1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu về đồng hồ nam Rado

Đồng hồ không đơn thuần là thiết bị xem thời gian mà nó còn là một thứ trang sức mà nhiều người ưa chuộng. Và trên thị trường, cũng có những thương hiệu bên cạnh chất lượng cũng hướng nhiều tới yếu tố thiết kế đẹp, và đồng hồ nam Rado là một trong số đó.

1. Nguồn gốc xuất xứ của đồng hồ nam Rado từ nước nào?

Rado là thương hiệu mang tầm cỡ quốc tế và là một trong những hãng đồng hồ có lịch sử lâu đời hàng đầu. Được thành lập năm 1917 với tiền thân là một xưởng sản xuất đồng hồ, tới năm 1950 những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Rado lần đầu được bán ra trên thị trường.

Đồng hồ Rado là một thương hiệu của Thụy Sĩ - đất nước gắn liền với các dòng sản phẩm đồng hồ có chất lượng đứng đầu thế giới, nên Rado hội tụ chất lượng cũng như thiết kế ấn tượng.

đồng hồ nam rado

2. Chất lượng đồng hồ Rado nam có tốt không?

Là một thương hiệu SWISS MADE, chính vì thế, chất lượng luôn là điều mà đồng hồ Rado hướng tới.

- Về chất lượng bộ máy của đồng hồ Rado

Đồng hồ Rado sở hữu bộ máy được lắp ráp một cách chi tiết trên nền kỹ thuật cao từ các nghệ nhân Thụy Sĩ, do đó, độ chính xác luôn là ưu điểm nổi trội của thương hiệu này so với các dòng đồng hồ khác trên thị trường.

Ngoài ra, đồng hồ Rado còn hoàn thiện về kỹ thuật, nên mang tới cho người sử dụng đa dạng các lựa chọn đồng hồ quartz, đồng hồ cơ hoặc đồng hồ chạy năng lượng mặt trời. Người sử dụng cũng có lựa chọn đa dạng để đáp ứng được nhu cầu.

- Về thiết kế của đồng hồ Rado

Bên cạnh chất lượng thì một trong những yếu tố mà Rado hướng tới chính là thiết kế. Sự tinh tế tới từng chi tiết, Rado mang tơi cho người sử dụng đa dạng các sự lựa chọn. Ngoài ra, hãng cũng sử dụng những chất liệu cao cấp hàng đầu như  Hardmetal, Lanthanum, Ceramics, Sapphire Crystal...kết hợp với các loại đá quý nên mang tới cho sản phẩm có được bề ngoài rất cao cấp, và độ bền sử dụng thì khá tuyệt vời.

- Về khả năng chống nước

Tất cả đồng hồ Rado đều có khả năng chống nước từ 10 ATM trở lên, đồng nghĩa với việc người sử dụng có thể thoải mái đeo đồng hồ đi tắm mà không sợ bị hỏng. 

Ngoài ra, với các nhu cầu cần khả năng chống nước cao hơn thì đồng hồ Rado cũng có nhiều lựa chọn cho người sử dụng.

Nhìn chung, với Rado, người sử dụng sẽ được tận hưởng những yếu tố cao cấp nhất từ một dòng đồng hồ, mang tới sự hài lòng cho người sử dụng trong quá trình dùng đồng hồ. 

đồng hồ nam rado

3. Giá đồng hồ Rado bao nhiêu tiền

Tùy loại đồng hồ mà giá của đồng hồ Rado có thể dao động từ 20 triệu tới cả tỷ đồng. Đây là thuộc vào phân khúc đồng hồ cao cấp, cạnh tranh với hàng loạt các thương hiệu như Rolex, Omega,...

Đương nhiên với chất lượng, thì đồng hồ Rado hoàn toàn xứng với số tiền mà bạn đầu tư. Ngoài ra, với các nhu cầu cao hơn Rado cũng có các sản phẩm với việc đưa tới các chất liệu quý như vàng, đá quý, kim cương...

Nhìn chung, Rado sẽ phù hợp với những người dùng cần một chiếc đồng hồ để khẳng định đẳng cấp của bản thân và cần một dòng đồng hồ chất lượng hàng đầu thế giới. 

Thông tin về Đồng hồ nam Rado

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất