1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ nam Timex

Nếu nhắc tới đồng hồ thì thực sự là một thiếu sót khi không nhắc tới thương hiệu đồng hồ Timex, bởi đây là một trong những thương hiệu đồng hồ lớn nhất thế giới. Không chỉ có được thiết kế đẹp mắt, đa dạng mà các dòng đồng hồ Timex còn có được mức giá bán rẻ phù hợp với túi tiền của người sử dụng. 

1. Nguồn gốc xuất xứ của thương hiệu đồng hồ nam Timex

Là một trong những thương hiệu đồng hồ của Mỹ, Timex được thành lập vào năm 1854 bởi Waterbury Clock ở thung lũng Connecticut's Naugatuck.  Hiện, hãng vẫn giữ trụ sở tại Mỹ tuy nhiên có nhà máy tại nhiều nước trên thế giới như Trung Quốc, Philippines và Ấn Độ. Điều này khiến nguồn gốc xuất xứ của đồng hồ Timex có thể từ nhiều nước khác nhau. 

đồng hồ nam timex

Với hơn 160 năm thành lập và phát triển, Timex mang tới cho người sử dụng dòng đồng hồ với chất lượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người sử dụng. 

Hiện Timex có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và là một trong những thương hiệu đồng hồ có được thị phần lớn hàng đầu trên thế giới.

2. Chất lượng của đồng hồ Timex có tốt không?

Đương nhiên, với một thương hiệu có lịch sử lâu đời như Timex thì chất lượng chính là yếu tố cốt lõi, chính vì thế mỗi chiếc đồng hồ Timex đều hội tụ những yếu tố tốt hàng đầu để mang tới cho người sử dụng các dòng sản phẩm có được chất lượng tốt. 

- Về chất lượng bộ máy đồng hồ Timex

Timex có 2 dòng đồng hồ chính là đồng hồ quartz và đồng hồ cơ Automatic, trong đó đồng hồ Timex Quartz được ưa chuộng hơn cả. Sự chính xác chính là ưu điểm vượt trội của bộ máy của đồng thồ Timex.

Ngoài ra đồng hồ Timex cũng được trang bị viên pin cao cấp với thời gian sử dụng lên tới 2-3 năm, do đó người sử dụng sẽ khá lâu mới phải thay mới.

đồng hồ timex

- Về thiết kế

Với lịch sử lâu dài và đáp ứng nhu cầu của người dân Mỹ nên Timex có đa dạng các dòng đồng hồ và luôn đứng đầu các xu hướng thay đổi để mang tới cho người sử dụng những chiếc đồng hồ tốt nhất đáp ứng nhu cầu.

Timex đi đầu trong các xu hướng thiết kế đồng hồ, đơn cử như thiết kế Indiglo với mặt đồng hồ phát sáng nổi tiếng. 

Đồng hồ Timex là thương hiệu được phục vụ trong quân đội, chính vì thế hãng cũng sử dụng những vật liệu cao cấp cho các dòng sản phẩm của mình như thép không gỉ, kính saphire chống xước, da cao cấp...điều này giúp các dòng đồng hồ Timex có được độ bền bỉ rất tốt trong quá trình sử dụng.

Sử dụng lâu dài, đồng hồ Timex vẫn đảm bảo được bề ngoài đẹp, không bị xước xát nên rất được lòng người sử dụng. 

- Về khả năng chống nước

Các dòng đồng hồ Timex đều có khả năng chống nước ít nhất là 3ATM, cho phép rửa tay và đi dưới mưa. Ngoài ra, với các nhu cầu cao hơn, người sử dụng cũng có thể lựa chọn các dòng đồng hồ Timex khác  với khả năng chống nước vượt trội hơn cho các nhu cầu như bơi lội, đi lặn...

Nhìn chung, với một dòng đồng hồ bình dân thì Timex thực sự đã đáp ứng rất tốt các nhu cầu từ phía người sử dụng. Về cả mặt chất lượng hay bền bỉ, thiết kế trong khi mức giá lại rất tốt.

đồng hồ timex

3. Giá đồng hồ Timex bao nhiêu tiền?

Giá bán đồng hồ Timex dao động chủ yếu trong khoảng từ 2-5 triệu đồng, đây là phân khúc bình dân nên khối lượng khách hàng của thương hiệu Timex là rất nhiều.

Với mức giá và những gì được trang bị, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm vì đây là một thương hiệu xứng đáng đồng tiền bát gạo cho người sử dụng. 

Người tiêu dùng có nhu cầu mua đồng hồ Timex đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán chính hãng với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. 

Thông tin về Đồng hồ nam Timex

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất