1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nồi chiên hơi nước UNIE STEAM COLOR

Nồi chiên hơi nước UNIE STEAM COLOR
Nồi chiên hơi nước UNIE STEAM COLOR

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Nồi chiên hơi nước Unie Steam Color đến từ Unie - một trong những thương hiệu Việt ít ỏi đem công nghệ mới này đến người tiêu dùng trong nước. Sản phẩm có những đặc điểm nổi bật khiến chúng ta không thể rời mắt.

Thiết kế độc đáo sang trọng

Nồi chiên hơi nước Unie Steam Color có thiết kế khá là lạ mắt, vuông vuông song bo tròn cực kỳ nhỏ gọn. Vỏ được phủ một lớp màu xanh trẻ trung, thêm cấu tạo từ chất liệu cao cấp giúp cho ngoại hình của nồi nâng tầm lên rất nhiều – vừa sang trọng, thanh lịch vừa hiện đại. Khoang nồi làm từ inox 304 cao cấp sáng bóng an toàn cho sức khỏe, bền bỉ với thời gian. Cửa kính nồi trong suốt có thể quan sát thực phẩm chín bên trong mà cũng có thể tháo rời, cộng thêm gioăng cao su giúp giữ nhiệt hiệu quả hơn.

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh được bố trí ngay phía trước giúp bạn dễ theo dõi nhiệt độ, thời gian khi nấu nướng, không lo cháy món ăn. Chỉ cần thao tác chạm trên bảng điều khiển là người dùng kể cả người lớn tuổi cũng có thể trải nghiệm sản phẩm. Ngoài ra, nồi có bình chứa nước tới 500ml đủ cho 1 lần dùng, tháo lắp linh hoạt.

Nồi chiên hơi nước Unie Steam Color

Công nghệ đột phá

Sự kết hợp giữa công nghệ chiên Rapid Air và công nghệ hơi nước siêu nhiệt Steam Active giúp thức ăn chín đều không cần trông canh hay chờ. Món hấp ngọt mềm thanh đạm, món chiên nướng giảm mỡ béo đến 90%, tạo ra những bữa ăn lành mạnh cho gia đình.

Công suất lớn, dung tích khủng

Nồi chiên hơi nước Unie Steam Color sở hữu công suất 1800W giúp thực phẩm chín nhanh hơn, tiết kiệm thời gian nấu. Hơn nữa, sản phẩm có dung tích lên đến 15L. Đây là một ưu thế lớn khi so với những chiếc nồi chiên thế hệ cũ chỉ khoảng từ 5-10L. Với dung tích đó, chúng ta có thể nướng gà vịt nguyên con, sườn nguyên tản hay hải sản cỡ lớn,… phù hợp với những gia đình đông người.

Vừa đa năng vừa tiết kiệm

Nồi chiên hơi nước Unie Steam Color có tới 9 chế độ nấu tự động được setup sẵn giúp nấu nhanh, tiện lợi, dễ dàng thao tác. Điểm đặc biệt nhất ở đây là sản phẩm có 4 chế độ tùy chỉnh tay riêng biệt theo ý mình cực kỳ tiện bao gồm chế độ chiên không dầu, chế độ hấp, chế độ chiên - hấp kết hợp, chế độ phun sương tạo ẩm. Chúng ta có thể vừa chiên – nướng – hấp, 3 chức năng chỉ trong một chiếc nồi mà thôi. Thức ăn sau chế biến không những giòn tan bên ngoài mà bên trong còn vô cùng mềm ngọt, giữ trọn chất dinh dưỡng quý giá.

Thoải mái chế biến với bộ phụ kiện chống dính PFOA/ PFOS FREE đa dạng an toàn gồm vỉ nướng, khay hấp, khay hứng dầu, khay hấp tròn. Một điểm cộng lớn của sản phẩm là sở hữu dải nhiệt cực kỳ rộng từ 40º-230ºC giúp chúng ta không chỉ dừng lại ở chiên nướng mà ngay cả rã đông, hâm nóng, sấy hoa quả cũng rất đơn giản.

Sự xuất hiện của nồi chiên hơi nước Unie Steam Color giúp tiết kiệm chi phí ăn ngoài, tiết kiệm không gian nhà bếp bởi sản phẩm có thể thay thế rất nhiều thiết bị nhà bếp khác nhau như lò nướng, nồi chiên, nồi hấp, máy ủ sữa chua, máy sấy hoa quả,… thậm chí là cả máy tiệt trùng nhờ tận dụng sức nóng hơi nước của công nghệ Steam tiệt trùng dụng cụ như cốc, thìa, bát,… rất tiện lợi cho các gia đình có con nhỏ.

An toàn sử dụng

Cửa kính 2 lớp giúp lớp kính hay vỏ bên ngoài nồi sẽ không bị nóng kể cả trong quá trình nồi hoạt động nên mọi người có thể yên tâm khi nhà có trẻ nhỏ.

Dễ dàng vệ sinh

Cửa kính có thể tháo rời để tiện cho việc vệ sinh. Đặc biệt, còn có thể sử dụng chức năng hấp để vệ sinh khoang nồi bên trong. Nhờ có hơi nước siêu nhiệt giúp các nguyên liệu không bị bám chặt vào bề mặt phía trong lòng nồi, dễ dàng lau chùi cho nồi bóng sạch như mới.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Nồi chiên hơi nước UNIE STEAM COLOR

Thông số chung

Hãng sản xuấtUnie
Xuất xứTrung Quốc
Loại nồiNồi chiên hơi nước
Dung tích sử dụng15 lít
Công suất1800 W
Bảng điều khiểnCảm ứng có màn hình hiển thị
Công nghệ làm nóngRapid Air và Steam Active
Chức năng nấuChiên, nướng, hấp thực phẩm
Phụ kiện lòng nồiKhay hấp, khay hấp tròn, khay hứng dầu, vỉ nướng
Tiện ích9 chế độ nấu
Kích thước351 x 402 x 387 mm
Khối lượng7.8 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất