1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nồi chiên hơi nước Kalpen X7

Nồi chiên hơi nước Kalpen X7
Nồi chiên hơi nước Kalpen X7

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Nồi chiên hơi nước Kalpen X7 là bước đột phá của thế hệ nồi chiên không dầu với công nghệ tiên tiến kèm theo đa dạng các tính năng tiện ích.

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Thoạt nhìn đầu tiên, bạn có thể thấy nồi chiên hơi nước Kalpen X7 được thiết kế theo hình trụ với các góc bo tròn mềm mại, kết hợp cùng tông màu đen sang trọng. Do vậy, sự hiện diện của Kalpen X7 chắc chắn sẽ khiến gian bếp của bạn thêm phần hiện đại hơn. Hơn nữa kiểu dáng gọn gàng giúp tiết kiệm diện tích tối ưu dù có dung tích lớn.

Nồi chiên hơi nước Kalpen X7

Nồi chiên hơi nước Kalpen X7 có dung tích lớn 7L

Nồi chiên hơi nước Kalpen X7 sở hữu dung tích 7 lít khá rộng rãi, có thể chiên nướng gà vịt nguyên con khoảng 1.2 kg mà không cần phải chặt ra, cũng như có thể chế biến được một lượng thực phẩm lớn cùng lúc. Đây chính là dung tích lý tưởng cho những gia đình có từ 4 - 6 thành viên.

Chất liệu cao cấp, an toàn

Nồi chiên hơi nước Kalpen X7 được các nhà sản xuất chế tác từ chất liệu cao cấp 100%. Vỏ nồi làm từ loại nhựa cao cấp cách nhiệt, chịu lực tốt và đặc biệt là luôn sáng bóng, chống bám bẩn tạo thuận tiện cho việc lau chùi bề mặt sản phẩm. Khay chiên kèm vỉ nướng với thiết kế inox 304 không han gỉ được phủ lớp chống dính không sản sinh chất độc hại cho thức ăn khi tiếp xúc dưới nhiệt độ cao, vô cùng an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Vì được thiết kế rời nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh những phụ kiện này

Tính năng 3 trong 1 cùng công suất mạnh mẽ

Nồi chiên hơi nước Kalpen X7 có sự kết hợp 3 tính năng vượt trội như: chiên, hấp và chiên hấp kết hợp, khác biệt hoàn toàn so với các loại nồi chiên thông thường trên thị trường. Thành quả chính là những món ăn chín vàng giòn bên ngoài mà vẫn giữ được độ ngọt bên trong bởi chiếc nồi này là một bước cải tiến trong việc sử dụng công nghệ chiên Rapid Air với công suất 1700W kết hợp cùng công nghệ phun hơi nước siêu cao áp 900W giúp luồng khí nóng được lưu thông đều khắp từ trên xuống dưới trong khoang nồi.

Sự xuất hiện của nồi chiên hơi nước Kalpen X7 sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, tiết kiệm không gian nhà bếp bởi sản phẩm có thể thay thế rất các thiết bị nhà bếp cồng kềnh như lò nướng, nồi chiên, nồi cơm, máy ủ sữa chua, máy sấy hoa quả,…. Cho nên, chỉ cần đầu tư một sản phẩm là bạn đã trải nghiệm được nhiều món ăn của nhiều sản phẩm khác gộp lại.

Menu tự động

Kalpen X7 được lập trình sẵn 9 chương trình nấu chuyên sâu, cho bạn có thể chế biến thực phẩm nhanh gọn. Tại đây, bạn thỏa sức sáng tạo ra nhiều món ăn ngon, đa dạng từ đơn giản đến phức tạp, làm phong phú thêm cho những bữa ăn gia đình. Phải nói rằng những ai lười nấu ăn hay thậm chí là không biết nấu rất cần chiếc nồi đa zi năng này.

Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng cảm biến nhiệt NTC siêu chính xác kết hợp với đồng hồ hẹn giờ giúp bạn nấu nướng một cách thoải mái mà không lo đồ ăn bị cháy khét.

Hộp đựng nước lớn kèm khay đựng nước thừa

Một bộ phận không thể thiếu của nồi chiên hơi nước Kalpen X7 chính là hộp đựng nước được lắp đặt bên trên bề mặt nồi, phục vụ cho chức năng hấp, chiên hơi nước. Hộp có thể tháo lắp dễ dàng và có dung tích lớn lên đến 1200ML nên chỉ cần cho nước 1 lần trong quá trình nấu liên tục tối đa 60 phút.

Điểm khác biệt của Kalpen X7 khi so với các dòng nồi chiên hơi nước khác trên thị trường đó chính là sản phẩm còn có khay đựng nước thừa, giúp tiết kiệm lượng nước sử dụng.

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh nhạy bén, dễ sử dụng

Với màn hình LED hiển thị rõ ràng các thông tin thời gian, nhiệt độ, nồi chiên hơi nước Kalpen X7 sẽ giúp bạn chủ động lựa chọn chế độ chiên hấp phù hợp với từng loại thực phẩm. Bảng điều khiển cảm ứng trên nồi khá nhạy bén, chỉ với thao tác chạm nhẹ nhàng là bạn đã có thể tùy chỉnh nhiệt độ từ 80 đến 200ºC, hẹn giờ tối đa 60 phút. Các phím điều khiển được bố trí riêng biệt với những biểu tượng dễ hiểu nên mọi người dễ dàng sử dụng. Nhờ vậy, việc nấu nướng sẽ được đơn giản hoá, giúp người dùng tiết kiệm thời gian vào bếp.

Vệ sinh nhanh chóng

Nồi chiên có chế độ vệ sinh tự động bằng hơi nước nóng cao áp, làm sạch mọi ngóc ngách của nồi, tiêu diệt vi khuẩn tuyệt đối.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Nồi chiên hơi nước Kalpen X7

Thông số chung

Hãng sản xuấtKalpen
Xuất xứTrung Quốc
Loại nồiNồi chiên không dầu
Dung tích sử dụng7 lít
Công suất1700 W
Nhiệt độ80 - 200 °C
Hẹn giờ1 - 60 phút
Bảng điều khiểnCảm ứng có màn hình hiển thị
Chức năng nấuChiên, nướng, hấp thực phẩm
Phụ kiện lòng nồiRổ chiên
Tiện ích9 chế độ được lập trình sẵn
Kích thước404 x 324 x 399 mm
Khối lượng8 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất