hằng ngày.

Vì vậy khi chọn mua bạn cũng nên tham khảo một số mẫu giày thể thao bóng chuyền có thiết kế thời trang, hiện đại và tinh tế để đem lại sự tự tin và thoải mái cho mình khi đi. Nói về những hãng giày thể thao có tính thẩm mỹ cao thì phải nhắc đến một số cái tên như: Nike,  Adidas, Puma, Asics, Mizuno, …

Giày bóng chuyền Nike
Giày bóng chuyền Nike được thiết kế đẹp mắt

4. Lên kế hoạch ngân sách tài chính đầu tư trước khi lựa chọn

Để tránh lãng phí thời gian tìm kiếm thì việc cân đối ngân sách tài chính đầu tư ban đầu cũng khá quan trọng. Bạn sẽ lựa chọn thương hiệu cũng như loại giày thể thao bóng chuyền phù hợp với nhu cầu tài chính của mình. Tránh việc tìm hiểu nhiều loại nhưng do không phù hợp tài chính lại bỏ qua thì sẽ mất nhiều thời gian.

Nếu điều kiện kinh tế eo hẹp thì bạn có thể tham khảo một số thương hiệu giày thể thao bóng chuyền có giá cả phải chăng như: Asics, Mizuno, Kawasaki… Mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như chất lượng tốt.

5. Chọn mua giày bóng chuyền tại cửa hàng uy tín

Một yếu tố khá quan trọng mà bạn cần lưu ý hãy chọn cho mình một cửa hàng uy tín và được nhiều người qua lại mua. Ở đây chủ cửa hàng sẽ là người am hiểu về các loại giày thể thao và tư vấn cho bạn để bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp. Một số cửa hàng giày thể thao được mở bởi chính những cầu thủ chuyên nghiệp với kinh nghiệm thi đấu trên sân của mình chắc chắn họ sẽ giúp bạn tìm được đôi giày phù hợp và ưng ý nhất.

Tin tức liên quan
3 mẫu giày bóng chuyền Asics cao cổ tốt nhất nên mua

3 mẫu giày bóng chuyền Asics cao cổ tốt nhất nên mua

Lý do bạn nên chọn mua giày bóng chuyền Adidas

Lý do bạn nên chọn mua giày bóng chuyền Adidas

Lý do bạn nên chọn mua giày bóng chuyền Kawasaki

Lý do bạn nên chọn mua giày bóng chuyền Kawasaki

Top 5 giày bóng chuyền Promax gây “sốt” thị trường năm 2020

Top 5 giày bóng chuyền Promax gây “sốt” thị trường năm 2020

Top 4 giày bóng chuyền Mizuno chính hãng “Hit Hot” nhất

Top 4 giày bóng chuyền Mizuno chính hãng “Hit Hot” nhất

Tại sao bạn nên mua giày bóng chuyền chính hãng?

Tại sao bạn nên mua giày bóng chuyền chính hãng?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất