1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Ưu nhược điểm của máy giặt Miele WW650 WCS, sản phẩm cao cấp có nên mua không?

Máy giặt Miele WW650 WCS là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp được đánh giá cao trên thị trường máy giặt. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng hài lòng ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem sản phẩm này có điểm gì nổi bật nhé thông qua bài viết bên dưới nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Tính năng vượt trội của máy giặt Miele WW650 WCS

1.1. Thiết kế lồng giặt tổ ong hiện đại

Cấu trúc bề mặt tổ ong của lồng giặt Miele tạo ra một màng nước mịn giữa thành lồng giặt và đồ giặt. Do đó, đồ giặt được bảo vệ tối ưu và giúp bảo vệ quần áo của bạn khỏi bị hư hại do khóa kéo và cúc áo gây ra. Ngoài ra, lồng giặt tổ ong làm giảm nếp nhăn bằng cách ngăn quần áo nhăn và vón cục.

Ngoài ra, bạn có thể mở nắp bên ngoài và bên trong một cách dễ dàng. Nắp của máy giặt có thể lấy ra thuận tiện bằng một tay. Điều này giúp cho việc nạp và dỡ lồng giặt trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Khi kết thúc chu trình giặt, lồng giặt sẽ tự động được điều chỉnh đến vị trí chính xác phía trước nắp, do đó không cần phải xoay lồng giặt bằng tay để xác định vị trí đầu vào.

máy giặt Miele WW650 WCS
Máy giặt Miele WW650 WCS có thiết kế lồng giặt tổ ong hiện đại

1.2. Bảng điều khiển thông minh

Bảng điều khiển được thiết kế tiện lợi nằm ở cạnh trước của thiết bị, giúp việc lựa chọn chương trình và truy cập các tính năng bổ sung trở nên đơn giản và thuận tiện.

1.3. Màn hình hiển thị và chỉ báo giai đoạn chương trình

Màn hình hiển thị rõ ràng thời gian chương trình còn lại, bộ hẹn giờ và các chức năng khác. Chỉ báo giai đoạn chương trình trên bảng điều khiển cho biết máy hiện đang thực hiện giai đoạn nào của chương trình đã chọn.

máy giặt Miele WW650 WCS
Màn hình hiển thị và chỉ báo giai đoạn chương trình

1.4. Bánh xe di chuyển tiện lợi

Bánh xe bên dưới máy giặt giúp bạn di chuyển thiết bị dễ dàng hơn, ngay cả trong không gian hạn chế. Bánh xe lăn còn giúp bạn có thể đặt máy giặt dưới kệ hoặc cấu trúc khác, chẳng hạn như khi thiết bị được kéo ra khỏi vị trí để máy giặt và dỡ quần áo rồi đẩy trở lại vị trí.

1.5. Các chương trình giặt tùy theo từng loại vải

Các chương trình giặt và tốc độ vắt được tối ưu hóa hoàn hảo cho từng loại quần áo được liệt kê trong chương trình.

Cài đặt tự động của máy giặt sẽ phát hiện lượng đồ giặt được cho vào và điều chỉnh lượng nước và điện năng tiêu thụ cho phù hợp. Như vậy, máy chỉ tiêu thụ lượng nước và điện cần thiết.

1.6. Khả năng làm sạch hiệu quả

Hỗ trợ đáp ứng các yêu cầu vệ sinh giặt là với chức năng ngăn cản sự phát triển của vi sinh vật có thể tích tụ nếu bạn giặt liên tục ở nhiệt độ thấp hoặc chỉ sử dụng chất tẩy rửa dạng lỏng. Máy giặt Miele sẽ thông báo cho bạn thông qua chức năng thông tin vệ sinh khi máy cần được làm sạch.

máy giặt Miele WW650 WCS
máy giặt Miele WW650 WCS có chức năng hẹn giờ thông minh

1.7. Hẹn giờ thông minh

Sử dụng chức năng hẹn giờ giúp bạn có thể hẹn giờ bắt đầu giặt vào một thời điểm thuận tiện trong vòng 24 giờ. Ví dụ, bạn có thể tận dụng giá điện rẻ hơn vào ban đêm.

2. Ưu nhược điểm của máy giặt Miele WW650 WCS

2.1. Ưu điểm

  • Các thiết bị do Miele sản xuất đều đã được kiểm tra khả năng chịu đựng trong 20 năm sử dụng. Điều này tương ứng với 10.000 giờ kiểm tra hoạt động cho máy giặt.
  • Lồng giặt với công nghệ Softcare giúp bảo vệ quần áo của bạn và giảm nếp nhăn sau khi giặt
  • Khả năng tự động nhận biết quần áo để đảm bảo cung cấp đúng lượng nước

2.2. Nhược điểm

  • Quá trình giặt và xả chưa tối ưu, đặc biệt là ở chế độ “Len”.
  • Mức giá khá cao so với khả năng kinh tế của nhiều gia đình ( khoảng 60 triệu đồng).

Tuy vậy không thể phủ nhận những tính năng vượt trội về thiết kế, chất lượng và cả độ bền của sản phẩm này. Máy giặt Miele WW650 WCS là sản phẩm cao cấp được nhiều gia đình thượng lưu săn đón trên thị trường. Với khả năng kinh tế hạn hẹp thì bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng trước khi chọn mua sản phẩm này.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất