1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB1119 có gì đáng mua?

Nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB1119 là một trong các sản phẩm nổi bật hiện nay trên thị trường nồi chiên không dầu tại Việt Nam. Vậy nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB1119 có gì đáng mua so với các sản phẩm khác? 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB1119 bao nhiêu tiền?

Nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB1119 của thương hiệu Kuchen  – Đức có dung tích 12 lít, công suất: 1800W. Sản phẩm có kích thước 31,5 x 31,5 x 37,5 cm cùng trọng lượng 10,5kg.

Nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB1119 sau khi nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam được bán bán trên thị trường với mức giá niêm yết chính hãng là 5.3 triệu đồng. Thời gian bảo hành sản phẩm chính hãng là 2 năm.

Nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB1119
Nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB1119 có giá bán khoảng 5,3 triệu đồng.

Nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB1119 có gì đáng mua?

Vậy nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB1119 có gì đáng mua? Hãy cùng tham khảo những thông tin do nhà sản xuất cung cấp dưới đây:

+ Nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB1119 được xem là giải pháp thông minh có thể thay thế 9 thiết bị nấu nướng khác nhau gồm: lò nướng, lò vi óng, nồi chiên sâu lòng, nồi chiên thường, máy sấy hoa quả, lò quay, máy nướng bánh mì, máy làm pizza, máy làm sữa chua.

+ Chương trình nấu định sẵn tiện lợi, nhanh chóng, bạn chỉ cần chọn chế độ nấu phù hợp là sẽ rất nhanh có được món ăn thơm ngon.

+ Có thể tùy chỉnh thời gian và nhiệt độ không giới hạn sao cho phù hợp với từng món ăn khác nhau.

+ Thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn sang trọng, vỏ inox hiện đại nên  phù hợp với bất kỳ không gian căn bếp nào.

Nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB1119
Nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB1119 được xem là giải pháp thông minh có thể thay thế 9 thiết bị nấu nướng khác nhau

+ Cửa sổ của nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB1119 làm bằng kính cường lực không chỉ bền bỉ, an toàn, chịu lực chịu nhiệt tốt mà còn có thể nhìn thực phẩm trong suốt quá trình nấu.

+ Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, thân thiện dễ sử dụng, bạn có thể chọn chế độ và cài đặt thời gian nấu nướng dễ dàng.

+ Chất liệu sử dụng sản xuất nồi là thép không gỉ có độ bền cao, vẻ ngoài sáng bóng giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm cũng như không gian bếp.

+ Nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB1119 rất đa năng, bạn có thể sử dụng để chiên gà, khoai tây, phô mai que, cá, pizza, bánh rán, làm cơm chiên, sấy trái cây, nướng ngô, bánh mì hoặc bất kỳ thực phẩm nào mà không cần dùng đến lò nướng.

+ Giảm tới 80% lượng dầu mỡ dư thừa trong thực phẩm nên hỗ trợ bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn.

+ Làm chín thức ăn bằng cách đưa nhiệt độ lên cao thay vì dầu nóng, có thể tới khoảng 200 độ C, sau đó sử dụng cánh quạt tản nhiệt đều trên bề mặt thực phẩm. Nhờ vậy mà thực phẩm chín đều bên trong, giòn tan bên ngoài.

+ Sợi đốt và linh kiện của nồi được sản xuất tại Đức nên chất lượng và độ bền của nồi cao hơn nồi thông thường.

+ Đặc biệt, nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB1119 đạt tiêu chuẩn Đức về an toàn thực phẩm nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng, hoàn toàn không gây hại.

Nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB1119
Giảm tới 80% lượng dầu mỡ dư thừa trong thực phẩm nên hỗ trợ bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn.

Lưu y khi sử dụng nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB1119

Trong lần đầu tiên sử dụng, nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB1119 có thể phát ra mùi nhẹ nhưng bạn hãy yên tâm vì không có hại và sẽ biến mất sau vài phút. Điều này là do một loại dầu bảo vệ đã được sử dụng nhằm bảo vệ các bộ phận khỏi ma sát trong quá trình vận chuyển.

Khi có nhu cầu mua nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB1119 bạn nên tìm đến các cửa hàng/đại lý phân phối chính hãng để chắc chắn mua được sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo cùng chế độ bảo hành tốt nhất. Với dung tích 12L, ồi chiên không dầu Kuchen KU PCB1119 thích hợp sử dụng cho các gia đình từ 4-6 người.

Tin tức liên quan
Nồi chiên không dầu Kuchen có đáng để lựa chọn hay không?

Nồi chiên không dầu Kuchen có đáng để lựa chọn hay không?

Review nồi chiên không dầu Tefal FW201815

Review nồi chiên không dầu Tefal FW201815

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất