1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ nữ Marc by Marc Jacobs

Với chị em, đồng hồ không đơn thuần là sản phẩm dùng để xem thời gian mà nó còn là thứ trang sức để khẳng định phong cách của người đeo, đặc biệt là khi chị em rất coi trọng tính đồng nhất khi mặc trang phục. Do đó, trên thị trường xuất hiện các dòng đồng hồ thời trang để đáp ứng nhu cầu này của nhiều chị em phụ nữ.

Đồng hồ nữ Marc by Marc Jacobs là một trong những thương hiệu đồn hồ có được sự ưa chuộng của nhiều người sử dụng. Cùng Websosanh tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ này.

1. Nguồn gốc xuất xứ của thương hiệu đồng hồ Marc by Marc Jacobs

Marc by Marc Jacobs là thương hiệu thời trang lớn, được thành lập năm 1977. Ban đầu, đây chỉ đơn thuần là thương hiệu về quần áo thời trang, sau đó tới năm 2007, hãng mở rộng nghành sản xuất sang kính mắt và đồng hồ.

Các dòng đồng hồ Marc by Marc Jacobs nhanh chóng được yêu thích bởi lối thiết kế trẻ trung, năng động, mang cá tính thời trang riêng, nên rất được lòng chị em phụ nữ. 

Phân khúc hướng tới của thương hiệu đồng hồ này là tầm trung và cao cấp, do đó, mức giá của đồng hồ Marc by Marc Jacob dao động từ vài triệu tới vài chục triệu tùy dòng.

2. Chất lượng đồng hồ Marc by Marc Jacobs có tốt không?

Là một thương hiệu đồng hồ của hãng thời trang nổi tiếng với các dòng sản phẩm cao cấp, nên những gì mà đồng hồ Marc by Marc Jacobs cũng là sự cao cấp. 

- Thiết kế chính là điểm mạnh lớn nhất của đồng hồ Marc by Marc Jacobs

Với một thương hiệu thời trang, không lạ khi đồng hồ Marc by Marc Jacobs luôn có được thiết kế ấn tượng nhất. Sự kết hợp giữ nheieuf phong cách thời trang khác nhau vào chi tiết mặt đồng hồ, hoặc dây đồng hồ, mang tới cho người đeo một thứ trang sức là đồng hồ, khẳng định chất thời trang riêng. 

Hãng rất tinh tế trong việc lồng ghép và sử dụng các vật liệu đa dạng khác nhau, từ các loại mặt đồng hồ tròn hoặc hình chữ nhật với thiết kế lấy cảm hứng từ nhiều chủ đề khác nhau. Cho tới dây đồng hồ, bằng kim loại, dây da, dây cao su, dây dù...tất cả mang tới cho người sử dụng những dòng đồng hồ với thiết kế ấn tượng, đáp ứng nhu cầu người sử dụng.

- Về chất lượng bộ máy

Là thương hiệu lớn với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, không lạ khi chất lượng bộ máy của Marc by Marc Jacobs tốt vì tận dụng từ các nhà cung cấp có sẵn.

Phần lớn đồng hồ Marc Jacob là đồng hồ Quartz, 1 vài mẫu sử dụng máy cơ tự động (automatic). Đối với máy Quartz cần thay pin sau 1 đến 2 năm, còn với máy cơ tự động phải đeo tối thiểu 8 tiếng mỗi ngày để duy trì sự hoạt động của máy.

- Khả năng chống nước

Hầu hết đồng hồ Marc by Marc Jacobs đều có chuẩn chống nước từ 5ATM trở lên, người dùng có thể thoải mái sử dụng máy để rửa tay đi mưa một cách thoải mái. Điều này rất phù hợp với khí hậu của Việt Nam bởi nước là thuộc khu vực nhiệt đới ẩm nên thường xuyên có những cơn mưa bất chợt trên đường.

Nhìn chung, với Marc by Marc Jacobs, người sử dụng sẽ có một dòng đồng hồ thời trang ấn tượng, từ chất liệu, tới thiết kế và sự chính xác của bộ máy. 

3. Tìm hiểu các dòng đồng hồ Marc by Marc Jacobs nữ trên thị trường hiện nay

Là thương hiệu thời trang nên không lạ khi Marc by Marc Jacobs mang tới thị trường khá nhiều dòng đồng hồ khác nhau, có thể điểm qua một số bộ sưu tập đồng hồ Marc by Marc Jacobs trên thị trường. Trong đó phân chia thành các loại chính như:

- Dòng đồng hồ nữ Marc by Marc Jacobs mặt tròn dây da

- Đồng hồ nữ Marc by Marc Jacobs mặt bầu dục dây  kim loại

- Đồng hồ nữ Marc by Marc Jacobs dây chuyền

Ngoài ra, Marc by Marc Jacobs còn khá đa dạng các sự lựa chọn đồng hồ với thiết kế khác nhau tùy bộ sưu tập.

Thông tin về Đồng hồ nữ Marc by Marc Jacobs

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất