1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB 1118

Nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB 1118
Nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB 1118

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Hãng đồ gia dụng Kuchen nổi tiếng của Đức cho ra mắt nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB 1118 là sự tổng hợp của nhiều thiết bị và dụng cụ chế biến, sẽ hỗ trợ tối đa cho gia đình bạn trong việc nấu nướng.

Thiết kế tối giản, sang trọng

Nồi chiên không dầu KU PCB 1118 có kiểu dáng độc đáo hệt như lò nướng mini tương đối nhỏ gọn, không tốn nhiều diện tích lại dễ phối với nhiều không gian bếp khác nhau. Vỏ nồi làm từ chất liệu nhựa màu đen cao cấp, sang trọng có khả năng cách nhiệt chịu lực tốt, không bám bẩn, kết hợp với lớp inox bạc không gỉ sáng bóng, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cũng như dễ dàng vệ sinh bề mặt.

Ngoài ra, mặt trước KU PCB 1118 được thiết kế thành cửa kính trong suốt 2 lớp chịu lực, kèm với đèn chiếu sáng khoang nồi để bạn tiện theo dõi quá trình chế biến bên trong, tránh tình trạng thực phẩm bị cháy khét.

Nồi chiên không dầu KU PCB 1118

Dung tích lớn 12L

Sản phẩm có dung tích chứa ấn tượng là 12 lít cho phép người dùng có thể chế biến nhiều loại thực phẩm cùng lúc hay chiên nướng gà nguyên con khoảng 2kg mà không cần phải chặt nhỏ. Vì vậy, nồi chiên này phù hợp với những bữa cơm gia đình hay những bữa tiệc bạn bè có từ 7 – 10 người.

Công nghệ làm nóng tiên tiến cùng công suất mạnh

Một trong những điểm cộng lớn của nồi chiên không dầu Kuchen - KU PCB 1118 đó là có thể chiên nướng thực phẩm mà không cần dầu mỡ hoặc chỉ cần rất ít. Do khi hoạt động, KU PCB 1119 sẽ tận dụng lượng dầu có trong chính thực phẩm thông qua luồng khí nóng lên đến 200 độ C, được quạt đối lưu luân chuyển với tốc độ cao, liên tục và đều để làm chín đồ ăn từ trong ra ngoài mà không cần phải lật trở thủ công, bên ngoài vàng giòn mà bên trong vẫn có độ mềm ẩm nhất định. Đặc biệt, công nghệ này còn ép được 85% lượng chất béo dư thừa trong thực phẩm ra ngoài, mang đến cho cả gia đình bạn những bữa ăn lành mạnh, không dầu mỡ, lại cực kỳ tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, sản phẩm này sở hữu công suất vận hành mạnh mẽ 1700W làm tăng nhanh hiệu suất làm nóng, rút ngắn thời gian nấu nướng của các bà nội trợ, đồng thời tiết kiệm điện năng.

Menu 10 món tự động

Nồi chiên không dầu KU PCB 1118 được thiết lập sẵn 10 chế độ nấu chuyên sâu tương ứng với mức nhiệt và thời gian nấu phù hợp với từng thực phẩm như khoai tây chiên, gà, cá, pizza,…. Không chỉ vậy, bạn vẫn có thể điều chỉnh nhiệt độ, thời gian theo ý thích và mục đích nấu của mình chỉ bằng một chạm, để mỗi ngày có thể thưởng thức đa dạng các món ăn sở thích ngay tại nhà. Có thể bạn chưa biết, những ai có cuộc sống bận rộn, không có thời gian vào bếp hoặc thậm chí là không biết nấu ăn thì càng nên sở hữu chiếc nồi chiên không dầu này.

Đa chức năng

Nồi chiên không dầu KU PCB 1118 có thể thay thế nhiều thiết bị nhà bếp như lò vi sóng, lò nướng, máy sấy hoa quả,… bởi nó có dải nhiệt rộng từ 40 - 200ºC. Điều này giúp bạn tiết kiệm kha khá tiền bạc lẫn thời gian và công sức.

Hơn nữa, nồi chiên này được tích hợp cả bộ lọc mùi và khói nhằm không để thức ăn bị ám mùi dầu mỡ khi chế biến.

Bảng điều khiển điện tử nhạy bén

Vì là nồi chiên không dầu dạng điện tử nên KU PCB 1118 trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh kèm màn hình LED sáng mỗi chức năng, hiển thị các thông tin cần thiết cho quá trình sử dụng. Chỉ cần chạm vào các biểu tượng dễ hiệu tương ứng với các chức năng khác nhau, bạn đã có thể tùy chỉnh nhiệt độ từ 40 - 200ºC, hẹn giờ đến 60 phút hay chọn luôn các chế độ nấu cho món ăn của mình. Thao tác chạm đơn giản này sẽ giúp bạn nhanh chóng làm quen và sử dụng sản phẩm một cách dễ dàng.

Phụ kiện chống dính an toàn, dễ vệ sinh

Khoang nồi KU PCB 1118 làm từ inox 304 sáng bóng, truyền nhiệt tốt, không làm biến đổi chất thức ăn trong khi chế biến. Và đi kèm với sản phẩm là bộ phụ kiện đa dạng tương ứng với mỗi chức năng gồm giỏ chiên và tay cầm, khay hứng dầu, khay đựng, giỏ tròn kèm dụng cụ gắp, trục xiên, dĩa xiên. Tất cả đều làm bằng inox phủ chống dính cao cấp, ngăn không cho thức ăn bị dính vào, đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó, bạn sẽ dễ dàng vệ sinh các phụ kiện sau nấu với thiết kế rời rạc để chuẩn bị cho lần dùng tiếp theo.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB 1118

Thông số chung

Hãng sản xuấtKuchen
Xuất xứTrung Quốc
Loại nồiLò chiên không dầu
Dung tích sử dụng12 lít
Công suất1800 W
Bảng điều khiểnCảm ứng có màn hình hiển thị
Công nghệ làm nóngRapid Air
Chức năng nấuChiên, nướng thực phẩm
Phụ kiện lòng nồiKhay chiên, khay hứng, giỏ chiên, vỉ nướng, tay cầm, thanh xiên, lồng nướng, dụng cụ lấy vỉ lồng
Tiện ích10 chương trình nấu định sẵn
Kích thước315 x 315 x 375 mm
Khối lượng10.5 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất