1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy quay Sony PXW-X70

Máy quay Sony PXW-X70
Máy quay Sony PXW-X70

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

 Đánh giá Máy Quay Sony PXW-X70 Máy quay PXW-X70 thuộc dòng XDCam là máy quay chuyên nghiệp được thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho việc mang vác, chuyển động trong quá trình tác nghiệp của bạn.  PXW-X70 thuộc dòng XDCam nên có rất nhiều công cụ cho chúng ta chuyên nghiệp như kết nối 3G-SDI (truyền video băng thông cao), giá cầm máy gắn micro cổng XLR với cần gạt zoom tích hợp cùng khả năng hỗ trợ những định dạng video của dòng XDCam khá phổ biến trong thiết bị truyền hình.  

Máy Quay Sony PXW-X70

 Ống kính 

Tích hợp sẵn ống kính cố định Zeiss 12X tiêu cự quy đổi 29-348mm khẩu độ f/2.8-4.5.   Máy trang bị ống kính cố định ZEISS Vario-Sonnar T* với zoom quang học 12x, nhân 24x với công nghệ Clear Image Zoom, nhân đôi lần nữa với Digital Extender zoom lên tới 48x mà hình vẫn đạt chất lượng như zoom quang học.  

Máy Quay Sony PXW-X70  

Cảm biến ảnh: CMOS Exmor R 20 MP kích thước 1" (13.2 x 8.8 mm)

Máy quay PXW-X70 sử dụng cảm biến mới, kích thước lớn hơn khung film Super 16mm, mang lại độ phân giải cao và khả năng bắt sáng cực thấp, cho phép lấy hình có trường ảnh DOF hẹp, đáp ứng hầu hết các nhu cầu ghi hình đòi hỏi cao. Bộ xử lý hình ảnh: BIONZ X Mẫu máy quay này có thể ghi hình định dạng XAVC Long-GOP 4:2:2, hệ màu 10-bit chất lượng 50Mb/s. Ngoài ra còn có CAVC dựa trên file MXF để nén lại thành chất lượng Full HD sử dụng giải mã MPEG-4 AVC/H.264.  

Máy Quay Sony PXW-X70  

Màn hình

Màn hình LCD cảm ứng, 3,5 inch, 1,555k điểm ảnh, lật và xoay Kính ngắm: EVF công nghệ OLED Tru-Finder 1,440k điểm ảnh  

Máy Quay Sony PXW-X70

Các thông số còn lại của máy quay PXW-X70 đều giống như phiên bản dành cho chúng ta phổ thông. Tuy nhiên nó được bổ sung thêm một khe thẻ SD nữa (tổng cộng là hai khe thẻ nhớ) để tăng cường khả năng lưu trữ cho máy do thiết bị này không được trang bị RAM.  

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất