1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu về đồng hồ nữ Armani chính hãng

Đồng hồ Armani chính hãng luôn là dòng sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng bởi nó không chỉ là thương hiệu lớn mà các thiết kế của đồng hồ Armani cũng mang tới cảm hứng tuyệt vời cho người sử dụng.

Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về dòng đồng hồ nữ này.

đồng hồ nữ armani

1. Nguồn gốc xuất xứ của thương hiệu đồng hồ nữ Armani

Đồng hồ Emporio Armani là thương hiệu đồng hồ thuộc sở hữu của Giorgio Emporio Armani S.P.A. - một nhãn hiệu nổi tiếng từ Italia, mang tới cho người sử dụng các dòng sản phẩm cao cấp hàng đầu ở các lĩnh vực thời trang như quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm và nước hoa.

Chính vì là thương hiệu thời trang nên các dòng đồng hồ Armani luôn coi trọng về yếu tố về thiết kế nhiều hơn, đồng thời chất lượng cũng là điều mà khiến đẳng cấp của đông hồ Armani được nâng cao.

Một điều mà người dùng cũng cần lưu ý là thương hiệu Armani mặc dù là của Ý nhưng hiện nó có nhà máy sản xuất tại một số nước trên thế giới trong đó có Trung Quốc, chính vì thế, nếu như bạn mua đồng hồ Armani chính hãng mà nó được sản xuất tại Trung Quốc thì cũng không vội kết luận nó là hàng giả hàng nhái nhé.

2. Đồng hồ nữ Armani có tốt không, có nên mua không

Là thương hiệu đồng hồ nữ hàng đầu trên thế giới chính vì thế, Armani cũng hội tụ đầy đủ những yếu tố mà người sử dụng cần về một chiếc đồng hồ, cụ thể:

- Thiết kế cao cấp hàng đầu của đồng hồ nữ Arrmani.

Các dòng đồng hồ nữ Armani thiên về yếu tố thời trang nên có được sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc, và các hình dáng khác nhau. Các chị em phụ nữ đặc biệt thích các dòng đồng hồ Armani nữ mặt vuông, dây da...mang tới sự khác biệt so với các dòng đồng hồ khác trên thị trường và cũng là để phù hợp với các cách phối đồ thời trang của chị em.

Bên cạnh thiết kế cao cấp, thì Armani cũng chọn các vật liệu tốt nhất. Kính cứng cao cấp là loại vật liệu được sử dụng để làm mặt đồng hồ, có khả năng chống trầy xước tốt, độ bền cao. Kể cả dây đeo cũng vậy, dây kim loại được làm từ chất liệu thép không gỉ, còn dây da cũng là loại da cao cấp nên đảm bảo được độ bền, bên cạnh đó còn giúp sản phẩm có được vẻ sáng bóng, sang trọng.

đồng hồ nữ armani

- Chất lượng bộ máy của đồng hồ nữ Armani

Hầu hết đồng hồ nữ Emporio Armani là đồng hồ quartz, tức là hoạt động bằng pin. Bộ máy được sản xuất trên quy trình chất lượng hàng đầu thế giới, mang tới sự sai số rất nhỏ đồng thời có được sự bền bỉ tuyệt vời trong quá trình sử dụng. 

- Đồng hồ nữ Armani chống nước có tốt không?

Độ chống nước là điểm nổi bật, điểm sáng của đồng hồ Emporio Armani. Bạn có thể đeo đồng hồ ngay cả khi rửa tay hoặc khi gặp mưa mà không lo nó bị hỏng vì Emporio Armani có độ chịu nước cao, dao động từ 3ATM đến 5ATM. Tuy nhiên trong các trường hợp chơi thể thao và bơi lội thì bạn nên sử dụng loại đồng hồ chuyên dụng hơn.

Ngoài ra, tất cả đồng hồ nữ Emporio Armani chính hãng đều có thời gian bảo hành tới 2 năm, do đó người sử dụng cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn. 

3. Giá đồng hồ nữ Armani chính hãng bao nhiêu tiền? có những dòng nào?

Hiện nay, trên thị trường thương hiệu Emporio Armani mang tới khá đa dạng các dòng đồng hồ nữ khác nhau từ các dòng đồng hồ dây da, dây kim loại tới dây vải dù,...mặt tròn, mặt chữ nhật...cùng các thiết kế đa dạng để đáp ứng gu thời trang của người dùng khác nhau. Chính vì thế, nếu đang cần tìm một thương hiệu đồng hồ thời trang thì đồng hồ nữ Armani sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Giá bán của đồng hồ nữ Emporio Armani chính hãng dao động từ 3 triệu đồng, đây là thương hiệu đồng hồ thời trang nên khá phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng khác nhau. 
 

Thông tin về Đồng hồ nữ Armani

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất