1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review chiếc máy rửa bát Miele G 7200 Sci có gì đáng mua

Là sản phẩm đến từ thương hiệu Miele cao cấp của Đức luôn được đánh giá cao về chất lượng. Vậy máy rửa bát Miele G 7200 Sci có gì đáng mua có gì đáng mua? Muốn biết cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Những dòng máy rửa bát đến từ thương hiệu đồ gia dụng cao cấp Đức Miele vẫn luôn được nhiều người săn đón. Bởi chất lượng thiết kế hàng đầu và được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại như tiết kiệm nước, thời gian và năng lượng cho người sử dụng. Với hiệu quả mà máy rửa bát âm tủ 14 bộ Miele G 7200 SCi Bán Âm mang lại thì chắc chắn đây là một sự lựa chọn thông minh cho gia đình bạn.

Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Miele G 7200 SCi
Máy rửa bát Miele là thương hiệu cao cấp được nhiều người yêu thích

Review về thiết kế của máy rửa bát Miele G 7200 Sci

Máy rửa bát Miele G 7200 SCi bán âm được thiết kế với dáng vẻ bên ngoài hiện đại, sang trọng và phù hợp hầu hết với mọi không gian bếp hiện nay. Điểm nổi bật của dòng máy này là được thiết kế với kiểu dáng bán âm, giúp bạn tiết kiệm diện tích không gian lắp đặt trong căn bếp của mình. Ngoài ra, mặt ngoài tủ còn được làm từ chất liệu inox cao cấp, không bám vân tay và bám bẩn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp của bạn.

Miele G 7200 SCi được sản xuất với kích thước tương ứng là 87 x 59.8 x 57 cm (CxRxS) phù hợp với nhiều không gian bếp của các gia đình hiện nay. Với công suất  rửa lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu. Chắc chắn rằng, đây chính là một lựa chọn lý tưởng cho gia đình có đông thành viên.

Phần nội thất của máy sử dụng thép không gỉ, tạo một diện mạo sang trọng và giúp bạn dễ dàng vệ sinh. Độ ồn của máy được xác định chỉ ở mức 46dB so với nhiều dòng máy rửa bát khác thì máy vận hàng khá êm ái, có thể đáng giá với mức độ ồn như thế này thì tiếng động phát ra từ máy sẽ không ảnh hưởng đến gia đình bạn mỗi khi máy hoạt động.

máy rửa bát Miele G 7200 Sci
Máy rửa bát Miele G 7200 Sci thiết kế hiện đại và sang trọng

Review về một số tính năng hiện đại của máy rửa bát Miele G 7200 Sci

Những tính năng hiện đại được ứng dụng vào sản phẩm luôn khiến người dùng phải quan tâm. Miele G 7200 Sci cũng được đánh là model sở hữu khá nhiều tính năng thông minh hiện đại mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Đâu tiên phải kể đến thiết kế giỏ đựng linh hoạt và được thiết kế thêm khay trên cùng giúp bạn có thể thay sắp xếp nhiều vật dụng kích thước khác nhau.

máy rửa bát Miele G 7200 SciTiếp đến là máy rửa bát này còn được trang bị 8 chương trình rửa khác nhau cho người dùng tùy chọn. Người dùng dễ dàng lựa chọn chương trình phù hợp cho nhu cầu của mình một các tiện lợi nhất, tiết kiệm điện nước hiệu quả hơn.

Đặc biệt là công nghệ Brilliant GlassCare giúp rửa đồ dùng được làm bằng thủy tinh một cách nhẹ nhàng. Sấy khô AutoOpen tự động mở cửa máy rửa bát khi kết thúc chương trình rửa, những đồ bằng thủy tinh sẽ khô và bóng loáng.

Có thêm tính năng SensorDry giúp bạn ngăn chặn sự hình thành của nước ngưng tụ trên tủ nhằm giảm tiêu thụ năng lượng, thời gian vận hành mà quá trình sấy khô của máy rửa bát vẫn hoàn hảo.

Thông qua ứng dụng Miele@home người dùng có thể điều khiển bằng giọng nói hay điều khiển thiết bị từ xa. Ngoài ra, máy còn sử dụng thêm nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Với chương trình ECO, lượng nước khi rửa giảm xuống chỉ còn 8,9 lít và giúp bạn tiết kiệm điện lên đến 50%.

Công nghệ SensorDry có tác dụng phân tích và sau đó sẽ đưa ra quy trình rửa và sấy khô phù hợp.

Review về khả năng tự vệ sinh của máy rửa bát Miele G 7200 Sci

Tính năng rửa bát đĩa sạch sẽ của máy rửa bát Miele G 7200 Sci đã được khoa học chứng minh. Các thử nghiệm đều được thực hiện bởi Đại học khoa học ứng dụng Rhine-Waal đã xác nhận hiệu suất làm sạch vệ sinh vượt trội của máy rửa chén Miele. 

Cụ thể, hơn 99,9% nấm mốc và các loại virus điển hình như coronavirus, vi rút cúm hoặc norovirus đều sẽ được loại bỏ bằng công nghệ PowerDisk và UltraTabs. Hơn 99,99% vi khuẩn Enterococcus faecium được loại bỏ bằng công nghệ AutoDos và PowerDisk trong các chương trình ECO với mức độ nóng của nước là 50 ° C và QuickPowerWash với độ nóng của nước là 65 ° C.

Ngoài ra, các chương trình rửa đảm bảo vệ sinh đã giúp giảm tải lượng vi khuẩn Enterococcus faecium hoặc Micrococcus luteus xuống ít nhất ở mức 10.000 lần, ngay cả khi không dùng chất tẩy rửa. Vậy nên người tiêu dùng có thể yên tâm rửa những vật dụng như bình sữa trẻ em.

Tin tức liên quan
Có nên mua máy rửa bát 14 bộ Miele G 7200 SCi bán âm?

Có nên mua máy rửa bát 14 bộ Miele G 7200 SCi bán âm?

Vì sao máy rửa bát âm tủ 14 bộ Miele G 7200 Sci đắt đỏ như vậy?

Vì sao máy rửa bát âm tủ 14 bộ Miele G 7200 Sci đắt đỏ như vậy?

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát âm tủ 14 bộ Miele G 7200 Sci

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát âm tủ 14 bộ Miele G 7200 Sci

Tìm hiểu ưu và nhược điểm máy rửa bát Miele 14 bộ G 7200 SCi

Tìm hiểu ưu và nhược điểm máy rửa bát Miele 14 bộ G 7200 SCi

Lí do nên chọn mua máy rửa bát âm tủ 14 bộ Miele G 7910 Sci

Lí do nên chọn mua máy rửa bát âm tủ 14 bộ Miele G 7910 Sci

Công nghệ nổi bật của máy rửa bát âm tủ 14 bộ Miele G 7410 Sci

Công nghệ nổi bật của máy rửa bát âm tủ 14 bộ Miele G 7410 Sci

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất