1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nồi chiên hơi nước Unie Steam Mars có gì đặc biệt?

Nồi chiên hơi nước Unie Steam Mars sở hữu nhiều ưu điểm như dung tích khủng, đa dạng chế độ nấu và nhiều công nghệ tiên tiến. Nếu bạn quan tâm đến nồi chiên hơi nước Unie Steam Mars thì hãy xem bài đánh giá này để hiểu rõ hơn về chất lượng của dòng sản phẩm này nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với sự phát triển của công nghệ ngày nay, chúng ta không chỉ có một chiếc nồi chiên không dầu mà còn có một sự lựa chọn khác là nồi chiên hơi nước với nhiều tính năng tuyệt vời. Và nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm nồi chiên hơi nước Unie Steam Mars thì hãy tham khảo bài viết đánh giá này sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp.

Dung tích siêu khủng 15L

Unie Steam Mars là một trong những sản phẩm nồi chiên hơi nước lớn nhất trên thị trường với dung tích lên đến 15 lít giúp bạn thoải mái nấu nướng thực phẩm với số lượng lớn. Nếu bạn chưa hình dung được 15 lít là bao nhiêu thì với dung tích này bạn có thể hấp gà nguyên con mà vẫn còn trống trong khoang nồi.

Nồi chiên hơi nước Unie Steam Mars
Nồi chiên hơi nước Unie Steam Mars có dung tích lên đến 15L

Sự tích hợp hoàn hảo giữa 2 công nghệ tiên tiến

Nồi chiên Unie Steam Mars được ứng dụng công nghệ chiên không dầu Rapid Air cùng với công nghệ hơi nước siêu nóng Steam Active.

Với sự kết hợp tuyệt vời này, Unie Steam Mars trở thành chiếc nồi chiên đa năng với các tính năng: hấp, chiên, nướng không cần dầu, mang đến cho người dùng những món ăn bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.

Và quan trọng nhất, nhờ sự kết hợp của hai công nghệ này, thực phẩm sẽ không bị cháy, quá khô, mất nước khi nấu ở nhiệt độ quá cao. Món ăn làm ra vẫn đảm bảo giữ được trọn vẹn hương vị và tiêu chuẩn bên ngoài giòn, bên trong mềm.

Đa dạng chế độ nấu

Các sản phẩm của Unie đều hướng đến sự tiện lợi cho người dùng và nồi chiên Unie Steam Mars cũng không ngoại lệ.

Unie Steam Mars được cài đặt sẵn 9 chế độ nấu chuyên sâu đã được cài đặt thời gian và nhiệt độ cực chuẩn với các chế độ như: khoai tây chiên, ngô hấp, cánh gà rán, thịt rán, làm bánh pizza, tôm rán, cá rán, bánh nướng, sườn nướng.

Nồi chiên hơi nước Unie Steam Mars
Unie Steam Mars sở hữu chế độ nấu đa dạng

Nhờ sự đa năng này, sản phẩm có thể thay thế nhiều thiết bị nhà bếp, từ đó giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm thiết bị nhà bếp cũng như có thêm không gian trống trong gian bếp.

Hiệu suất mạnh mẽ

Nồi chiên Unie Steam Mars hoạt động với công suất cực mạnh khi có thể lên đến 1635W khi nướng và 985W khi hấp.

Nồi có dung tích lớn kết hợp với quạt đối lưu lớn được làm từ inox 304 cao cấp, không sản sinh chất độc hại trong môi trường nhiệt độ cao.

Nhờ sự kết hợp này mà nồi chiên hơi nước Unie Steam Mars có khả năng phân bổ khí nóng đồng đều giúp làm chín thức ăn nhanh chóng, thức ăn sau khi nấu sẽ chín rất đều, hương vị đậm đà mà vẫn giữ được độ dinh dưỡng.

Phụ kiện phủ lớp chống dính cao cấp, an toàn cho sức khỏe

Unie Steam Mars được trang bị nhiều loại phụ kiện như khay nướng, khay hứng dầu cùng với dụng cụ nâng khay,… giúp việc nấu nướng trở nên thuận tiện hơn, từ đó giúp bạn yêu bếp hơn.

Nồi chiên hơi nước Unie Steam Mars
Unie Steam Mars sử dụng phụ kiện phủ lớp chống dính cao cấp

Các phụ kiện này còn được phủ một lớp chống dính cao cấp PFOA / PFROS FREE không chứa chất độc hại. Bên cạnh đó, ngăn đựng đồ còn được bọc inox 304 bền đẹp, không bị han gỉ theo thời gian, giúp tăng độ sáng bóng và vô cùng an toàn cho người sử dụng. Các phụ kiện cũng rất dễ tháo rời giúp việc vệ sinh nồi dễ dàng hơn.

Phạm vi nhiệt độ rộng từ 40 – 230 độ C

Nồi chiên Unie Steam Mars có dải nhiệt siêu rộng từ 40 – 230 độ C giúp bạn thỏa sức chế biến các món ăn như sấy hoa quả, ủ sữa chua ở nhiệt độ thấp. Hơn nữa, khi sử dụng chế độ nướng hoặc chiên bằng hơi nước, nồi sẽ có nhiệt độ lên đến 230 độ C giúp các món ăn chín đều.

Bảng điều khiển cảm ứng dễ vận hành

Unie Steam Mars được trang bị bảng điều khiển thông minh với màn hình cảm ứng giúp bạn nhanh chóng làm quen và sử dụng chỉ với một lần chạm. Hãy thử tưởng tượng, bạn chỉ cần chạm nhẹ để chọn chế độ nấu và chờ đợi, sau đó thưởng thức một món ăn ngon, thật tiện lợi phải không nào.

Cửa kính hai lớp trong suốt, cách nhiệt, dễ dàng quan sát thức ăn

Việc theo dõi thực phẩm trong quá trình nấu nướng là một việc vô cùng quan trọng và cần thiết, thông thường những nồi chiên không khí truyền thống được thiết kế rất kín nên việc giám sát cũng rất khó khăn, tuy nhiên nồi chiên Unie Steam Mars sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này.

Unie Steam Mars trang bị cửa kính trong suốt hai lớp chịu nhiệt, có đèn chiếu sáng bên trong giúp bạn dễ dàng quan sát thức ăn từ bên ngoài. Nhờ đó, chị em không cần đóng mở nhiều gây thất thoát nhiệt, ảnh hưởng đến hương vị món ăn.

Làm sạch dễ dàng với công nghệ hơi nước siêu nhiệt

Ăn ngon thì đẹp nhưng làm sạch vết bẩn cứng đầu sau khi nấu là cả một vấn đề. Nồi chiên không dầu Unie Steam Mars với công nghệ hơi nước siêu nóng sẽ giúp chúng ta dễ dàng xử lý các vết bẩn bám trong khoang nồi.

Trước khi vệ sinh nồi 30 phút, bạn nhấn chức năng hấp khoảng 1-3 phút, nồi sẽ sinh ra hơi nước nóng làm mềm các vết bẩn, sau đó bạn có thể dùng khăn lau sạch lại nồi hoặc khăn giấy đa năng.

Như vậy, Websosanh vừa chia sẻ những thông tin đánh giá về thiết bị nồi chiên hơi nước Unie Steam Mars. Một sản phẩm có dung tích lớn, công suất mạnh và tính năng tiện lợi thì đây là một chiếc nồi chiên hơi nước đáng để bạn đầu tư.

Tin tức liên quan
Nồi chiên hơi nước Unie Steam Color có thật sự tốt không?

Nồi chiên hơi nước Unie Steam Color có thật sự tốt không?

Tìm hiểu chất lượng của nồi chiên không dầu Unie Sky Blue

Tìm hiểu chất lượng của nồi chiên không dầu Unie Sky Blue

Đặc điểm của nồi chiên không dầu Unie UE-1000 có gì đặc biệt?

Đặc điểm của nồi chiên không dầu Unie UE-1000 có gì đặc biệt?

Review nồi chiên không dầu UNIE UE-1000 có gì đặc biệt?

Review nồi chiên không dầu UNIE UE-1000 có gì đặc biệt?

Giải đáp: Nồi chiên hơi nước Kalpen X7 có tốt không?

Giải đáp: Nồi chiên hơi nước Kalpen X7 có tốt không?

Review nồi chiên hơi nước Matika MTK-9315 có gì đáng để lựa chọn?

Review nồi chiên hơi nước Matika MTK-9315 có gì đáng để lựa chọn?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất