1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua đồng hồ nam Obaku hay không?

Hiện nay, cùng với nhu cầu không ngừng gia tăng từ phía người sử dụng, các thương hiệu đồng hồ cũng "mọc lên như nấm" để đáp ứng nhu cầu đa dạng từ phía người sử dụng. Đây chính là lý do mà bên cạnh các thương hiệu đồng hồ đã có mặt lâu đời trên thị trường thì vẫn có khá nhiều các thương hiệu khá mới mẻ, trong số đó có đồng hồ Obaku.

Nhiều anh em ưa thích dòng đồng hồ này vì thiết kế lịch lãm, và mức giá thì khá phù hợp với túi tiền. Tuy nhiên với những gì được trang bị thì liệu đồng hồ Obaku có là lựa chọn tốt không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

đồng hồ nam obaku

1. Tìm hiểu các dòng đồng hồ Obaku có mặt trên thị trường hiện nay

Mặc dù khá lạ lẫm tại Việt Nam nhưng ở châu Âu, Obaku lại là thương hiệu khá nổi tiếng. Và thương hiệu này cũng mang tới thị trường khá đa dạng các dòng đồng hồ khác nhau đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Hãy cùng điểm qua các thương hiệu đồng hồ nam Obaku có mặt trên thị trường hiện nay:

- Dòng đồng hồ nam Obaku Rolig: thiết kế tinh tế với mặt đồng hồ tròn cách điệu mang tới dòng đồng hồ lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung cho nam giới.

- Dòng đồng hồ nam Obaku ASK: Dòng đồng hồ lịch lãm với 3 cụm đồng hồ bao gồm đồng hồ chính và 2 cụm đồng hồ con mang tới cảm giác mới lạ, đột phá cho người sử dụng. 

- Dòng đồng hồ Obaku Brink  cho nam: đây là dòng đồng hồ với dây kim loại cách điệu và mặt đồng hồ tròn, chữ số thường mang tới dòng đồng hồ đơn giản, thanh lịch cho người đeo.

- Dòng đồng hồ Obaku Storm cho nam giới: dòng này có mặt đồng hồ với cụm 4 đồng hồ khác nhau, mang tới cảm giác mạnh mẽ mới lạ, phù hợp với những người có cá tính mạnh.

Ngoài ra, thương hiệu Obaku cũng có khá nhiều các sự lựa chọn khác nhau cho người dùng với những bộ sưu tập đồng hồ mới lạ khác. Anh em hoàn  toàn có thể lựa chọn được một chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách bản thân.

đồng hồ nam obaku

2. Tìm hiểu nguồn gốc đồng hồ Obaku

Thương hiệu đồng hồ Obaku là thương hiệu đồng hồ được thành lập khoảng năm 1950 - 1960 tại Đan Mạch bởi Danes Christian Mikkelsen và Lau Liengaard Ruge, đây là những nhà kiến trúc và thiết kế nổi tiếng thế giới.

Tới nay, sau gần hơn 60 năm có mặt trên thị trường, đồng hồ Obaku đã có mặt tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới và là một trong những thương hiệu đồng hồ Đan Mạch nổi tiếng nhất. 

3. Có nên mua đồng hồ Obaku không?

Là dòng đồng hồ bình dân hướng tới phong cách thời trang, đồng hồ Obaku hội tụ nhiều đặc tính được người sử dụng cần, cụ thể:

- Ưu điểm của đồng hồ nam Obaku 

Gây ấn tượng về sự đơn giản nhưng đầy tinh tế, các dòng đồng hồ nam Obaku mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm tinh tế, lịch lãm, và đầy mạnh mẽ cho nam giới.

Đồng hồ nữ Obaku cũng có nhiều các sự lựa chọn dây da hoặc dây kim loại với các thiết kế mặc dù cùng là mặt tròn, mặt chữ nhật và chữ số La Mã nhưng dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau. 

Không chỉ thế, với việc sử dụng các chất liệu cao cấp, đồng hồ Obaku còn có được độ bền bỉ với sự bóng đẹp qua thời gian.

đồng hồ nam obaku

- Chất lượng về độ chính xác xác

Đồng hồ Obaku cũng sử dụng công nghệ chính xác cao trong đồng hồ, từ đó, giúp mang tới cho người sử dụng những chiếc đồng hồ đáp ứng tốt nhu cầu xem giờ của người sử dụng.

Tuy nhiên, đồng hồ Obaku không có điểm mạnh về khả năng chống nước vì chỉ dừng lại ở chuẩn chống nước 3ATM, cùng với việc sử dụng mặt kính khoáng nên khả năng chống va đập cũng khá là hạn chế. Nhưng nhìn chung, với nhu cầu về một chiếc đồng hồ thời trang thì Obanku là sự lựa chọn tuyệt vời hàng đầu cho nữ giới.

Nhìn chung, với những gì được trang bị thì thương hiệu đồng hồ Obaku đã mang tới cho người sử dụng sự lựa chọn khá tuyệt vời trong tầm giá của mình, đáp ứng nhu cầu đa dạng từ phía người sử dụng. Nếu có nhu cầu mua đồng hồ Obaku, người sử dụng đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán giá rẻ nhất.
 

Thông tin về Đồng hồ nam Obaku

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất