1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Về thương hiệu loa Marshall

Marshall là thương hiệu âm thanh của Anh chuyên sản xuất các thiết bị loa, amlifier, tai nghe với lịch sử thành lập và phát triển hơn 5 thập kỷ. Mặc dù định hướng chủ đạo của hãng là nhắm đến các dòng amplifier cho guitar và loa thùng, song, các loại loa nghe nhạc khác của Marshall cũng không vì thế tỏ ra kém cạnh các ông lớn trên thị trường.

loa marshall

Lấy ví dụ như thời điểm thập ỷ 80 và 90, một số model của Mashall như JCM900, 6100LR và 6100LM từng có thời điểm gây bão thị trường, được người yêu âm thanh vô cùng ưa chuộng, doanh thu tăng vọt. Sau đó, Marshall không ngừng đầu tư, cải tiến thêm về mặt công nghệ để cho ra đời nhiều dòng sản phẩm tốt hơn, ổn định cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Đặc thù của loa Marshall là có kích thước không đồng đều, to nhỏ khác nhau nhưng có chung phong cách bụi bặm, hoài cổ xen lẫn hiện đại và các nút cân chỉnh được bố trí khoa học.

loa marshall

Hầu hết các loa Marshall đều có thể trình diễn âm nhạc với chất lượng âm thanh tuyệt vời, mang dấu ấn riêng không đụng hàng với các hãng khác.

Phân loại loa Marshall

Marshall sản xuất rất ít loa nhưng hầu như model nào cũng gây được tiếng vang trên thị trường. Mặt khác cách đặt tên của Marshall cũng na ná nhau cho nên nếu không hiểu rõ ràng thì hẳn bạn sẽ có sự nhầm lẫn giữa chúng.

Dòng Voice

Dòng loa Marshall Voice kết hợp công nghệ kích hoạt, điều khiển bằng giọng nói với công nghệ âm thanh của Marshall. Với các sản phẩm trong dòng này, người dùng có thể chơi nhạc, lên lịch nhắc nhở và điều khiển smart home chỉ bằng cách sử dụng giọng nói của mình.

loa marshall voice

Sản phẩm trong dòng này gồm có Acton II Voice và Stanmore II Voice. Mặt khác mỗi model đều sẽ phân hóa thành 2 loại, một loại sử dụng trợ lý Amazon Alexa và một loại sử dụng Google Assistant. Giá của chúng như nhau.

Dòng Bluetooth

Dòng loa Marshall bluetooth được xây dựng với nhiều kích cỡ khác nhau từ to đến lớn. Với hơn 55 kinh nghiệm, kiến thức về sản xuất các dòng amplifier, Marshall đã đúc kết lại và đưa chúng vào mỗi sản phẩm loa Marshall bluetooth để tạo nên âm thanh bùng nổ, khuấy động không gian với công suất lớn mà không bị hạn chế bởi âm lượng.

loa marshall bluetooth

Sản phẩm trong dòng này bao gồm Acton II Bluetooth, Stanmore II Bluetooth và Woburn II Bluetooth.

Dòng Multi-Room

Mỗi model trong dòng loa Marshall Multi-Room đều được trang bị tới 7 profile để người dùng thiết lập cho từng mục đích sử dụng. Nó có thể là khả năng chơi nhanh các bản nhạc, danh sách album, kênh radio ưa thích chẳng hạn...

loa marshall multi-room

Ngoài ra dòng loa này còn đặc biệt với khả năng kết nối vô tận, dù không dây hay có dây nó đều sẽ hỗ trợ, cộng thêm Chromecast, Spotify Connect, Apple AirPlay và Bluetooth. Tóm lại, bạn muốn thưởng thức âm nhạc theo kiểu nào thì loa Marshall Multi-room cũng sẽ đáp ứng được bạn.

Sản phẩm trong dòng bao gồm Acton Multi-room, Stanmore Multi-room và Woburn Multi-room.

Dòng Portable

Đây là dòng loa được Marshall sản xuất phục vụ chủ yếu các đối tượng có nhu cầu luôn đem theo loa bên mình, nghe nhạc mọi lúc mọi nơi. Trên mỗi loa Marshall Portable đều sẽ có một cục pin dung lượng đủ lớn để bạn thỏa thích nghe nhạc trong nhiều giờ, chí ít cũng phải từ 20 giờ trở lên. Ngoài ra, nó cũng được áp dụng các tiêu chuẩn kháng nước IPX để an toàn hơn khi sử dụng ngoài trời.

loa marshall portable

Sản phẩm trong dòng bao gồm StockWell II, Kilburn II, Tufton.

Giá loa Marshall đắt hay rẻ?

Là thương hiệu tên tuổi hàng đầu, sản phẩm được chăm chút kỹ lưỡng đến từng nút chỉnh cho nên giá của loa Marshall thường khá cao so với mặt bằng chung. Giá thấp nhất là từ 5,7 triệu VND cho đến 12,6 triệu VND cho một sản phẩm chính hãng.

Thông tin về Loa Marshall

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất