1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu về đồng hồ LE CHATEAU

Đồng hồ Le Chateau là một trong những thương hiệu có được sự chú ý của một bộ phận người sử dụng với phong cách thiết kế cao cấp. Tuy nhiên, với những gì được trang bị, liệu đồng hồ Le Chateau có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Đồng hồ Le Chateau của nước nào?

Đồng hồ Le Chateau là một trong những thương hiệu đồng hồ Pháp, và bắt đầu tham gia thị trường Việt Nam được hơn 10 năm, tuy nhiên chỉ có được sự biết đến một bộ phận nhỏ người sử dụng vì phân khúc mà Le Chateau hướng tới khá là đặc biệt. 

Với sự kết hợp giữa phong cách truyền thống và những tính năng hiện đại, các dòng đồng hồ Le Chateau nam mang tới cho người sử dụng dòng đồng hồ sang trọng, chất lượng chính xác cao và có tính ứng dụng cao.

đồng hồ lechateau

2. Đồng hồ Le Chateau chất lượng có tốt không?

Đây là điều mà có lẽ khá nhiều người sử dụng quan tâm bởi chất lượng chính là điều mà người sử dụng cần ở một chiếc đồng hồ. Và với những gì mang lại, đồng hồ Le Chateau có thể làm hài lòng người dùng.

- Về chất lượng bộ máy của đồng hồ Le Chateau

Hầu hết đồng hồ Le Chateau trên thị trường là đồng hồ quartz, với một máy thạch anh được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế nên có được độ chính xác cao. Ngoài ra, đồng hồ Le Chateau cũng sử dụng pin chất lượng cao, do đó người sử dụng có thể sử dụng tới 2-3 năm mới phải thay pin nên rất tiện lợi khi sử dụng. 

Do đó, về chất lượng và độ chính xác của bộ máy người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm.

- Về thiết kế

Là thương hiệu từ kinh đô thời trang của thế giới, chính vì thế thiết kế là điều mà thương hiệu hết sức chú trọng. Với đa dạng các sự lựa chọn khác nhau, các anh em hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một dòng đồng hồ phù hợp từ thương hiệu Le Chateau. 

Bên cạnh đó, Le Chateau cũng sử dụng các chất liệu cao cấp bao gồm thép không gỉ, da thật, kính saphire,...điều này cũng mang tới cho các dòng đồng hồ Le Chateau có được sư chất lượng về thiết kế cũng như độ bền cao trong quá trình sử dụng.

đồng hồ le chateau

- Khả năng chống nước của đồng hồ nam Le Chateau

Độ chống nước: các mẫu đồng hồ của Le Chateau thông thường có độ chống nước là 30m (3ATM). Đây là 1 mức chống nước khá thấp trong các mẫu đồng hồ. Mặc dù vậy độ chống nước này vẫn vừa đủ với các tác vụ như đi mưa, rửa tay nhẹ nhàng.

Ngoài ra, các dòng đồng hồ khác cũng có độ chống nước cao hơn để phù hợp với nhu cầu sử dụng từ phía người sử dụng.

- Đồng hồ Le Chateau chính hãng được bảo hành bao lâu

Chế độ bảo hành chính hãng luôn là điều mà người sử dụng quan tâm khi lựa chọn đồng hồ. Và khi mua đồng hồ Le Chateau, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm bởi hãng có chính sách bảo hành chính hãng tới 3 năm cho một chiếc đồng hồ Le Chateau chính hãng được bán ra. 

3. Le Chateau mang tới đa dạng các dòng đồng hồ cho nam giới

Bên cạnh chất lượng thì Le Chateau cũng chú trọng tới việc đưa tới đa dạng các dòng đồng hồ khác nhau cho người sử dụng để đáp ứng nhu cầu trong quá trình sử dụng.

- Theo mặt đồng hồ, Le Chateau mang tới khá đa dạng các dòng đồng hồ mặt tròn, mặt chữ nhật với các thiết  kế mặt số La Mã hoặc chữ số, mặt nhiều đồng hồ phụ...

- Theo dây đeo, Le Chateau cũng mang tới đa dạng các dòng đồng hồ nam với dây kim loại hoặc dây da cho người sử dụng lựa chọn.

đồng hồ le chateau

Nhìn chung, với đa dạng các dòng đồng hồ khác nhau, các anh em hoàn toàn có thể dễ dàng chọn được loại đồng hồ Le Chateau phù hợp với sở thích và nhu cầu của bản thân.

Thông tin về Đồng hồ nam Le Chateau

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất