1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tại sao nên mua máy rửa bát Fagor ngay hôm nay?

Máy rửa bát Fagor là một trong những thương hiệu máy rửa bát nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Lý do nên mua máy rửa chén Fagor là gì? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc đó!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy rửa bát là thiết bị nhà bếp ngày càng phổ biến trong mỗi gia đình, đặc biệt là những gia đình có điều kiện hoặc quá bận rộn với công việc hàng ngày. Và trong số những thương hiệu nổi tiếng thì máy rửa bát Fagor vẫn là thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin dùng. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu lý do sau đây.

Fagor là thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng, lâu đời

Fagor là tập đoàn hàng đầu của Tây Ban Nha chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng cao cấp. Với 19 nhà máy được xây dựng trên lãnh thổ của 18 quốc gia, Fagor đang lớn mạnh và phát triển từng ngày.

Máy rửa bát Fagor
Máy rửa bát Fagor là thương hiệu hàng đầu tại Tây Ban Nha

Các sản phẩm thiết bị nhà bếp tại Fagor đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của các nước thuộc Liên minh Châu Âu. Trong đó máy rửa chén Fagor đều được chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo đầy đủ CO – CQ nên bạn có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn.

Máy rửa bát Fagor có nhiều ưu điểm nổi bật

Fagor là công ty luôn đi đầu trong việc đổi mới và phát triển các công nghệ tiên tiến nhất với mục tiêu nâng cao sự hài lòng trong trải nghiệm của khách hàng. Máy rửa chén Fagor có nhiều tính năng ưu việt đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của các gia đình Việt.

Máy rửa bát Fagor
Ưu điểm vượt trội của máy rửa chén Fagor

1. Thiết kế đơn giản, dễ cài đặt

Máy rửa chén Fagor có thiết kế gọn gàng, tiết kiệm diện tích tối đa cho gian bếp. Có thể lắp âm dưới tủ hoặc độc lập tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình. Không đơn giản chỉ là một thiết bị nhà bếp thông thường, máy rửa chén Fagor còn là vật trang trí sang trọng cho gian bếp thêm lung linh.  

2. Sạch sẽ, dễ lau chùi

Máy rửa chén Fagor được làm từ thép không gỉ, không bám vân tay giúp bề mặt máy luôn sạch sẽ, sáng bóng. Nếu chẳng may bị bẩn vào máy, việc vệ sinh cũng rất dễ dàng. Công dụng và chức năng của máy được hiển thị rõ ràng, dễ sử dụng. Trong quá trình sử dụng, phần màn hình là nơi chúng ta có thể quan sát các chế độ và có thể điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.

3. Tự động điều chỉnh chế độ dựa vào số lượng bát đĩa trong khoang máy

Tùy vào lượng bát đĩa trong ngăn mà máy rửa chén Fagor sẽ tự động điều chỉnh chế độ rửa phù hợp. Đây là một tính năng vô cùng thông minh giúp tiết kiệm điện, nước tiêu thụ cũng như thời gian rửa.

Ngoài ra, máy rửa chén Fagor còn tích hợp công nghệ Duo Zone – Hai vùng rửa riêng biệt, người dùng có thể lựa chọn các kiểu rửa khác nhau cho từng ngăn. Chế độ rửa kỹ đối với bát đĩa nhiều cặn bẩn và rửa nhẹ đối với bát đĩa ít bẩn.

4. Tính năng vượt trội

Máy rửa chén Fagor có ưu điểm nổi bật là tiết kiệm năng lượng cũng như lượng nước tiêu thụ trong ngăn chứa. Nhờ các cảm biến thông minh bên trong, được nghiên cứu bởi các kỹ sư hàng đầu thế giới, công nghệ đã giảm đến 40% điện năng tiêu thụ so với máy rửa bát thông thường. Còn đối với những gia đình sử dụng nước nóng năng lượng mặt trời thì khả năng tiết kiệm điện lên đến hơn 80%.

Chế độ tiết kiệm nước được kích hoạt bằng cách giữ lại lượng nước trong chu trình rửa bát trước và sử dụng để rửa bát trong lần tiếp theo. Do đó, máy rửa bát Fagor có khả năng rửa sạch bát đĩa chỉ từ 5,5 lít nước.

Một tính năng không thể không nhắc đến là chức năng sấy khô Hygienizer sau khi rửa. Máy sẽ tự động hút lượng nước thừa ra ngoài, bạn sẽ cảm thấy vô cùng sạch sẽ khi mở cánh tủ máy rửa chén Fagor. Chức năng tiệt trùng ở 70 độ C và tráng bằng nước nóng 75 độ C để loại bỏ vi khuẩn tối đa.

Linh kiện cao cấp

Các bộ phận của máy rửa chén Fagor được thiết kế tinh xảo, lòng thùng phẳng, nhẵn, không mối hàn. Giá để bát đĩa được làm bằng thép không gỉ an toàn cho sức khỏe con người.

Máy rửa bát Fagor
Máy rửa chén Fagor sở hữu nhiều linh kiện cao cấp

Vỏ được thiết kế để chống lại vết ố và dấu vân tay. Màn hình LCD hiển thị tất cả các chế độ rửa vô cùng tiện lợi và hiện đại. Máy có thể linh hoạt sử dụng độc lập hoặc để dưới tủ, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Máy rửa chén Fagor tiết kiệm nước, điện và thời gian

Bằng cách dành một phần lớn doanh thu cho việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm của mình nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn và các vấn đề về bảo vệ môi trường. Máy rửa chén Fagor đã được chứng minh khả năng tiết kiệm điện nước vượt trội nhờ những tính năng thông minh. Các chế độ rửa nhanh cũng được nhà sản xuất tích hợp nhằm tiết kiệm thời gian và công sức cho các bà nội trợ.

Máy rửa bát Fagor
Máy rửa chén Fagor giúp tiết kiệm điện, nước và thời gian đáng kể

Trên đây là những lý do bạn nên chọn máy rửa bát Fagor, dòng sản phẩm tích hợp nhiều tính năng hiện đại, thiết kế lại sang trọng. Để có được dòng sản phẩm này ngay hôm nay, đừng quên truy cập ngay vào Websosanh để có thể lựa chọn được mẫu sản phẩm cùng với địa chỉ phân phối chính hãng nhé! 

 

Tin tức liên quan
Đánh giá máy rửa bát Fagor LVF32X - Máy rửa bát siêu tiết kiệm nước

Đánh giá máy rửa bát Fagor LVF32X - Máy rửa bát siêu tiết kiệm nước

Đánh giá máy rửa bát Fagor ES-34X - Máy rửa bát tiết kiệm nước

Đánh giá máy rửa bát Fagor ES-34X - Máy rửa bát tiết kiệm nước

5 điều đặc biệt về máy rửa bát Fagor khiến người dùng yêu thích

5 điều đặc biệt về máy rửa bát Fagor khiến người dùng yêu thích

[Giải đáp thắc mắc]: Máy rửa bát có cần dùng nước rửa bát không?

[Giải đáp thắc mắc]: Máy rửa bát có cần dùng nước rửa bát không?

Các lỗi máy rửa bát thường gặp – Nguyên nhân và cách khắc phục

Các lỗi máy rửa bát thường gặp – Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất