1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

10 câu hỏi thường gặp khi mua loa bluetooth Marshall

Dòng loa bluetooth Marshall đang ngày càng trở nên HOT hơn bao giờ hết khi nhà Marshall mới tung bộ sưu tập dòng loa cổ điển này ra thị trường. Khi mua loa bluetooth Marshall thì khách hàng thường có những câu hỏi, thắc mắc sau.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

  1. Thương hiệu ở đâu? Marshall là một công ty Anh quốc chuyên phát triển và sản xuất các sản phẩm âm thanh như tai nghe, loa bluetooth, amply chất lượng cao. Công ty được thành lập bởi ông Jim Marshall vào năm 1960, trụ sở tại Milton Keynes, Vương quốc Anh.d
  2. Loa bluetooth Marshall được sản xuất tại đâu? Loa bluetooth Marshall được sản xuất tại Trung Quốc với công nghệ Anh Quốc.d
  3. Công suất bao nhiêu Thường thì các dòng loa bluetooth Marshall có công suất dao động từ 27W-90W tùy thuộc vào từng mẫu khác nhau.
  4. Chất liệu phần lưới thiết kế của loa có phải bằng kim loại không? Chất liệu lưới trước loa khách hàng thường hiểu lầm được làm từ chất liệu kim loại. Nhưng thực tế không phải mà được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, giúp chiếc loa giảm bớt được phần nào trọng lượng, thuận tiện cho việc di chuyển
  5. Có kết nối 2 loa được với nhau không? Với các dòng loa thường thì không hỗ trợ kết nối 2 loa với nhau. Riêng dòng Multi-room thì có khả năng kết nối đa phòng tạo thành dàn âm thanh chuyên nghiệp.
  6. Loa Marshall Multi-room và dòng thường có gì khác nhau? Việc nâng cấp công nghệ kết nối wifi,  internet radio và spotify chính là thay đổi lớn nhất trên các dòng loa Multi-room mà dòng loa thường không có.Được hỗ trợ thêm Chromecast, Spotify Connect và AirPlay, cũng như kết nối đầu vào qua jack 3.5mm giúp cho việc kết nối loa thuận tiện hơn bao giờ hết.
  7. Chất âm của loa phù hợp với thể loại nhạc nào? Chất âm của các dòng loa Marshall thì hợp với dòng nhạc cổ điển như Rock and roll, Classic, jazz, ballad,…Thế mạnh của chất âm Marshall chính là dải trung, khi bạn chơi nhạc điều chỉnh âm lượng của củ loa Mid sẽ làm sáng và nổi bật vocal của ca sĩ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn bài hát một cách hoàn hảo nhất.Còn với những thể loại nhạc như EDM yêu cầu Bass khỏe thì Marshall lại không thể chơi hoàn hảo được vì khi mở nhạc ở max volume thì âm Bass sẽ bị biến dạng và hơi rè. Đây cũng chính  là nhược điểm của các dòng loa Bass.
  8. Thời hạn bảo hành loa trong bao lâu? Các dòng loa bluetooth Marshall đều được bảo hành chính hãng trong 12 tháng.
  9. Thời gian chơi nhạc trong bao lâu? Loa bluetooth Marshall có khả năng chơi nhạc lên đến 25 giờ chỉ sau 1 lần sạc đầy. Nếu một ngày bạn chỉ có nhu cầu chơi nhạc trong khoảng từ 1-2 tiếng thì bạn có thể sử dụng lại trong nhiều ngày.
  10. Sản phẩm có chạy bằng pin hay không? Thường thì các sản phẩm có kích thước và công suất lớn sẽ không có viên pin nào đáp ứng đủ. Do vậy chỉ có duy nhất 2 sản phẩm loa Marshall chạy bằng pin là Stockwell và Kilburn còn các dòng còn lại như Acton, Woburn, Stanmore thì chạy bằng nguồn.

Tin tức liên quan
Đánh giá Sony SRS-XB2: Loa bluetooth thiết kế đẹp, âm bass siêu trầm

Đánh giá Sony SRS-XB2: Loa bluetooth thiết kế đẹp, âm bass siêu trầm

Đánh giá loa bluetooth Tekin X7: Âm bass dày, chống nước IPX6

Đánh giá loa bluetooth Tekin X7: Âm bass dày, chống nước IPX6

Top 15 loa Bluetooth bass hay nhất âm thanh chất cho fan nhạc Pop, R&B

Top 15 loa Bluetooth bass hay nhất âm thanh chất cho fan nhạc Pop, R&B

Đánh giá loa bluetooth LG PK3: Bass chưa thỏa mãn nhưng độ bền khỏi chê!

Đánh giá loa bluetooth LG PK3: Bass chưa thỏa mãn nhưng độ bền khỏi chê!

Đánh giá loa bluetooth Sony SRS-XB21

Đánh giá loa bluetooth Sony SRS-XB21

Đánh giá loa bluetooth Tronsmart Element T2

Đánh giá loa bluetooth Tronsmart Element T2

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất