1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 nồi chiên không dầu hơi nước hot nhất hiện nay

Nồi chiên không dầu hơi nước là phiên bản nâng cấp của nồi chiên không dầu.  Vậy đâu là sản phẩm đang được săn đón nhất hiện nay? Hãy cùng Websosanh điểm qua top 3 sản phẩm sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu bạn đã từng sử dụng nồi chiên không dầu trước đây và vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với chất lượng thực phẩm sau khi chiên, hãy thử dùng nồi chiên không dầu hơi nước. Với thiết kế tinh tế cùng công nghệ chiên rán thông minh vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng, sản phẩm chắc chắn mang đến cho gia đình bạn một sự hài lòng tuyệt đối. Hãy cùng Websosanh tham khảo 3 loại nồi chiên phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.  

Nồi chiên hơi nước Lock&Lock EJF881

Lock&Lock được biết đến là thương hiệu đồ gia dụng không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà còn đặc biệt chú trọng đến thiết kế. Tuy có dung tích khá lớn 7.2 lít nhưng nhìn tổng thể nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF881 vẫn vô cùng nhỏ gọn, bắt mắt và sang trọng. Nồi có hình chữ nhật đơn giản với các góc được bo tròn. Đáy nồi được trang bị chân chống trượt giúp cố định nồi trên mọi mặt phẳng.

nồi chiên không dầu hơi nước
Nồi chiên không dầu hơi nước Lock&Lock EJF881 sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Nồi chiên không dầu hơi nước Lock&lock EJF881 được tích hợp 2 chức năng chiên và hấp. Ngoài việc chế biến các món chiên rán không sử dụng dầu mỡ, người dùng còn có thể tận dụng chiếc nồi này để chế biến như: hấp bánh bao, hấp cá, hấp rau củ… Nhờ đó, thực đơn của bạn sẽ thêm đa dạng, không mất nhiều thời gian chế biến và chuẩn bị. Đặc biệt, Lock&Lock EJF881 còn có bảng điều khiển cảm ứng với màn hình LCD rõ nét giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn.

Giá tham khảo: 3.349.000 VNĐ

Nồi chiên hấp Unie Steam Color

Nồi chiên hấp Unie Steam Color có xuất xứ từ Việt Nam và đang dần trở thành người bạn đồng hành nấu nướng đáng tin cậy của chị em phụ nữ. Nồi chiên không dầu hơi nước Unie Steam Color có thiết kế bên ngoài vô cùng ấn tượng, kiểu dáng hình chữ nhật không kém phần sáng tạo. Nồi có dung tích 15 lít giúp chiên, hấp nhiều thực phẩm hơn. Thiết kế cửa kính trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát thức ăn khi nấu.

nồi chiên không dầu hơi nước
Unie Steam Color là thương hiệu nồi chiên của Việt Nam đang được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn

Nồi chiên hơi nước Unie Steam Color là dòng nồi được cải tiến nhất với nhiều chức năng nhờ sự kết hợp giữ công nghệ Steam Active và Rapid Air. Do đó, sản phẩm có thể được chiên và hấp vô cùng thông minh với 9 chế độ được tích hợp sẵn. Đồng thời, nồi có nhiệt độ cao từ 40 – 230 độ C giúp dễ dàng chế biến các loại bánh, trái cây sấy khô hay sữa chua.

Giá tham khảo: 2.990.000 VNĐ

Nồi chiên không dầu hơi nước Kalite Steam Pro

Kalite cũng là thương hiệu nồi chiên hàng đầu Việt Nam. Kalite Steam Pro được sẳn xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, hiện đại, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Nồi có thiết kế sang trọng, thông minh. Khoang nồi được làm bằng inox cao cấp kết hợp với khay nồi được phủ lớp chống dính an toàn cho người sử dụng. Nồi có dung tích ấn tượng lên đến 15 lít, cho phép bạn chiên thực phẩm với khối lượng lớn, thậm chí là cả con gà nặng 3kg.

nồi chiên không dầu hơi nước
Nồi chiên Kalite Steam Pro có dung tích 15 lít thích hợp sử dụng cho gia đình đông người

Khả năng chiên hấp của nồi chiên hơi nước Kalite này vô cùng ấn tượng. Vì nồi sử dụng kết hợp giữa công nghệ Steam Active cải tiến và quạt đối lưu cực mạnh giúp nấu chín thức ăn không chỉ nhanh mà còn chín đều. Sản phẩm được tích hợp 5 chế độ tự động và 4 chế độ cài đặt thủ công. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp chức năng chiên, hấp không cần dầu giúp chế biến món ăn đa dạng.

Giá tham khảo: 3.278.000 VNĐ

Trên đây đã chia sẻ về 3 dòng nồi chiên không dầu hơi nước đáng mua nhất hiện nay. Nếu bạn đang theo một chế độ ăn uống lành mạnh thì lựa chọn nồi chiên hơi nước để nấu ăn là một lựa chọn tuyệt vời. Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình. 

Tin tức liên quan
Nồi chiên không dầu Unie UE-800 có gì nổi bật?

Nồi chiên không dầu Unie UE-800 có gì nổi bật?

Top 5 nồi chiên không dầu Unie đáng mua nhất 2023

Top 5 nồi chiên không dầu Unie đáng mua nhất 2023

Nồi chiên không dầu Kalite q10 có đặc điểm gì nổi bật?

Nồi chiên không dầu Kalite q10 có đặc điểm gì nổi bật?

Review chi tiết về nồi chiên không dầu Kalite Q10 đang hot hiện nay

Review chi tiết về nồi chiên không dầu Kalite Q10 đang hot hiện nay

Nồi chiên không dầu Kalite của nước nào? Có nên mua để sử dụng không?

Nồi chiên không dầu Kalite của nước nào? Có nên mua để sử dụng không?

Review chi tiết về nồi chiên không dầu Kalite kl-q12

Review chi tiết về nồi chiên không dầu Kalite kl-q12

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất