1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy cắt cỏ đẩy tay tự hành Honda HRJ216K2 TWNH

Máy cắt cỏ đẩy tay tự hành Honda HRJ216K2 TWNH
Máy cắt cỏ đẩy tay tự hành Honda HRJ216K2 TWNH

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm máy cắt cỏ đẩy tay Honda HRJ216K2 TWNH

Honda HRJ216K2 TWNH là sản phẩm máy cắt cỏ đẩy tay tự hành được trang bị tới 4 bánh xe giúp chúng ta cắt cỏ vừa hiệu quả vừa không tốn nhiều công sức. Thiết kế này giúp chúng ta không phải cúi người khi cắt cỏ, cũng không phải nâng máy mà chỉ cần điều khiển máy đi đúng hướng, giảm mệt mỏi khi làm việc. 

Máy cắt cỏ đẩy tay Honda HRJ216K2 TWNH 

Máy cắt cỏ Honda HRJ216K2 TWNH có 4 bánh xe di chuyển

Máy cắt cỏ đẩy tay Honda HRJ216K2 TWNH sử dụng nhiên liệu xăng nên không bị giới hạn về khoảng cách làm việc, không có dây điện vướng víu, không sử dụng điện nên an toàn hơn khi cắt cỏ trong môi trường ẩm ướt. 

Lưỡi cắt có chiều rộng là 530mm giúp cắt cỏ ở phạm vi rộng hơn, nhanh hơn. Máy cắt cỏ đẩy tay tự hành Honda HRJ216K2 TWNH cho phép điều chỉnh độ cao cắt dễ dàng bằng cách chỉnh cần điều khiển. Điều chỉnh độ cao lưỡi cắt ở 11 vị trí (từ 20mm - 80mm) giúp chúng ta cắt được nhiều loại cỏ từ ngắn đến cao. 

Máy cắt cỏ đẩy tay Honda HRJ216K2 TWNH

Thao tác cắt cỏ vô cùng nhẹ nhàng, thư thái

Máy cắt cỏ đẩy tay Honda HRJ216K2 TWNH là dụng cụ làm vườn rất thích hợp sử dụng cho các biệt thự, gia đình. Dung tích bình xăng là 1.5 lít, dung tích bình nhớt là 650ml, mức tiêu hao nhiên liệu cực ít chỉ 1.1 lít. Máy cắt cỏ Honda sử dụng loại xăng không chì có chỉ số Octan 92 trở lên. Khi cắt cỏ xong người sử dụng có thể tháo túi chứa cỏ ở phía sau máy ra dễ dàng để đổ cỏ đi.

Ảnh: Meta

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất