1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Liệu chiên bằng nồi chiên không dầu có ngon không?

Nồi chiên không dầu ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, đồ chiên bằng nồi chiên không dầu có ngon không? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Do nhu cầu ngày càng tăng đối với các bữa ăn lành mạnh, ít dầu mỡ hơn. Nồi chiên không dầu ngày càng trở nên phổ biến đối với các bà nội trợ. Nhưng chiên bằng nồi chiên không dầu có ngon không? Bài viết dưới đây Websosanh sẽ giúp bạn giải đáp và chia sẻ một số kinh nghiệm, mẹo hay để sử dụng nồi chiên không dầu hiệu quả hơn.

Nguyên lý hoạt động của nồi chiên không dầu

Không giống như nồi hấp, nồi chiên không dầu là nồi chiên sâu sử dụng nhiệt của không khí để nấu thức ăn.  Cơ chế làm nóng thanh nhiệt, quạt làm mát. Có chức năng luân chuyển nhiệt lên trên bề mặt thực phẩm giúp chúng chín đều từ trong ra ngoài.

Chiên bằng nồi chiên không dầu có ngon không
Nồi chiên không dầu sử dụng nhiệt của không khí để nấu chín thức ăn

Chiên bằng nồi chiên không khí có ngon không?

Theo như những người đã và đang sử dụng nồi chiên thì hầu hết các món ăn như gà, sườn, khoai tây, đậu phụ… vẫn giữ được độ giòn, thơm ngon như cách chiên thông thường. Ngoài ra, người dùng còn cảm thấy rằng sau khi chiên bằng loại nồi này các món ăn sẽ được hạn chế dầu mỡ nạp vào cơ thể.

Chiên bằng nồi chiên không dầu có ngon không
Giải đáp: Chiên bằng nồi chiên không dầu có ngon không?

Nhiều khách hàng cũng khá hài lòng vì không phải vệ sinh cực khổ vệ sinh dầu mỡ sau khi chiên. Điều quan trọng nhất là thực phẩm sau khi chiên bằng nồi chiên vẫn mềm, tươi, không dầu mỡ, tốt cho sức khỏe hơn và đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng cũng chỉ ra điểm hạn chế của loại nồi này là khi chiên một số thực phẩm không ngon như chiên thông thường. Nguyên nhân được đưa ra là chiếc nồi này chỉ có thể chiên thịt hoặc các món nhiều dầu mỡ ở nhiệt độ cao còn các loại rau củ sẽ rất khô và không được ngon. 

Mẹo chiên giòn ngon bằng nồi chiên không dầu

Để sử dụng nồi chiên không dầu hiệu quả hơn bạn cần áp dụng ngay một số mẹo sau đây:

Chiên bằng nồi chiên không dầu có ngon không
Mẹo sử dụng nồi chiên không dầu giòn ngon hơn
  • Trước khi bắt đầu sử dụng nồi chiên không dầu bạn dùng cọ phết mỡ lên vỉ nướng và thực phẩm muốn chiên để không bị dính và không bị khô. Ngoài ra, nhiệt độ cũng phải được điều chỉnh sao cho phù hợp.
  • Khi chiên các món gà hay thịt, bạn nên tẩm ướp trước. Sau khi đủ thời gian, cho thịt vào khoang nồi dàn đều và nướng 2 lần để thịt có màu đẹp và giòn hơn.
  • Đối với các món cá, nên bọc cá bằng giấy bạc. Sau đó cho vào nồi chiên để món ăn thơm ngon hơn.

Những lưu ý khi mua nồi chiên không dầu

Để mua được sản phẩm nồi chiên không dầu phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bạn cần tính lượng thực phẩm mà gia đình sử dụng thường xuyên. Để chọn được dung tích nồi chiên phù hợp thì quá trình nấu nướng hiệu quả và dễ dàng hơn rất nhiều.

Ngoài ra, người dùng cũng nên chọn những dòng nồi chiên có thể tháo rời để vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Những loại nồi này thường có giá thành cao hơn thế nên có thể khiến người tiêu dùng đắn đo hơn.

Giữ an toàn cho người dùng và gia đình là điều bắt buộc. Đó là chọn mua những sản phẩm đã được kiểm định chất lượng. Và được phân phối từ các nhà cung cấp uy tín trên toàn quốc.

Trên đây là giải đáp: Chiên bằng nồi chiên không dầu có ngon không? Hy vọng sẽ hữu ích cho bạn. Nói chung, các sản phẩm nồi chiên không dầu là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ chế biến nhiều món chiên, xào hấp dẫn cho gia đình và tốt cho sức khỏe.

Tin tức liên quan
Review nồi chiên không dầu Tefal FW201815

Review nồi chiên không dầu Tefal FW201815

Giải đáp: Nồi chiên không dầu có tốt không?

Giải đáp: Nồi chiên không dầu có tốt không?

Giải đáp: Nồi chiên không dầu có tốn điện không?

Giải đáp: Nồi chiên không dầu có tốn điện không?

Review nồi chiên không dầu Camel có thật sự tốt không?

Review nồi chiên không dầu Camel có thật sự tốt không?

Giải đáp: Nồi chiên không dầu Snapbee có tốt không?

Giải đáp: Nồi chiên không dầu Snapbee có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất