1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu về máy giặt thương hiệu Fagor

Trong cuộc sống hiện đại, máy giặt là một trong những thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều gia đình. Với nhiều người Việt Nam, các thương hiệu máy giặt nhập khẩu là lựa chọn hàng đầu, và thương hiệu máy giặt Fagor là một trong những dòng máy giặt có được sự ưa chuộng từ phía nhiều người sử dụng.

Tuy nhiên, với mức giá đắt đỏ thì những gì mà máy giặt Fagor mang tới cho người sử dụng có đáp ứng tốt nhu cầu? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu các thông tin về máy giặt Fagor và cho mình các thông tin chi tiết về dòng máy giặt này.

1. Nguồn gốc xuất xứ máy giặt Fagor từ nước nào?

Lịch sử của Fagor mở đầu năm 1956 từ một xưởng sản xuất tại Tây Ban Nha và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới. Tới nay, sau hơn 100 năm hình thành và phát triển Fagor là một trong những tập đoàn lớn trên thế giới với sự mở rộng hoạt động trong nhiều lĩnh vực, mang tới cho người dùng những sản phẩm chất lượng.

Các sản phẩm từ Fagor sớm tới thị trường Việt Nam và có được sự ưa chuộng của đông đảo người sử dụng. Hiện các sản phẩm máy giặt Fagor trên thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu từ châu Âu - nơi đặt 2 nhà máy sản xuất lớn của thương hiệu này.

2. Máy giặt Fagor có những dòng máy giặt nào?

Hiện trên thị trường Việt Nam, thương hiệu Fagor chỉ đưa tới các dòng máy giặt cửa trước, hay máy giặt lồng ngang Fagor, với đầy đủ các khối lượng từ 7kg, 9kg, 12kg...

Bên cạnh các dòng máy giặt lồng ngang Fagor truyền thống thì hiện thương hiệu này còn mang tới thị trường các dòng sản phẩm máy giặt thông minh với khả năng kết nối với smartphone thông qua ứng dụng để người dùng có thể dễ dàng sử dụng máy, phù hợp với xu hướng phát triển của các thiết bị nhà thông minh.

Một số máy giặt Fagor được người dùng ưa chuộng như máy máy giặt Fagor F-7212X, máy giặt Fagor SF-700CB.

Ngoài máy giặt dân dụng thì Fagor cũng mang tới các giải pháp máy giặt công nghiệp dành cho các nhu cầu tại các trường học, xưởng giặt là, các nhà máy, xí nghiệp...

3. Chất lượng máy giặt Fagor có tốt không?

Với lịch sử hàng trăm năm trong lĩnh vực sản xuất máy giặt, thì Fagor mang tới cho người dùng các dòng sản phẩm với chất lượng tốt:

- Về thiết kế

Hiện đại, sang trong chính là đặc điểm chung của các dòng máy giặt Fagor, tuy nhiên cũng không kém phần tiện lợi và dễ dàng trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, máy giặt Fagor còn sử dụng chất liệu cao cấp như thép không gỉ, nhựa chống ăn mòn,...mang tới cho sản phẩm độ bền tuyệt vời trong quá trình sử dụng, do đó, người dùng có thể sử dụng máy tới cả 10 năm và vẫn chạy tốt.

- Về khả năng giặt

Máy giặt Fagor luôn có được chu trình giặt vừa đảm bảo sạch vừa giúp bảo vệ quần áo một cách tốt nhất. Đây chính là lý do mà mỗi máy giặt Fagor thường đi kèm tới cả chục chương trình giặt dành cho các loại vải khác nhau.

Ngoài ra, với việc gia nhiệt cho nước, với máy giặt Fagor thì tình trạng cặn bột giặt hoặc nước giặt thường không xảy ra, từ đó đảm bảo quần áo luôn sạch, vừa an toàn cho sức khỏe. Công nghệ VarioScan Consumption cảm biến tinh vi, tự xác định chính xác lượng quần áo để điều chỉnh lượng nước tiêu thụ và năng lượng phù hợp, máy sẽ giúp bạn tiết kiệm 25% lượng nước và 40% lượng tiêu hao năng lượng. Thùng giặt được cấu tạo bởi polypropylence, là một loại nhựa có đặc tính đặc biệt không gỉ, giảm tiếng ồn và cách điện tốt. Lồng giặt được bố trí nhiều lỗ, với kích thước lỗ nhỏ hơn, nhờ đó quần áo giặt nhẹ nhàng hơn.

- Về các tính năng khác

Ngoài khả năng giặt sạch với đa dạng các chế độ giặt sạch quần áo khác nhau thì máy giặt Fagor cũng được đánh giá cao về sự êm ái trong quá trình sử dụng, khiến máy giữ được thăng bằng tốt và đồ giặt luôn ở trung tâm máy giặt.

Ngoài ra, máy giặt Fagor cũng được sử dụng các tính năng hiện đại như các cảm biến, hoặc công nghệ kết nối thông minh để giảm thiểu những can thiệp của người dùng trong quá trình sử dụng máy mà vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch và sấy khô.

Nhìn chung, với những gì được trang bị thì máy giặt Fagor không chỉ mang tới các sản phẩm chất lượng tốt mà còn rất bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Thông tin về Máy giặt Fagor

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất