1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ nữ Esprit

Bên cạnh các thương hiệu đồng hồ có tiếng tăm từ Thụy Sĩ, Nhật Bản, nhiều chị em phụ nữ hiện bị thu hút bởi các dòng đồng hồ thời trang tới từ các thương hiệu khác nhau. Trong đó, đồng hồ nữ Esprit là một trong những dòng đồng hồ có được sự ưa chuộng của nhiều chị em phụ nữ.

Vậy thương hiệu đồng hồ Esprit là thương hiệu của nước nào, chất lượng có tốt không, hãy cùng Websosanh tìm hiểu các thông tin về thương hiệu này.

đồng hồ nữ esprit

1. Đồng hồ Esprit của nước nào sản xuất?

Mặc dù là cái tên khá lạ lẫm tại Việt Nam nhưng đồng hồ Esprit lại là thương hiệu có được nhiều người ưa chuộng trên thế giới. Esprit được thành lập năm 1968 tại San Fracisco, Mỹ,, khởi đầu với sản phẩm là quần áo thời trang. 

Hiện Esprit là một trong những thương hiệu được đánh giá cao của Mỹ, và đồng hồ Esprit cũng là dòng sản phẩm có được sự ưa chuộng của đông đảo người sử dụng.

Đồng hồ Esprit hiện đã có mặt trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đây là minh chứng cho chất lượng và sự ưa chuộng của người tiêu dùng với thương hiệu đồng hồ Esprit. 

2. Chất lượng đồng hồ Esprit có tốt không?

Hướng tới phân khúc bình dân, các dòng đồng hồ Esprit có được tinh thần mới mẻ, trẻ trung, mang phong cách thời trang vào những chiếc đồng hồ để làm hài lòng người sử dụng. Chính vì thế, được giới trẻ rất ưa chuộng.

- Về thiết kế

Đồng hồ Esprit có được sự kết hợp hài hòa giữa yếu tốt thời trang và đồng hồ mang tới cho người sử dụng dòng đồng hồ phù hợp với các nhiều phong cách khác nhau. 

Đặc biệt là đối với chị em phụ nữ, với đồng hồ Esprit, chị em có thể biến hoa đa phong cách thời trang khác nhau vì mỗi loại đồng hồ Esprit đều mang tới cho người sử dụng lựa chọn ấn tượng.

Đồng hồ Esprit có đa dạng các thiết kế từ mặt tròn, chữ nhật, với sự phối hợp với dây kim loại, dây da,...mang tới cho người lựa chọn đa dạng. Ngoài ra, đồng hồ Esprit cũng có được sự hoàn thiện ấn tượng, điều này mang tới cho máy có sự bền bỉ tốt sau thời gian dài sử dụng.

đồng hồ nữ esprit
- Về chất lượng bộ máy

Các dòng đồng hồ Esprit phần lớn là đồng hồ quartz với việc được sử dụng bộ máy thạch anh cao cấp, có sự chuẩn xác tốt, do đó người sử dụng có thể yên tâm khi lựa chọn.

Đồng hồ Esprit cũng có được pin chắt lượng cao mà người sử dụng có thể dùng từ 2-2.5 năm mới phải thay mới một lần.

- Về khả năng chống nước

Tất cả đồng hồ Esprit đều có khả năng chống nước từ 5 ATM trở lên, người sử dụng có thể thoải mái rửa tay hoặc đi dưới trời mưa mà không sợ gặp các vấn đề trục trặc.

3. Điểm mặt một số dòng đồng hồ nữ Esprit trên thị trường hiện nay

Là thương hiệu đồng hồ thời trang nên Esprit mang tới thị trường khá đa dạng các dòng đồng hồ khác nhau,:

- Dòng đồng hồ Esprit mặt tròn số đơn giản đi kèm với dây da hoăc dây kim loại

- Dòng đồng hồ nữ Esprit mặt chronograph với dây kim loại hoặc dây da

Ngoài ra, một số dòng đồng hồ Esprit còn có thiết kế với những họa tiết độc đáo, cũng được người sử dụng ưa chuộng.

đồng hồ nữ esprit

Mỗi dòng đòng hồ Esprit đều có mã số riêng, người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn được dòng đồng hồ phù hợp với nhu cầu của mình.

Hiện nay, đồng hồ Esprit được phân phối bởi một số đơn vị bán đồng hồ Mỹ tại Việt Nam hoặc thông qua con đường xách tay. Người sử dụng có nhu cầu mua đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán giá rẻ nhất

Thông tin về Đồng hồ nữ Esprit

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất