1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt Miele 6 kg WW650WCS

Máy giặt Miele 6 kg WW650WCS
Máy giặt Miele 6 kg WW650WCS

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy giặt Miele WW650WCS

Miele WW650 WCS chất lượng cao là sự lựa chọn tốt cho mọi gia đình nhỏ. Nó rất dễ sử dụng vì nó nằm ở cạnh trước của thiết bị và có bảng điều khiển dốc và công thái học tốt. Công tắc xoay được sử dụng để chọn chương trình. Màn hình hiển thị thời gian còn lại giúp bạn dễ dàng xem được quãng đường của chương trình giặt và thời gian đã được cài đặt. Máy giặt Miele WW650WCS 6kg đã được thử nghiệm trong 20 năm sử dụng tại nhà, giống như các thiết bị Miele khác.

 

 

 

 

Lồng tổ ong được cấp bằng sáng chế 

Bề mặt hình tổ ong của trống Miele tạo màng nước mịn giữa thành trống và quần áo. Quần áo di chuyển rất trơn tru trên đó và giữ chúng an toàn nhất. Khóa kéo và cúc áo sẽ không làm hỏng quần áo của bạn vì các khe hở nhỏ và các cạnh nhẵn. Trống tổ ong cũng giúp quần áo không bị dồn lại và gấp khúc, có thể gây ra nếp nhăn.

ComfortLift

Cả nắp trên và nắp dưới đều có thể mở ra dễ dàng. Nắp máy giặt có thể được mở dễ dàng chỉ bằng một tay. Điều này giúp cho việc cho quần áo vào và lấy ra khỏi lồng giặt dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Khóa lồng giặt.

Khi kết thúc chương trình giặt, lồng giặt luôn ở đúng vị trí trước nắp. Điều này có nghĩa là bạn không cần phải xoay bồn bằng tay để tìm đầu vào.

Bảng điều khiển thông minh

Bảng điều khiển dốc, được thiết kế tiện lợi. Bảng điều khiển nằm ở cạnh trước của thiết bị, giúp bạn dễ dàng và thuận tiện khi lựa chọn chương trình và sử dụng các tính năng khác.

Hiển thị và chỉ ra giai đoạn của một chương trình

Màn hình giúp bạn dễ dàng xem thời gian còn lại trên chương trình, bộ hẹn giờ và các chức năng khác. Trên bảng điều khiển, chỉ báo giai đoạn chương trình cho biết máy đang ở giai đoạn nào đối với chương trình đã chọn.

Bánh xe di chuyển tiện lợi

Máy giặt dễ dàng di chuyển hơn ngay cả ở những nơi chật hẹp vì nó có bánh xe ở phía dưới. Bánh xe lăn cũng giúp bạn có thể đặt máy giặt dưới giá đỡ hoặc cấu trúc khác, giống như khi bạn kéo máy ra để tải và dỡ quần áo rồi đẩy máy trở lại vị trí cũ. tâm trí cũ.

Các chương trình giặt cho từng loại vải

Mỗi loại quần áo được liệt kê trong chương trình đều có chương trình giặt và tốc độ vắt hoàn toàn phù hợp với loại quần áo đó.

Tự động tính xem có bao nhiêu tải

Cài đặt tự động của máy giặt sẽ kiểm tra xem có bao nhiêu đồ giặt đã được cho vào và điều chỉnh lượng nước và điện năng sử dụng dựa trên đó. Vì vậy, máy chỉ sử dụng lượng nước và điện theo nhu cầu.

 

Giặt nhiều hơn

Bạn đã quên giặt quần áo? Trong tất cả các chương trình, bạn có thể thêm hoặc bớt đồ giặt ngay cả khi chương trình đã bắt đầu.

Thông tin về vệ sinh

Sử dụng chức năng thông tin vệ sinh để đảm bảo đồ giặt của bạn đủ sạch: sự phát triển của vi sinh vật có thể xảy ra nếu bạn giặt nhiều lần quần áo ở nhiệt độ thấp hoặc chỉ sử dụng bột giặt dạng lỏng. Có thể có mùi hôi từ máy giặt và máy sấy. Máy giặt Miele sẽ cho bạn biết khi nào nó cần được làm sạch vì nó có chức năng thông tin làm sạch.

Hẹn giờ thông minh

Sử dụng bộ hẹn giờ, bạn có thể đặt bắt đầu giặt vào thời điểm phù hợp với bạn trong vòng 24 giờ. Ví dụ, bạn có thể sử dụng điện vào ban đêm khi giá thấp hơn.

Kiểm tra độ bền đã được thực hiện.

Các thiết bị gia dụng của Miele đã được thử nghiệm để đảm bảo chúng có thể tồn tại trong 20 năm. Đối với máy giặt, điều này có nghĩa là máy cần được kiểm tra trong 10.000 giờ.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy giặt Miele 6 kg WW650WCS

Thông số chung

Hãng sản xuấtMiele
Xuất xứĐức
Loại máyCửa trên
Lồng giặtLồng ngang
Chức năng sấyKhông
Khối lượng giặt6 kg
Tốc độ vắt1200 vòng/phút
Công nghệ InverterKhông
Chất liệu lồng giặtThép không gỉ
Chất liệu vỏ máy giặtKim loại sơn tĩnh điện
Chất liệu nắp máyKính chịu lực
Bảng điều khiểnĐiện tử
Chương trình hoạt động9 chương trình
Tiện íchHiển thị thời gian chương trình còn lại Chức năng thông tin vệ sinh giúp máy luôn sạch sẽ
Kích thước900 x 459 x 601 mm
Khối lượng94 Kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất